4 bằng chứng ‘tố cáo’ cô ấy nhớ bạn đến mức không thể kìm lòng

Phụ nữ yêu 09/04/2021 16:14

Tình yêu không thể không có nhớ nhung. Nhớ nhung như chất xác tác làm cho tình yêu thêm thăng hoa và ngọt ngào. Dưới đây là 4 bằng chứng cho thấy cô ấy đang nhớ nhung bạn đến mức “phát điên”.

Liên tục hỏi khi nào bạn về

Nếu bạn đi công tác xa từ 2 ngày trở lên hoặc thậm chí bạn chỉ vừa xa cô ấy vài tiếng đồng hồ thì cô ấy đã bắt đầu thấy nhớ bạn và sẽ liên tục nhắn tin, gọi điện hỏi “khi nào anh về”. Tất cả những điều này là vì cô ấy hi vọng có thể nhanh chóng được nhìn thấy bạn, được ở bên bạn.

Có thể một người phụ nữ tương tác với bạn quá nhiều sẽ trở nên hơi “phiền hà”. Nhưng thực sự thì hành động “đeo bám” này của người phụ nữ là một trong những cách thể hiện tình yêu của cô ấy đối với bạn.

4 bằng chứng ‘tố cáo’ cô ấy nhớ bạn đến mức không thể kìm lòng - Ảnh 1 

Người phụ nữ luôn hỏi han bạn, thực ra là cô ấy đang nhớ bạn đến “phát điên”, bạn nên trân trọng điều đó thay vì cáu gắt - Ảnh minh họa: Internet

 

Gọi điện nói cô ấy nhớ bạn

Khi người con gái vô cùng nhớ nhung bạn, cô ấy sẽ bỏ xuống sự rụt rè và kiềm chế mà chủ động gọi cho bạn, nói cho bạn biết rằng cô ấy nhớ bạn thế nào. Lúc này, cô ấy chỉ cần nghe thấy giọng nói của bạn, dù cho là nói những chuyện vu vơ cũng khiến cô ấy hạnh phúc. Điều cô ấy cần chính là muốn nghe thấy bạn vẫn sống tốt, vẫn khỏe mạnh.

Làm nũng trước mặt bạn

Con gái một khi nhớ bạn sẽ ở trước mặt bạn làm nũng, trở nên cực kỳ dịu dàng, đầy nữ tính. Những gì cô ấy làm chủ yếu là muốn bạn dành nhiều thời gian ở bên cô ấy hơn. Thật sự trong tình yêu người con gái nào cũng muốn người ấy luôn ở bên cạnh bầu bạn với mình. Ngay cả khi cái gì cũng không làm, ngồi bên cạnh ngắm nhìn bạn thôi họ cũng cảm thấy hạnh phúc.

4 bằng chứng ‘tố cáo’ cô ấy nhớ bạn đến mức không thể kìm lòng - Ảnh 2
Con gái một khi nhớ bạn sẽ ở trước mặt bạn làm nũng, trở nên cực kỳ dịu dàng, đầy nữ tính - Ảnh minh họa: Internet

Nóng lòng muốn ôm bạn

Vì quá nhớ nhung sau bao ngày xa cách nên cô ấy sẽ không thể kìm lòng mà sẽ ào tới như một cơn lốc để được ôm bạn thật chặt. Khi cô ấy nóng lòng muốn ôm bạn và ôm bạn thật chặt, điều đó cho thấy bạn rất quan trọng trong trái tim cô ấy. Cô ấy rất nhớ bạn và rất quan tâm đến bạn.

4 bằng chứng ‘tố cáo’ cô ấy nhớ bạn đến mức không thể kìm lòng - Ảnh 3
Khi cô ấy nóng lòng muốn ôm bạn và ôm bạn thật chặt, điều đó cho thấy bạn rất quan trọng trong trái tim cô ấy - Ảnh minh họa: Internet

Một cái ôm thật chặt là thể hiện tình yêu của cô ấy dành cho bạn. Đây là 1 dấu hiệu khi yêu rõ ràng nhất mà bạn có thể thấy từ cô ấy.

 

‘Bắt mạch’ tình cảm vợ chồng yêu sâu đậm hay ‘nhạt như nước ốc’ qua 3 câu hỏi sau

Tình cảm vợ chồng của hai bạn đang say đắm không rời hay lạnh nhạt, hờ hững ai lo người nấy, câu trả lời sẽ có qua 3 câu hỏi bên dưới.

TIN MỚI NHẤT