6 biểu hiện cho thấy người con gái khó lòng buông bỏ người đàn ông mình từng yêu, có chối cũng không được

Phụ nữ yêu 22/05/2020 12:57

Không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận một mối quan hệ đột ngột chấm dứt hay một người vốn quen thuộc giờ lại thành người dưng ngược lối. Đây chính là biểu hiện cho thấy các cô gái vẫn chưa thể nguôi nhớ nhung về mối tình đã qua, có giấu giếm cũng không thể được.

Con người ta mỗi khi bị “đá”, bị thất tình thì thường mất đi lí trí trong một khoảng thời gian bởi cuộc tình thất bại ấy. Trong khoảng thời gian chìm trong những nỗi đau và cảm xúc tiêu cực, trong đầu họ chỉ toàn những câu hỏi như tại sao người ấy lại muốn rời xa mình. Nếu như mong muốn quay trở lại, lúc này đừng bỏ qua những chi tiết quan trọng này, nếu không nhận ra và xử lý tốt thì bạn sẽ mất đi cơ hội vốn có thể “gương vỡ lại lành”, từ đó đánh mất người ấy mãi mãi, đường ai nấy đi thực sự.

Nếu như bạn gái cũ của bạn có những biểu hiện sau thì điều đó cho thấy cô ấy vẫn chưa quên được bạn, khả năng có thể làm lành và níu giữ cô ấy lại là rất cao.

6 biểu hiện cho thấy người con gái khó lòng buông bỏ người đàn ông mình từng yêu, có chối cũng không được - Ảnh 1
Nếu như bạn gái cũ của bạn có những biểu hiện sau thì điều đó cho thấy cô ấy vẫn chưa quên được bạn. Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy hay hỏi thăm tình hình hiện tại của bạn, nhất là về chuyện tình cảm

Sau khi chia tay, chuyện của đôi bên gần như là chuyện chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa rồi. Tuy nhiên, có một vài cô gái thường thông qua những bạn bè chung của cả hai để hỏi thăm tình hình của người yêu cũ. Theo lẽ thường, người yêu cũ là chuyện đã qua, bây giờ cô ấy hỏi thăm tình hình của bạn trừ phi là muốn biết bạn đã có người yêu mới hay chưa mà thôi. Điều này cho thấy cô ấy vẫn còn tình cảm với bạn.

Cô ấy quan tâm chú ý đến chuyện tình cảm của bạn chính là vì cô ấy vẫn còn có đôi chút “tính chiếm hữu” đối với bạn, cô ấy không muốn sau khi hai người chia tay mà bạn lại tìm người mới ngay lập tức. Mà tính chiếm hữu cũng chính là một biểu hiện yêu thương của nữ giới. Cô ấy không muốn bạn ở bên người con gái khác, bởi trong tiềm thức cô ấy vẫn còn đang ôm hy vọng về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Hay vì những chuyện nhỏ nhặt nhất thường xuyên chủ động liên lạc với bạn

Sau khi chia tay, thân phận của cả hai với nhau có sự thay đổi lớn, khi vô tình gặp lại ít nhiều gì đều thấy ngượng ngùng khó xử. Nhưng chính lúc này, cô ấy lại liên tục chủ động liên lạc với bạn và nội dung mỗi cuộc gọi đó đều là vì những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt, có thể là để quên đồ ở chỗ bạn, hay là trả lại một vài thứ đồ trước kia bạn từng tặng cho cô ấy,… Nhưng bạn phải hiểu rằng đó chỉ là những cái cớ để liên lạc với bạn mà thôi.

Con gái thường chỉ giỏi nói một đằng nghĩ một nẻo, thích nhưng không dám nói ra. Có lúc cô ấy gọi cho bạn nhưng chẳng hề ý thức được rằng chính mình đang “xuống nước” bỏ qua thể diện, hạ thấp bản thân để chủ động tìm bạn. Thực ra cô ấy vẫn luôn dành chút hy vọng về bạn, tất cả những sự tiếp xúc vì những chuyện nhỏ nhặt ấy đều chỉ là cái cớ mà thôi.

6 biểu hiện cho thấy người con gái khó lòng buông bỏ người đàn ông mình từng yêu, có chối cũng không được - Ảnh 2
Cô ấy lại liên tục chủ động liên lạc với bạn và nội dung mỗi cuộc gọi đó đều là vì những chuyện nhỏ nhặt. Ảnh minh họa: Internet

Thường xuyên đăng những dòng trạng thái trên mạng xã hội

Nếu để ý những trang mạng xã hội bạn sẽ thấy, nếu người yêu cũ của bạn bỗng thường xuyên đăng những dòng trạng thái hay chia sẻ bài đăng nào đó, vậy thì chắc chắn là cô ấy đang muốn cho bạn nhìn thấy. Có thể là những bài đăng về chuyện tình cảm, có thể là bức ảnh của những người khác giới, hay là những bức ảnh về vài cuộc vui chơi,… Dường như cô ấy đang cố thể hiện ra cho bạn thấy trạng thái vẫn tràn đầy sức sống và niềm vui sau khi chia tay với bạn.

Nếu như bạn phát hiện sau chia tay tần suất cô ấy đăng những dòng trạng thái ấy cao hơn bình thường thì khả năng lớn là cô ấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn. Cho dù bạn không đọc được, không nhìn thấy thì những người bạn chung của hai người cũng sẽ truyền đạt lại cho bạn mỗi khi nói chuyện với bạn. Đây cũng là biểu hiện cho thấy cô ấy vẫn chưa quên được bạn.

Hoài niệm về quá khứ, lưu giữ những vật dụng hay đồ đôi của hai bạn

Lúc yêu đương mặn nồng, những người yêu nhau thường tặng nhau nhiều món quà, đó thường là những thứ như giày đôi, nhẫn đôi, áo đôi,.. Thậm chí còn chụp nhiều bức ảnh thân mật đăng lên mạng xã hội. Nếu bạn phát hiện sau khi chia tay mà người yêu cũ vẫn lưu giữ lại hết tất cả những thứ này, vậy thì hoặc là cô ấy không hề quan tâm hay cô ấy đang hoài niệm về quá khứ.

Thường xuyên xem lại ảnh thân mật cũ và đồ đôi, ngồi đó hồi tưởng lại quãng thời gian tươi đẹp nên cô ấy mới không nỡ vứt bỏ. Trên thực tế, khoảng thời gian mới chia tay, mỗi một đồ vật chứa đựng ký ức về người ấy đều khiến cô ấy nhớ về quá khứ, nghĩ tới sự đau khổ khi thất tình, nếu như cô ấy không vứt đi chứng tỏ cô ấy vẫn lưu luyến quá khứ, vẫn chưa quên được bạn.

Không bài xích tiếp xúc với bạn, không từ chối ý tốt của bạn

Khi hai người đã chia tay, bạn muốn níu kéo đối phương lại, có lẽ sẽ thường xuyên hỏi thăm cô ấy, mua chút đồ tặng để khiến cô ấy vui,… Có rất nhiều hành động sẽ vượt qua ranh giới giữa bạn bè thông thường, những điều mà vốn dĩ cô ấy không nên đón nhận.

Nhưng trong trường hợp cô ấy biết rõ là nên giữ khoảng cách với bạn mà vẫn không bài xích sự tiếp xúc ấy, không từ chối ý tốt của bạn, thậm chí còn thoải mái tiếp nhận những gì bạn làm cho cô ấy. Điều này cho thấy cô ấy đang chấp nhận sự níu kéo của bạn và lời xin lỗi của bạn.

Tiếp tục độc thân, từ chối những sự tán tỉnh của người khác giới

Sau khi chia tay, bạn biết rằng đối phương cũng đang độc thân, thậm chí còn giữ trạng thái độc thân trong khoảng thời gian tương đối dài. Tuy rằng xung quanh xuất hiện nhiều người khác giới nhưng không hề muốn có quan hệ mập mờ với bất kỳ ai, hơn nữa còn từ chối những lời tán tỉnh.

Lý do độc thân có thể có rất nhiều, có thể là do bận rộn không có thời gian, hay là chưa gặp được người phù hợp,... Nhưng bạn phải biết rằng, trái tim con người không phải cục đá, nó cũng biết cô đơn. Sau khi chia tay, nữ giới vẫn luôn có nhu cầu về tình cảm, liên tục duy trì tình trạng độc thân cũng có thể là một tín hiệu cho thấy có thể là cô ấy vẫn chưa quên được bạn, vẫn đang chờ bạn quay lại.

2 việc phụ nữ tuyệt đối không được làm với người yêu nếu cả hai vẫn chưa kết hôn

Phụ nữ nếu chưa kết hôn, hãy luôn tỉnh táo tuyệt đối đừng tùy tiện làm 2 việc sau với người đàn ông. Bằng không có thể sẽ mất hết tất cả.

TIN MỚI NHẤT