5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân

Phụ nữ yêu 30/09/2020 15:51

Tuân thủ theo những bí thuật này, Võ Tắc Thiên khiến đàn ông quỳ rạp dưới chân mình.

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân - Ảnh 1

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân

Võ Tắc Thiên là một trong những mỹ nhân đình đám trong lịch sử Trung Quốc. Bà không chỉ có dung mạo xinh đẹp mà còn sở hữu khí chất xuất chúng, chẳng thế mà người ta gọi Võ Tắc Thiên là đệ nhất nữ vương của Trung Quốc.

Nhan sắc của Võ Tắc Thiên không chỉ khiến hai bậc quân vương say đắm mà còn làm bao đàn ông thời đó muốn quỳ rạp dưới chân bà.

Bí kíp của Võ Tắc Thiên là gì?

Dùng ích mẫu

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân - Ảnh 2

Trong lịch sử các đời vua Trung Quốc, nữ vương Võ Tắc Thiên từng để lại không ít giai thoại về cách chăm sóc sức đẹp của mình, một trong những nguyên liệu được bà sử dụng chính là ích mẫu.

Theo lịch sử ghi chép lại, vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hàng năm, Võ Tắc Thiên sai người nhổ cây ích mẫu (dùng cả rễ) rửa sạch, phơi khô sau đó tán thành bột.

Tiếp đến, đem trộn bột ích mẫu với bột mì, nước sau đó viên lại và nướng trên lửa to, hong trên lửa nhỏ. Thao tác này lặp đi lặp lại cho đến khi tạo thành viên thuốc thì thôi.

Võ Tắc Thiên dùng sản phẩm vừa tạo ra từ ích mẫu để rửa mặt và rửa tay mỗi ngày.

Quy tắc thuận theo tự nhiên

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân - Ảnh 3

Võ Tắc Thiên có quan điểm thích thì ăn nhưng không ăn tham, ăn bừa. Nguyên tắc cốt lõi nhất trong bí quyết chăm sóc sức khỏe của nữ đế vương là "tự nhiên".

Cụ thể, bà ăn uống thuận theo tự nhiên, ngủ thuận theo tự nhiên, tâm trạng để thuận theo tự nhiên,... không gượng ép, đòi hỏi cầu kỳ. 

Mỗi khi rảnh rỗi, bà thường đi dạo để thưởng hoa, ngắm nguyệt để thư giãn, loại bỏ mệt mỏi và giúp cơ thể trao đổi chất hiệu quả.

Nhờ áp dụng quy tắc này mà Võ Tắc Thiên rất khỏe mạnh, bà là vị vua sống thọ nhất lịch sử Trung Quốc, thọ 81 tuổi.

Bột thuốc tiên tử

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân - Ảnh 4

Một số sách còn ghi chép lại, Võ Tắc Thiên rất chịu khó dưỡng nhan. Ngoài rửa mặt bằng ích mẫu, bà còn đắp mặt nạ bằng bột thuốc tiên tử.

Theo đó, Võ hậu đắp mặt nạ với bột ngọc trai, bạch chỉ, bột ích mẫu và lòng trắng trứng gà.

Nhờ chăm chỉ đắp loại hỗn hợp này mà da dẻ Võ Tắc Thiên hồng hào, sáng mịn.

Thuốc kê hoàn

5 bí thuật của Võ Tắc Thiên khiến quân vương phải mê đắm, đàn ông quỳ rạp dưới chân - Ảnh 5

Không chỉ nổi tiếng là vị nữ vương xinh đẹp, Võ Tắc Thiên còn là vị vua rất sung mãn trong chuyện chăn gối. Bà thường xuyên sử dụng phương thuốc kê hoàn - 1 phương thức bí truyền giúp vị nữ vương này giữ mãi sự sung mãn cực độ. Chẳng thế mà đến 80 tuổi Võ Tắc Thiên vẫn không thể sống thiếu đàn ông.

Theo tài liệu ghi chép lại, thuốc kê hoàn mà Võ Tắc Thiên sử dụng gồm nhục thung dung, viễn chí, ngũ vị tử, thục đoàn, xà sàng tử, chỉ thực...

Ăn nhiều thực phẩm chứa collagen

Người xưa truyền lại, sở dĩ Võ Tắc Thiên xinh đẹp và trẻ lâu là bởi thường ngày bà ăn nhiều thực phẩm chứa chất collagen như da gà, da lợn, móng lợn, cá... và các loại rau củ có nguồn gốc tự nhiên. 

10 dấu hiệu chồng bạn đang ngoại tình từ đúc rút của chính người thứ 3

Bài viết dưới đây là chia sẻ của một cô gái đã từng là người thứ 3. Khi đã quá chán nản với mối quan hệ sai trái này, cô gái này đã đưa ra cảnh báo dấu hiệu của người đàn ông ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT