4 cách hôn giúp tình yêu thăng hoa, cặp đôi nào cũng nên thử ít nhất một lần

Phụ nữ yêu 20/05/2020 12:32

4 nụ hôn ngọt hơn kẹo bất kể cặp đôi nào cũng thích, bạn hãy sáng tạo một chút để tình yêu luôn nồng nàn và thăng hoa nhé!

Hôn má nhẹ nhàng

Một nụ hôn thân thiện kiểu như là anh thích em rồi đấy! Thông thường thì cách hôn này được sử dụng cho lần đầu còn bỡ ngỡ, e thẹn trong buổi hẹn hò đầu tiên. Ở một số nước, nụ hôn nhẹ lên má này thay thế cho một cái bắt tay. 

Hôn dưới nước

Nụ hôn “nàng tiên cá” này có thể khiến bất cứ trái tim cô gái nào loạn nhịp (và ngay cả các chàng trai). Bạn có thể thực hiện nụ hôn này một cách đơn giản khi cả hai người cùng đi biển hay đi bơi. Hãy rủ người ấy lặn xuống nước một chút, một cuộc thi lặn nho nhỏ cấp độ 2 người chẳng hạn. Và nhân lúc ấy, hãy đặt lên môi người yêu mình một nụ hôn thật nồng nàn nhé. Dưới áp lực của nước, nụ hôn của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy. 

4 cách hôn giúp tình yêu thăng hoa, cặp đôi nào cũng nên thử ít nhất một lần - Ảnh 1
Một nụ hôn thân thiện kiểu như là anh thích em rồi đấy! Ảnh minh họa: Internet

Hôn lên tai

Tai là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Một nụ hôn ở tai sẽ mang ý nghĩa đốt cháy niềm đam mê của đối tác, thổi bùng ham muốn.

Nụ hôn Eskimo

Tại sao cứ phải chạm môi mới là lãng mạn? Nụ hôn Eskimo chứng minh điều ngược lại khi bạn có thể chỉ cần cọ mũi một cách trìu mến, dịu dàng thôi cũng đủ để trái tim người kia “tan chảy”. 

4 bí quyết giúp phụ nữ dù không quá xinh đẹp vẫn ngời ngời vừa sang vừa duyên

Người phụ nữ thông minh không cần chú trọng quá nhiều đến hình thức đẹp đẽ, bắt mắt. Họ có những cách riêng để vừa sang vừa duyên khiến đàn ông không thể rời mắt.

TIN MỚI NHẤT