3 kiểu phụ nữ khiến đàn ông cả đời trân trọng, yêu thương hết mực

Phụ nữ yêu 27/11/2019 16:28

Không ngờ đây lại là kiểu phụ nữ cuốn hút nhất trong mắt đàn ông, dù mới yêu hay đã cưới nhau chục năm vẫn khiến đối phương mê mệt không rời.

Một người phụ nữ cuốn hút nhất không phải là khi cố gắng tỏ ra mềm yếu, nhu mì mà là khi cô ấy hội đủ những tố chất dưới đây.

phu nu cuon hut 1
Một người phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông là khi cô ấy có lòng tự trọng và biết trân quý bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tự trọng

Trời sinh ra đàn ông luôn là người bảo bọc, chăm sóc phái yếu bởi phụ nữ vốn mong manh, nhạy cảm. Tuy nhiên, phụ nữ đừng vì thấy được đối phương chiều chuộng, nâng niu mà đưa ra hàng tá yêu sách bắt chàng phải nghe theo. Sai lầm này không chỉ bóp chết tình yêu, mà còn khiến chàng ngày càng ngao ngán.

Một người phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông là khi cô ấy có lòng tự trọng và biết trân quý bản thân. Cư xử chừng mực, biết sẻ chia, thấu cảm mới là những đức tính khiến chàng cả đời say mê mà chẳng cần bùa mê thuốc lú.

phu nu cuon hut 2
Đàn ông đánh giá rất cao những người phụ nữ sống trách nhiệm - Ảnh minh họa: Internet

Sống trách nhiệm

Một người phụ nữ vô trách nhiệm không chỉ khiến đời họ trở nên ngổn ngang, hổ lốn mà còn khiến người thân bị vạ lây. Một người vợ, người mẹ vô trách nhiệm sẽ khiến chồng con phải chịu khổ rất nhiều.

Biết rõ điều ấy nên đàn ông đánh giá rất cao những người phụ nữ sống trách nhiệm. Họ sẽ chẳng vì lợi ích của bản thân vì đạp lên quyền lợi của người khác, cũng không vì thấy có thể bòn rút của nả của người khác mà tiếp cận.

Một người phụ nữ thông minh, biết kiểm soát cảm xúc, hành vi chính là hình mẫu phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt nam giới.

phu nu cuon hut 3
Cũng vì là người phụ nữ bản lĩnh nên nàng biết rõ những điều mình muốn, những thứ mình cần và sống rất thực tế - Ảnh minh họa: Internet

Bản lĩnh

Chẳng cần phải làm ông này bà nọ, kiếm được tiền tỷ mỗi năm. Với đàn ông, một người phụ nữ có sự nghiệp, đam mê và không ngừng nỗ lực để vươn xa trên đường công danh chính là người phụ nữ cuốn hút, quyến rũ nhất.

Sự độc lập, bản lĩnh và cá tính của một người phụ nữ dám liều lĩnh, thử sức và sáng tạo trong công việc khiến mọi đàn ông nể phục.  

Cũng vì là người phụ nữ bản lĩnh nên nàng biết rõ những điều mình muốn, những thứ mình cần và sống rất thực tế. Vậy nên, đàn ông nào cũng mong được già đi trong hạnh phúc với người phụ nữ thú vị này.

4 ‘tử huyệt’ khiến phụ nữ cả đời lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở

Phụ nữ kém duyên thế này đừng trách vì sao đàn ông chẳng dám lại gần, dù có lấy được chồng cũng đừng mong có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

TIN MỚI NHẤT