3 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất an về tình yêu, cần thay đổi ngay còn kịp

Phụ nữ yêu 23/10/2020 05:12

Một mối quan hệ mong manh cũng không khó để nhận biết. Sau đây là 3 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất an về tình yêu của cả hai người.

Để ý nhiều đến tần suất gần gũi của người ấy 

Một dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất an về tình yêu của cả hai người đó là để ý nhiều đến tần suất gần gũi của bạn đời.

Bạn không cho rằng sự thăng trầm trong tình cảm vợ chồng là điều hiển nhiên. Vợ hoặc chồng có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc quá tải vì công việc mà đôi khi không dành thời gian nhiều cho nửa kia.

Bạn chỉ cảm thấy bất an và tự hỏi tại sao người ấy không còn gần gũi như trước nữa. Có phải chồng không yêu mình nữa hay không. Hay vợ mệt không gần gũi mình có phải là vì chán mình hay không.

Những sự lo lắng này có thể dẫn đến những sự chỉ trích, nghi ngờ, hoặc đôi khi có thể nói nặng lời với nhau. 

Kiểm soát và ghen tuông 

3 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất an về tình yêu, cần thay đổi ngay còn kịp - Ảnh 1

Kiểm soát, ghen tuông là dấu hiệu cho thấy bạn đang lo sợ về tình yêu của mình

Hai dấu hiệu chứng tỏ ai đó đang lo sợ mất đi tình yêu của mình đó là sự kiểm soát và ghen tuông quá mức. Họ cho rằng nên kiểm soát mọi công việc, hành động của bạn đời để chứng tỏ tình yêu, sự quan tâm. 

Nhưng đôi khi điều đó là dấu hiệu chứng tỏ họ thấy bất an trong mối quan hệ của mình với người yêu, bạn đời. Họ không cảm thấy tự tin về chính mình nữa và họ lo sợ về mối quan hệ của cả hai người mong manh, dễ tan vỡ. 

Còn sự ghen tuông cũng chứng tỏ sự tin tưởng đang dần giảm sút. Một trong hai người cũng có thể lo sợ mất người mình yêu nên ghen tuông thái quá. 

Coi im lặng là vàng trong các cuộc hội thoại 

3 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cảm thấy bất an về tình yêu, cần thay đổi ngay còn kịp - Ảnh 2

Dấu hiệu bạn đang cảm thấy bất an về mối quan hệ của mình đó là sợ tranh luận

Tranh cãi và đưa ra ý kiến của mình thật ra cũng là cách để vợ chồng hiểu nhau hơn. Nhưng một trong hai người có thể tránh cãi vã, tranh luận bởi vì họ nghĩ rằng vợ chồng cãi nhau tức là thể hiện họ không còn yêu nhau.

Họ lo sợ khi tranh luận có thể dẫn đến những xô xát giữa hai người. Điều này có vẻ đúng trong một vài trường hợp. Nhưng nếu để lâu dài, nó sẽ dẫn đến việc cả hai người không còn sự kết nối, tình cảm ngày càng xa cách. 

Chuyên gia cho rằng nếu có những dấu hiệu trên đây, bạn cần thay đổi để mối quan hệ vợ chồng, tình yêu tốt đẹp hơn. 

Thói quen của đàn ông: Càng không có tình cảm, càng thể hiện rõ 4 thái độ với người phụ nữ

Phụ nữ tuyệt đối đừng yêu người đàn ông thường khiến bạn có 4 loại cảm giác sau đây.

TIN MỚI NHẤT