6 người phụ nữ đàn ông càng nhìn càng thấy đẹp, càng ở bên càng lưu luyến khó rời

Phụ nữ yêu 17/06/2019 05:28

Phụ nữ đẹp, đàn ông thích nhìn. Phụ nữ thông minh, đàn ông ấn tượng. Nhưng chỉ có 6 kiểu phụ nữ này là có thể khiến trái tim khó chịu ổn yên của đàn ông say mê, càng ở bên lâu càng quyến luyến khó rời.

Phụ nữ có tâm hồn trong sáng

6 người phụ nữ đàn ông càng nhìn càng thấy đẹp, càng ở bên càng lưu luyến khó rời - Ảnh 1
Với phụ nữ, tâm sinh tướng, tâm càng sáng đẹp thì dung mạo càng rực rỡ cuốn hút, tâm càng lương thiện thì phúc hậu càng hiện rõ trên vóc dáng - Ảnh minh họa: Internet

Trong lòng bạn có gì thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên như thế. Cuộc sống của bạn thế nào thì vận mệnh của bạn cũng sẽ như thế.

Với phụ nữ, tâm sinh tướng, tâm càng sáng đẹp thì dung mạo càng rực rỡ cuốn hút, tâm càng lương thiện thì phúc hậu càng hiện rõ trên vóc dáng. Đừng nghĩ phụ nữ có tâm hồn đẹp thì chẳng ai nhìn thấy. Trong vô vàn phụ nữ, đàn ông dễ dàng nhìn và theo đuổi một người có tâm hồn lương thiện nổi bật. Và hơn mọi nhan sắc dung mạo rực rỡ nhất ở đời này, điều khiến đàn ông theo năm tháng vẫn thấy đẹp, vẫn muốn gìn giữ và theo đuổi chính là nét đẹp trong tâm hồn của một người phụ nữ.

Phụ nữ điềm đạm

Phụ nữ từng trải luôn có nét đẹp của sự điềm đạm. Theo năm tháng, họ càng đẹp vì những đúc kết, trải nghiệm từ bản thân. Đàn ông một khi thấy họ sẽ bị thần thái vững vàng, tâm thái kiên định của họ gây ấn tượng. Bởi hơn mọi sóng gió ngoài kia, đàn ông luôn tìm thấy ở người phụ nữ này một nội hàm bình lặng, yên hòa như một dòng sông êm ả trôi không chút gợn.

Chính sự bình ổn trong nội tâm khiến dung mạo của người phụ nữ này trông dịu dàng, tinh tế với người trước mắt. Đây là nét đẹp khó có ai sánh bằng, phải trả bằng trải nghiệm, va vấp, thậm chí là tổn thương của phụ nữ.

Phụ nữ không dễ bị lung lay trong tình cảm

6 người phụ nữ đàn ông càng nhìn càng thấy đẹp, càng ở bên càng lưu luyến khó rời - Ảnh 2
Một người phụ nữ sống tích cực, có một cuộc sống  thanh tĩnh vận mệnh cũng từ đó mà sáng rõ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Thói quen sẽ tạo nên tính cách, tính cách sẽ làm nên vận mệnh của một con người. Cuộc đời phụ nữ, năm phần là vận mệnh quyết định, nhưng năm phần còn lại là do chính họ quyết định. Một người phụ nữ sống tích cực, có một cuộc sống  thanh tĩnh vận mệnh cũng từ đó mà sáng rõ hơn. Ngược lại, nếu tích tụ quá nhiều tiêu cực, sẽ thu hút buồn phiền ủ rũ đến trong đời phụ nữ.

Phụ nữ càng có sự kiên định, vững vàng trong nội tâm, không bị quấy rối bởi tình cảm, sẽ luôn tự tạo nguồn năng lượng tích cực cho bản thân. Vì thế, dù có phải gặp chuyện gì không may, thậm chí là bất hạnh, họ vẫn đủ năng lực tích cực để bảo vệ chính mình. Người phụ nữ như thế khiến đàn ông vừa thương, vừa nể vì họ kiên cường và giàu nghị lực.

Phụ nữ mê đọc sách

Bạn đọc những gì thì nội tâm của bạn sẽ chứa đựng những điều đó, từ đó dung mạo cũng bị ảnh hưởng. Phụ nữ mê đọc sách có một loại khí chất đặc biệt thu hút từ cá tính và tri thức. Dung mạo của họ sáng rỡ từ sự trau dồi kiến thức, hiểu biết. Với phụ nữ, cách tu dưỡng nội hàm lâu dài và sâu sắc nhất chính là từ việc đọc sách.

Phụ nữ càng đọc nhiều sách hay càng có dung mạo nổi bật. Họ không chỉ gây ấn tượng với đàn ông qua vóc dáng, dung mạo mà còn ở cách hành xử có kiến thức.

Phụ nữ tự tin

6 người phụ nữ đàn ông càng nhìn càng thấy đẹp, càng ở bên càng lưu luyến khó rời - Ảnh 3
Nét đẹp từ sự cố gắng hoàn thiện bản thân luôn riêng biệt và đầy thu hút - Ảnh minh họa: Internet

Không phải chỉ phụ nữ đẹp mới tự tin, mà phụ nữ tự tin mới đúng là phụ nữ đẹp. Với đàn ông, đây là người phụ nữ họ càng nhìn càng không thấy đủ, càng ở bên càng thấy quyến luyến. Phụ nữ kiểu này biết bản thân đẹp ở đâu, chưa tốt ở đâu, biết mình có thể phát huy cái gì, cần hoàn thiện những gì. Bởi thế, họ luôn có cách khiến mình đẹp hơn, khéo léo và tinh tế hơn trong mắt người khác. Nét đẹp từ sự cố gắng hoàn thiện bản thân luôn riêng biệt và đầy thu hút.

Phụ nữ thú vị

Phụ nữ thú vị luôn có một cuộc sống đẹp. Họ sống tích cực, thoải mái, ung dung và vô cùng phong phú. Nét thú vị ở họ là họ luôn sống vì bản thân, độc lập, bình thản và rất cá tính.

Phụ nữ thú vị cho đàn ông cảm giác khí chất đặc biệt. Khi ở bên, đàn ông thấy đầy sức sống, vui vẻ và luôn có nhiều điều để khám phá.

Phụ nữ thường hay ngoại tình sau khi kết hôn sáu đến mười năm?

Các nhà khoa học đã xác định được thời điểm phụ nữ có khả năng ngoại tình sau khi kết hôn. Họ đã phát hiện ra rằng, phụ nữ thường có xu hướng ngoại tình trong khoảng thời gian từ năm thứ sáu đến năm thứ mười sau khi kết hôn.

TIN MỚI NHẤT