7 ước mơ tột cùng của gái đã có chồng con!

Phụ nữ yêu 14/01/2019 10:48

Điều ước lớn nhất của gái có chồng con chính là được độc thân, được quay về thời vui tính tự do tự tại! Đèo bòng rồi mới biết sống một mình là sung sướng nhất, là hạnh phúc nhất.

Gái có chồng con không có ước mơ gì lớn lao đâu, chỉ những ước mơ đơn giản thôi nhưng lại là ước mơ hoang đường nhất! 

1. Ước được ngủ nướng một ngày, không chuông báo thức, không tiếng càm ràm, không bị làm phiền. Không cần biết hôm ấy đồ phơi chưa, cơm nấu chưa, con cái thế nào, những người xung quanh vui hay buồn, chỉ đơn giản là ngủ thẳng cẳng, ngủ một giấc thật ngon lành là đủ!

7 ước mơ tột cùng của gái đã có chồng con! - Ảnh 1
Gái có chồng khát khao được quay lại thời son rỗi - Ảnh minh họa: Internet

2. Ước được ăn cơm đúng giờ. Chuyện tưởng như vô lý nhưng người đã có chồng, đặc biệt có con nhỏ, sẽ thấu hiểu trải nghiệm này. Bữa cơm của gái đã có chồng phụ thuộc hoàn toàn vào việc con cái đã no bụng chưa, đã ngủ ngon chưa, và đã làm xong công việc nhà chưa.

3. Ước được tung tăng đi chơi. Nào cần gì những bữa đi chơi xa hoa, cần gì một đêm hết mình trong club với tiếng nhạc xập xình, quần áo thời trang, nước hoa thơm phức và môi son đỏ chót. Lúc này chỉ cần được đi dạo phố, ăn một ly chè, nhâm nhi thêm vài món đồ vặt, hay thậm chí vào rạp xem một suất phim điện ảnh, cũng là quá mãn nguyện rồi.

4. Ước được đi mua sắm đúng nghĩa. Gái có chồng con, quỹ thời gian co lại, thời giờ trở nên hiếm hoi vô cùng. Chuyện đi dạo khắp các shop quần áo, hoặc tung tăng ngắm nghía hết các tầng trong trung tâm thương mại, thử hết món này đến món kia, là chuyện hoàn toàn viển vông! Bây giờ, gái có chồng chỉ có thể tận dụng một chút thời gian để lướt mạng đặt mua đồ online, may thì được đồ mặc như ý, rủi thì mua về vứt xó.

7 ước mơ tột cùng của gái đã có chồng con! - Ảnh 2
Gái có chồng rất ít khi tự thưởng cho bản thân mình vì những hy sinh, cố gắng - Ảnh minh họa: Internet

5. Ước được tự thưởng cho bản thân. Thời con gái, mỗi kì lương đều tự thưởng cho bản thân một thứ gì đó, thậm chí không có dịp gì cũng tự thưởng cho bản thân luôn, tự vuốt ngực mình: “Mình xứng đáng được hưởng thụ”. Sau khi có chồng con, vẫn là tiền mình làm ra, mỗi ngày thì cực hơn gấp trăm lần, mà tuyệt nhiên không dám tự thưởng cho mình bất kì thứ gì, dù là cái áo giảm giá còn tám chục. “Tám chục mua được 3 lốc sữa” – bà mẹ trẻ thầm nghĩ.

6. Ước được trải nghiệm hẹn hò. Hôn nhân là “mồ chôn” của hẹn hò. Hẹn hò là tất cả những gì vui tươi nhất, thích thú nhất, phấn khích nhất và đáng yêu nhất mà con người được trải nghiệm. Hẹn hò với nhiều người, sự trải nghiệm càng nhiều màu sắc hơn. Nhưng sau khi kết hôn, người con gái năm xưa từng tung tăng hẹn hò, nay đã chính thức không còn biết hẹn hò là gì nữa. Đôi khi thấy những cô nàng độc thân khác còn yêu đương hò hẹn, chia tay anh này rồi hẹn hò anh khác, lòng tự nhiên thấy… thèm lạ! Được tự do hẹn hò như thời son trẻ, đúng là sướng hơn nhiều!

7 ước mơ tột cùng của gái đã có chồng con! - Ảnh 3
Thích được tự do hẹn hò bạn bè như thời son rỗi - Ảnh minh họa: Internet

7. Ước được độc thân. Vâng! Điều ước lớn nhất của gái có chồng con, chính là được độc thân, được quay về thời độc thân vui tính tự do tự tại! Đèo bòng rồi mới biết sống một mình là sung sướng nhất, là hạnh phúc nhất.

Đàn bà luôn sống vì con nên chịu đựng khổ đau trong hôn nhân rất nhiều

Sinh ra là đàn bà vốn dĩ trái tim mềm yếu. Khi trở thành mẹ trái tim ấy chỉ đập vì con. Niềm vui của bản thân họ quên mất đi, chỉ để giữ nụ cười của con trọn vẹn.

TIN MỚI NHẤT