3 ‘biểu hiện lạ’ chỉ có ở đàn ông yêu thật lòng, muốn cưới bạn làm vợ

Phụ nữ yêu 14/01/2021 08:23

Chỉ khi đàn ông yêu thật lòng, muốn cưới bạn làm vợ họ mới có những biểu hiện lạ này, chị em tinh ý sẽ nhận ra ngay, chính xác đến khó tin.

Muốn biết đàn ông yêu thật lòng hay chỉ vui chơi qua đường, phụ nữ chỉ cần dựa vào những dấu hiệu đơn giản này là đủ, không hơn không kém. 

dan ong yeu that long 1
Một người đàn ông yêu chân thành sẽ luôn xuất hiện khi bạn cần - Ảnh minh họa: Internet

Luôn xuất hiện khi bạn cần

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ luôn xuất hiện khi bạn cần, luôn chủ động hỗ trợ bạn trong cuộc sống mà không hề kể lể hay so đo tính toán. Chỉ cần bạn bảo “em đói bụng quá”, không một lời nhờ vả chàng cũng chủ động mua thức ăn rồi đến trước cửa nhà bạn mà mắng yêu “em đừng nhịn đói kẻo ảnh hưởng sức khỏe”.

Trong khi đó, đàn ông trăng hoa, vui chơi qua đường sau khi nghe bạn than vãn sẽ bảo “em xuống nhà mua gì ăn đi”, “sao em không tự chăm sóc bản thân cho thật tốt nhỉ”. Sự vô tâm, thiếu tinh tế chính là biểu hiện chính xác nhất của người đàn ông không đặt tâm của mình nơi bạn. 

dan ong yeu that long 2
Người đàn ông xem bạn là chân ái đời mình sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông - Ảnh minh họa: Internet

Luôn nắm tay bạn khi sang đường

Khi đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ luôn muốn ra sức bảo vệ người phụ nữ của mình. Mỗi khi sang đường, chàng luôn chủ động nắm tay, đi ở hướng xe đang di chuyển đến để đảm bảo bạn an toàn. Sự chân tình, tâm lý ấy chỉ đàn ông hết lòng hết dạ thương yêu bạn mới làm được.

Ngoài nắm tay, người đàn ông xem bạn là chân ái đời mình còn không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người. Chàng thoải mái choàng tay ôm lấy bạn, đặt lên trán bạn nụ hôn dịu dàng mà chẳng phải nhìn trước ngó sau hay ngại ngùng trước mọi người. 

dan ong yeu that long 3
Nếu chàng không ngần ngại đưa ví cho bạn kiểm tra thì đồng nghĩa với việc anh ấy không có gì khuất tất phải che giấu - Ảnh minh họa: Internet

Thoải mái để bạn kiểm tra ví

Khi đàn ông không thật lòng thật dạ, đặt tâm tư vào mối quan hệ hiện tại, anh ấy sẽ có rất nhiều bí mật cần che đậy. Thế nên, khi đàn ông ngoại tình họ sẽ giữ khư khư chiếc ví, không cho bất cứ ai chạm vào.

Vậy nên, nếu chàng không ngần ngại đưa ví cho bạn kiểm tra thì đồng nghĩa với việc anh ấy không có gì khuất tất phải che giấu.

Nếu đàn ông có những biểu hiện lạ này, phụ nữ hãy giữ thật chặt bởi bạn sẽ khó có thể tìm được người đàn ông nào yêu mình nhiều đến thế.

3 chiêu ‘hư’ nhưng không ‘hỏng’ của phụ nữ thông minh khiến đàn ông ngày nhớ đêm mong, dù cố cũng không thể quên được

Phụ nữ thông minh chỉ cần áp dụng 3 chiêu độc này khi lên giường đảm bảo đàn ông cả đời si mê, dù có đuổi cũng không đi, yêu đến quên cả đất trời.

TIN MỚI NHẤT