4 dấu hiệu chàng coi bạn như lựa chọn thứ 2

Phụ nữ yêu 29/04/2018 05:08

Nếu anh ấy không hề muốn bạn trở thành bạn gái chính thức thì anh ấy sẽ chẳng bao giờ quan tâm những chuyện đó. Anh ấy chỉ đi chơi với bạn nhưng không hỏi gì về bản thân bạn cả.

Bạn hẹn hò với chàng đã lâu nhưng chàng lại không đề cập gì đến tình trạng mối quan hệ của hai người. Chàng không thừa nhận yêu bạn, nhưng cũng không nói rằng không thích bạn. Chàng đi chơi với bạn nhưng lại không giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình…Tất cả những dấu hiệu đó có thể là vì chàng chỉ coi bạn như lựa chọn thứ 2 mà thôi. Chàng sẽ vẫn tán tỉnh, ngọt ngào với bạn nhưng chàng không thực sự muốn tiến đến với bạn. Chàng có mục tiêu khác quan trọng hơn bạn. Và chỉ khi mục tiêu đó không chấp nhận tình cảm của chàng thì chàng mới chọn bạn. Điều đó thật không công bằng với bạn đúng không nào?

Nếu bạn không muốn chỉ là kế hoạch dự bị của chàng thì cần cẩn thận với 5 dấu hiệu sau:

1. Anh ấy không muốn hiểu bạn

Nếu một chàng trai nghĩ đến việc lâu dài với bạn, anh ấy sẽ muốn biết mọi thứ về bạn. Sinh nhật của bạn, gia đình, sở thích, ước mơ của bạn, anh ấy sẽ đều nắm rõ. Ngược lại nếu anh ấy không hề muốn bạn trở thành bạn gái chính thức thì anh ấy sẽ chẳng bao giờ quan tâm những chuyện đó. Anh ấy chỉ đi chơi với bạn nhưng không hỏi gì về bản thân bạn cả.

4 dấu hiệu chàng coi bạn như lựa chọn thứ 2 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Anh ấy nhắn tin quá nhiều trong khi hẹn hò với bạn

Một chàng trai yêu bạn thực lòng sẽ dành trọn vẹn thời gian của anh ấy cho bạn. Anh ấy sẽ không để bất cứ ai khác làm phiền thời gian bên bạn. Ngược lại nếu bạn thấy anh ấy liên tục nghịch điện thoại, trả lời tin nhắn, kiểm tra facebook thì có thể anh ấy đang nói chuyện với người anh ấy thấy thú vị và quan trọng hơn bạn. Bạn không nên hẹn hò với 1 người coi trọng điện thoại hơn bạn.

4 dấu hiệu chàng coi bạn như lựa chọn thứ 2 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Anh ấy không công khai mối quan hệ của hai người

Khi anh ấy không có ý định nghiêm túc với bạn thì tình cảm của hai người sẽ vĩnh viễn nằm trong bóng tối. Anh ấy không muốn bạn bè hay bất cứ ai biết rằng hai bạn đang hẹn hò. Anh ấy không công khai bất cứ điều gì về bạn trên mạng xã hội. Điều này chứng tỏ anh ấy không muốn người khác biết về bạn và mối quan hệ của hai người. Như vậy anh ấy có thể tha hồ thả thính, tán tỉnh các cô gái khác.

4 dấu hiệu chàng coi bạn như lựa chọn thứ 2 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

4. Anh ấy không rõ ràng tình cảm với bạn

Khi anh ấy muốn giữ bạn nhưng cũng không muốn chính thức yêu bạn thì tình cảm của anh ấy với bạn sẽ rất mập mờ. Anh ấy không nói yêu bạn nhưng anh ấy cũng không thừa nhận là muốn bạn ra đi. Anh ấy biết rằng bạn sẽ yếu đuối và muốn ở lại khi vẫn còn hi vọng.

Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày

Chọn được một đôi giày phù hợp, thì đôi chân được nâng niu, ôm ấp, để phụ nữ có thể tư tin sải bước. Thế nhưng chọn đôi giầy không đúng kích cỡ, không đúng size thì cố cũng chỉ tổ mang đến những rắc rối. Phụ nữ khi chọn 1 người đàn ông cho mình cũng nên như chọn những đôi giầy.

TIN MỚI NHẤT