5 điều phụ nữ nhất định không được bỏ qua nếu muốn chinh phục hoàn toàn trái tim người đàn ông

Phụ nữ yêu 19/06/2019 12:31

Mỗi người phụ nữ đều phải đảm nhận rất nhiều vai trò trong cuộc đời mình. Vừa phải làm con, làm mẹ, làm vợ, lại vừa làm dâu trong gia đình. Hiển nhiên, vai trò quan trọng nhất chính là làm vợ.

1. Tôn trọng đối phương

Bất kì mối quan hệ nào muốn bền lâu đều đòi hỏi sự tôn trọng từ cả hai phía. Hôn nhân cũng không phải là ngoại lệ. Phái nữ chúng ta, với vai trò là "bà chủ gia đình" nên luôn chủ động thể hiện sự tôn trọng đối với người đàn ông.

5 điều phụ nữ nhất định không được bỏ qua nếu muốn chinh phục hoàn toàn trái tim người đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Không ghen tuông vớ vẩn

Đàn ông vốn đã phải gồng gánh trên vai bao nhiêu trách nhiệm. Họ quần quật cả ngày chỉ bởi áp lực kinh tế, gia đình và việc nuôi dạy con cái. Phận làm vợ như phụ nữ hiển nhiên phải biết thông cảm, giành sự tin tưởng cho họ. Đừng ghen bóng ghen gió tạo thêm áp lực cho người đàn ông.

3. Vị tha

5 điều phụ nữ nhất định không được bỏ qua nếu muốn chinh phục hoàn toàn trái tim người đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong hôn nhân, ai mà chẳng có khuyết điểm hay lúc sai lầm, miễn là đối phương biết hối lỗi thì bạn nên chủ động làm hòa và tha thứ. Đừng ỷ lại vào sự yêu thương của người chồng mà được đằng chân lân đằng đầu, dùng thái độ khó chịu làm căng thẳng thêm sự việc.

4. Quan tâm và thấu hiểu

Quan tâm ở đây không chỉ đơn thuần là chuyện ăn mặc, đời sống hàng ngày mà còn cả thế giới nội tâm của người đàn ông. Phụ nữ nên thấu hiểu những áp lực của người đàn ông và chủ động tâm sự, an ủi những khi họ cảm thấy mệt mỏi, bế tắc.

5 điều phụ nữ nhất định không được bỏ qua nếu muốn chinh phục hoàn toàn trái tim người đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Khen ngợi và động viên

Bản tính hư vinh của mỗi con người, đặc biệt là đàn ông đều rất cao. Mỗi khi đạt được thành công, họ đều mong mỏi nghe được lời khen từ người phụ nữ của mình. Và những khi đàn ông gục ngã, thay vì trách móc phụ nữ nên dành lời động viên cho họ.

Bị chồng phản bội là tổn thương lớn và dai dẳng nhất đời phụ nữ

Phụ nữ còn chồng ở bên sẽ sống vì chồng, phụ nữ chỉ còn con sẽ sống vì con. Chồng con là gánh nặng cả đời của phụ nữ, cũng là thứ tài sản họ nhọc công giữ gìn không tiếc gì. Nhưng hôn nhân cũng là nơi một khi có tổn thương sẽ khiến phụ nữ khổ tâm nhiều và lâu dài nhất, nhất là từ người bạn đời cạnh bên.

TIN MỚI NHẤT