6 dấu hiệu chứng tỏ anh ta sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa

Phụ nữ yêu 24/01/2021 22:35

Người ta thường nói ngoại tình 1 lần ắt sẽ có lần 2, nhưng vẫn có những cặp đôi có thể vượt qua và hàn gắn lại tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn đã từng bị lừa dối, bạn có thể cần lưu ý những dấu hiệu này.

Chồng hoặc bạn trai đã từng lừa dối bạn, nhưng anh ta cầu xin bạn tha thứ và hứa sẽ không bao giờ làm điều đó nữa. Làm thế nào bạn có thể biết điều này là thật? Bạn có thể tin tưởng lại anh ta lần nữa?

6 dấu hiệu chứng tỏ anh ta sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa - Ảnh 1

Bạn muốn quên đi chuyện anh ta từng làm, xây dựng lại niềm tin và cứu vãn hôn nhân, tình cảm. Tuy nhiên lòng nghi ngờ không ngừng sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Nghi ngờ sau khi nửa kia từng ngoại tình là điều rất bình thường và cần phải làm. Tuy nhiên có một số sự nghi ngờ là hợp lý, còn một số thì không.

Dưới đây là một vài dấu hiệu để nhận biết liệu chồng hay bạn trai có tiếp tục lừa dối bạn hay không.

1. Anh ta không tỏ vẻ hối hận

Anh ta thậm chí không xin lỗi vì hành vi của mình, không tỏ vẻ hối hận và cố gắng đổ lỗi cho bạn (buộc tội bạn là không thỏa mãn nhu cầu của anh ta hoặc không đủ quan tâm), thì rất có thể anh ta sắp muốn chấm dứt hôn nhân hoặc định có mối quan hệ ngoài luồng tiếp theo.

Ngoài ra cách anh ta xin lỗi cũng là dấu hiệu không thể nhầm lẫn. nếu anh ta chỉ nói "xin lỗi" một, hai lần hoặc né tránh chủ đề bằng cách nói "Anh đã nói xin lỗi rồi, vậy nên đừng nhắc lại chuyện này nữa" thì rõ ràng anh ta không hề hối hận hay chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Con nếu anh ta hiểu và nhận ra nỗi đau của bạn, hoặc thừa nhận sai lầm mà anh ấy đã làm với bạn và cam kết sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân của bạn thì có thể anh ấy sẽ không phạm sai lầm lần nữa.

2. Anh ấy không muốn lắng nghe bạn

6 dấu hiệu chứng tỏ anh ta sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa - Ảnh 2

Anh ấy có sẵn sàng lắng nghe cảm xúc của bạn không? Ngay cả khi bạn lặp lại những điều bạn đã nói hôm trước? Anh ấy có sẵn sàng chứa đựng nỗi đau và cảm xúc của bạn?

Nếu anh ta không lắng nghe và trốn tránh mọi cuộc hội thoại về chuyện thoại tình thì điều đó có nghĩa là anh ta không muốn cảm thấy tội lỗi về điều gì đó mà anh ấy có thể sẽ làm lần nữa.

Nếu anh ta có vẻ phòng thủ, bí mật hoặc ít cởi mở hơn, có thể anh ta đang giấu giếm điều gì đó sau lưng bạn.

Thảo luận về chuyện ngoại tình là điều quan trọng trong quá trình hàn gắn vết thương của người vợ và cần được thực hiện đúng cách.

3. Anh ta không cắt đứt liên lạc với 'tiểu tam'

Nếu anh ta có mối quan hệ ngoài luồng thời gian dài với một người phụ nữ khác và từ chối cắt đứt liên lạc với cô ta ngay cả khi bị phát hiện (với lý do kiểu như 'Anh với cô ấy là đồng nghiệp', 'Anh sẽ mất việc', 'Cô ấy dọa sẽ tự tổn thương bản thân'), có thể anh ta đang lên kế hoạch tiếp tục ngoại tình cho đến khi quyết định có muốn tiếp tục hôn nhân với bạn hay không.

Với tình huống này bạn cần đưa ra 1 tối hậu thư, trừ khi bạn sẵn sàng chấp nhận việc anh ta bắt cá hai tay.

4. Anh ta luôn không thỏa mãn khi 'gần gũi' bạn

6 dấu hiệu chứng tỏ anh ta sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa - Ảnh 3

Theo nghiên cứu, lý do phổ biến thứ hai khiến đàn ông lừa dối (lý do thứ nhất là thiếu quan tâm về tình cảm) là số lần "gần gũi" trong hôn nhân của họ (chứ không phải chất lượng).

Có một số người nhu cầu cao, có người nhu cầu thấp hơn.

Nếu chồng bạn luôn có nhu cầu về chuyện này và không hài lòng với số lần "gần gũi" cùng bạn, anh ta càng có khả năng sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa.

5. Anh ta nghĩ rằng mình có quyền

Có những người cho rằng họ có quyền lừa dối bạn đời. Quan niệm về vai trò giới, vai trò của họ trong xã hội hoặc cách họ được giáo dục khiến họ tin rằng mình có quyền ngoại tình.

Những người như vậy càng có khả năng ngoại tình mà không hề thấy hối hận hay tội lỗi.

6. Anh ta lo lắng trong chuyện 'chăn gối'

6 dấu hiệu chứng tỏ anh ta sẽ lừa dối bạn thêm lần nữa - Ảnh 4

Nếu anh ta mắc chứng rối loạn lo âu trong chuyện "chăn gối" hoặc tự ti về vấn đề này thì càng có khả năng lặp lại hành vi ngoại tình.

Anh ta có thể chọn tình một đêm hoặc "bóc bánh trả tiền" vì với những hình thức này, anh ta không cần quan tâm tới người phụ nữ kia hay cảm thấy cần phải chứng tỏ với họ điều gì.

Chứng lo âu này có thể biến mất khi anh ta thực hiện việc "gần gũi" với người xa lạ, không có tình cảm.

Điều kỳ quặc là đây lại là dấu hiệu cho thấy anh ta vẫn còn quan tâm đến bạn và sợ mình không đủ "bản lĩnh", khiến bạn thất vọng trong chuyện "chăn gối".

9 đặc điểm của một người đàn ông tốt, hiếm có khó tìm, phụ nữ lấy được là may mắn hơn người

Dưới đây là những đặc điểm của người chồng tốt mà bạn có thể tham khảo để tìm kiếm người phù hợp cho mình.

TIN MỚI NHẤT