8 cách khiến người khó tính nhất cũng yêu quý bạn

Phụ nữ yêu 28/05/2020 15:10

Ai cũng nghĩ rằng mình cần một sức hút tự nhiên để được mọi người xung quanh yêu quý. Nhưng thực ra, việc trở nên đáng yêu là điều có thể dễ dàng rèn luyện.

Làm cho họ thích bạn ngay từ đầu

Hãy nỗ lực thiết lập một kết nối ấm áp và tích cực để cho phép mọi người hình thành một ấn tượng đặc biệt về bạn. Quan trọng nhất là một nụ cười chân thành. Tuy nhiên, chỉ một cảm xúc là không đủ. Một cái chạm như bắt tay, một cú chạm nhanh vào vai hoặc thậm chí là một cái ôm ngắn rất cần thiết.

Hãy cố gắng cảm nhận năng lượng của người khác và làm theo ngôn ngữ cơ thể của họ bằng cử chỉ của riêng bạn.

8 cách khiến người khó tính nhất cũng yêu quý bạn - Ảnh 1

Thu hút họ nói về bản thân

Hầu hết mọi người thích nói về bản thân mình. Bạn có thể hỏi họ về sở thích, những nơi họ đã hoặc có thể muốn đến, kế hoạch cho cuối tuần. Đừng quá riêng tư, vì điều này có thể khiến một người cảm thấy khó chịu và thậm chí có thể cố gắng đẩy bạn ra.

Ngoài ra, thật tốt để tránh những câu hỏi mà chỉ trả lời được “đúng” hay “không”. Thay vào đó, hãy tận dụng câu hỏi: “Tại sao”, “Thế nào”. Nó cung cấp cho người khác một cơ hội tuyệt vời để nói thêm về một chủ đề cả hai đang nhắc đến.

Nhấn mạnh vào những điểm tương tự đối phương đang chia sẻ

Chúng ta có xu hướng bị thu hút bởi những người có phần giống với mình. Hãy cố gắng tìm thứ gì đó có thể giống bạn và người bạn đang nói chuyện, nó có thể là sở thích của bạn trong âm nhạc, một món ăn, môn thể thao cả hai đều ưa thích. Những điều đơn giản này có vẻ không quan trọng lắm, nhưng chúng khiến mọi người cảm thấy được kết nối với nhau. 

Luôn chú ý đến ngôn ngữ cơ thể

Khoanh tay, khoanh chân khi đang nói chuyện chỉ thể hiện rằng bạn đang cố che giấu điều gì đó. Cho dù đang khó khăn đến đâu, hãy thả lỏng cơ thể khi giao tiếp.

8 cách khiến người khó tính nhất cũng yêu quý bạn - Ảnh 2

Điều tốt nhất bạn có thể làm là giữ cho cột sống và chân của bạn thẳng, hai bàn tay mở ra, lòng bàn tay hướng về phía người khác. Đặt một cái nhìn thoải mái trên khuôn mặt sẽ làm cho người khác cảm thấy vui vẻ hơn khi ở gần bạn.

Chia sẻ sự thật về sai sót của bản thân

Một số người có thể trở nên cực kỳ khó chịu khi những người khác cố gắng hành động như họ là hoàn hảo. Chia sẻ những điểm yếu và thất bại của bạn có thể khiến bạn trở nên chân thật. Những người xung quanh bạn cảm thấy gần gũi và gắn bó với bạn hơn.

Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không làm quá sức và nói về tất cả những thất bại và những khoảnh khắc tồi tệ của bạn, nếu không hiệu quả sẽ ngược lại.

Là một thỏi nam châm thu hút những người xung quanh

Đừng hòa mình vào bầu không khí và những người có mặt trong phòng. Thay vào đó, hãy cố gắng trở thành một người nhiệt tình bằng cách thu hút người khác tham gia các cuộc trò chuyện ngắn nhưng có ý nghĩa hoặc thậm chí là các cuộc trò chuyện dài hơn.

Kết bạn với bạn bè của người khác

Kết bạn với những người có những điểm tương đồng với nhau thực sự rất quan trọng. Thiết lập một tình bạn với những người quen có thể đóng một vai trò lớn trong việc xây dựng niềm tin giữa mọi người.

Ngoài ra, nó làm cho mọi người cảm thấy gần gũi nhau hơn khi họ có một vài người bạn tương tự.

Làm người khác ngạc nhiên

Khi mọi người nhận được thứ gì đó dễ chịu từ những người khác mà họ không yêu cầu, điều đó mang lại cho họ cảm giác cực kỳ tốt. Đừng sợ làm người khác ngạc nhiên với những thứ họ có thể thích mà không cần xin phép họ làm như vậy.

8 cách khiến người khó tính nhất cũng yêu quý bạn - Ảnh 3

Ví dụ, nếu bạn đang ở nơi làm việc và ăn một chiếc bánh sandwich, bạn cũng có thể lấy thêm một chiếc cho đồng nghiệp của mình. Đây hành động đáng ngạc nhiên sẽ khắc sâu vào tâm trí của họ trong một thời gian dài bạn sẽ được xem như là một người thân thiện và thoải mái.

Phụ nữ muốn sống nhẹ nhõm, bình thản nhất định phải thường xuyên ‘vứt’ 4 thứ này

Muốn sống hạnh phúc, sống “sảng khoái” với chính mình, nhẹ nhõm trước cuộc đời, tự do tự tại, phụ nữ phải thường xuyên vứt đi những thứ dư thừa này.

TIN MỚI NHẤT