3 sai lầm đàn bà nào cũng mắc phải khi phát hiện chồng nuôi bồ nhí

Phụ nữ yêu 21/11/2018 19:26

Biết chồng ngoại tình, đàn bà dù khôn hay dại đều đau khổ, thương tổn và hụt hẫng như nhau...

Phát hiện chồng ngoại tình, đàn bà khôn ngoan sẽ giữ được gia đình, đàn bà khờ dại sẽ hai tay dâng chồng cho nhân tình chỉ vì phạm phải những sai lầm tai hại này…

3 sai lầm đàn bà nào cũng mắc phải khi phát hiện chồng nuôi bồ nhí - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

1.Thông báo cho gia đình

Tất nhiên, ngày biết người đàn ông đầu ấp tay gối đem lòng yêu thương đàn bà khác, biết anh ấy chẳng thiết tình nghĩa vợ chồng mà đạp đổ mái ấm để lên giường với nhân tình người vợ nào cũng thất điên bát đảo, mà mất kiểm soát. Thế nhưng, chị em đừng vì những phút bốc đồng mà mang chuyện riêng của vợ chồng mình thông báo cho gia đình hai bên.

Một khi bị bố mẹ ruột, bố mẹ vợ và cả anh em họ hàng biết mình phản bội vợ con, đàn ông dù muốn cũng không thể quay đầu. Họ sợ phải nghe thấy những điều tiếng không hay, sợ làm bố mẹ mất mặt, sợ cả đời này cũng không dám ngóc đầu nhìn ai vì quá ê chề. Tốt nhất, chị em nên tự giải quyết mọi việc với chồng, đừng để “trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã hay” kẻo vừa mất chồng, vừa đánh mất hạnh phúc của mình.

3 sai lầm đàn bà nào cũng mắc phải khi phát hiện chồng nuôi bồ nhí - Ảnh 2
Hãy giành lấy những gì thuộc về mình thay vì chỉ mang theo vali quần áo cùng hai hàng nước mắt - Ảnh minh họa: Internet

2. Biến mình thành kẻ đáng thương

Dù có cứu vãn được hay không, dù chồng bạn chấm dứt với kẻ thứ ba mà hối lỗi hay muốn ly dị để đường đường chính chính đến với người tình bé bỏng của mình thì phụ nữ cũng đừng cho phép mình trở nên đáng thương, bi lụy.

Hãy luôn giữ mình đúng với vị trí là người vợ hợp pháp, được luật hôn nhân bảo hộ. Con giáp thứ 13 kia dù có giật được chồng bạn, có biến bạn thành vợ cũ thì chính bạn cũng không được buông xuôi. Hãy giành lấy những gì thuộc về mình, tài sản, quyền nuôi con, quyền được trợ cấp là những thứ bạn phải nắm chắc trong tay trước khi rời khỏi cuộc hôn nhân bội lừa kia thay vì chỉ mang theo vali quần áo cùng hai hàng nước mắt.

3 sai lầm đàn bà nào cũng mắc phải khi phát hiện chồng nuôi bồ nhí - Ảnh 3
Trên đời này, chuyện tày trời đến mấy cũng có cách giải quyết của nó - Ảnh minh họa: Internet

3. Khiến mình trở nên tiều tụy

Sóng gió hôn nhân vùi dập người phụ nữ đến tàn nhẫn, khiến họ chẳng còn thiết tha giữ gìn sức khỏe, nhan sắc. Họ cho phép bản thân được khóc sưng mắt, nhịn ăn mất ngủ, quần áo luộm thuộm mà tự nhốt mình trong nhà gặm nhấm nỗi đau.

Họ quên mất rằng, là phụ nữ, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải giữ được thần thái, khí chất. Dẫu đêm qua lòng đau như cắt thì sáng hôm sau bạn đã phải trang điểm xinh đẹp, ngồi café nơi góc phố mà tán chuyện với bạn bè rồi.

Trên đời này, chuyện tày trời đến mấy cũng có cách giải quyết của nó. Bạn càng tiều tụy, càng buông thả chính mình thì chồng càng có cớ tìm đến đàn bà khác đấy.

Trước khi ngoại tình, đàn ông hãy đọc bài viết này ít nhất 1 lần

Một phút vui thú bên ngoài có thể khiến đàn ông được thỏa mãn dục vọng nhưng lại lấy đi của họ rất nhiều thứ…

TIN MỚI NHẤT