5 lý do không ngờ khiến phụ nữ ngoại tình, đàn ông nên chú ý kẻo hối hận không kịp

Phụ nữ yêu 30/10/2017 05:10

Đây là 5 lý do không ngờ khiến phụ nữ ngoại tình, đàn ông nên chú ý kẻo hối hận không kịp.

Phụ nữ thường rất dễ có những bồng bột

Hiện nay nhiều phụ nữ thường ngoại tình do có tình yêu công sở, vì những phút bồng bột và không giữ được cảm xúc mà họ có các mối quan hệ ngoài luồng. Họ không trân trọng, giữ gìn hạnh phúc gia đình mà muốn tìm cái khác mới lạ hơn. Đó là những phụ nữ có tính cách mạnh mẽ thích chinh phục, không chịu hài lòng với những gì mình đang có.

Vợ chồng mâu thuẫn quá nhiều

Chính sự cãi vã bất hóa quá nhiều của vợ chồng càng khiến gia đình chẳng có ngày nào yên ổn. Tình trạng này cứ tiếp diễn thì sẽ khiến vợ chồng thêm chán chường và khổ sở. Đàn ông đừng nghĩ đàn bà chỉ biết cam chịu hay chỉ có đàn ông là có thể ngoại tình. Ngay chính khi vợ chồng đang không vui vẻ, ngoài kia vẫn luôn có người đàn ông khác sẵn sàng muốn là chỗ dựa cho cô ấy. Đàn ông cứ vô tâm thì đừng trách mất vợ.

5 lý do không ngờ khiến phụ nữ ngoại tình, đàn ông nên chú ý kẻo hối hận không kịp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Stress từ cuộc sống

Sau những giờ làm việc căng thẳng phụ nữ không được nghỉ ngơi, họ lại tất bật lo con cái, dọn dẹp, nấu ăn... Sẽ có lúc phụ nữ cảm thấy tủi thân, họ nghĩ mình giống như người giúp việc trong nhà, chứ không phải một phụ nữ, một người vợ đáng được trân trọng của người đàn ông mình yêu thương. Trong những lúc người phụ nữ yếu đuối nếu người chồng không cảm thông, chia sẻ, ngược lại chỉ biết ham mê vào những sở thích cá nhân thì chắc chắn sẽ khiến vợ cảm thấy chán nản, thất vọng. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Thiếu sự thân mật trong đời sống vợ chồng

Phụ nữ, ai cũng vậy, đều nhạy cảm và có nhu cầu yêu thương và quan tâm nhiều hơn đàn ông. Với phụ nữ, được yêu thương không chỉ là thỏa mãn đời sống chăn gối mà còn là được quan tâm, sẻ chia, được nhớ đến, trân quý và trân trọng. Thật ra cũng rất đơn giản, chỉ cần đủ đầy yêu thương, đàn ông tự khắc sẽ biết cách khiến phụ nữ hài lòng. Đủ đầy yêu thương thì phụ nữ cũng chẳng màng đến bất kì ai khác ngoài chồng, lại một lòng lo toan tận tụy cho gia đình.

Ông ăn chả bà ăn nem

Nếu trong hôn nhân người chồng từng có hành vi ngoại tình thì không cớ gì bắt người vợ phải chung thủy. Đề đáp trả lại thói thăng hoa của chồng, họ chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Đến lúc này,phụ nữ không e ngại để lộ đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

Đừng bao giờ nói ra điều này với chồng mới là người phụ nữ thông minh và khôn khéo

Đừng bao giờ nói ra điều này với chồng mới là người phụ nữ thông minh và khôn khéo nhớ tìm hiểu ngay.

TIN MỚI NHẤT