15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra

Phụ nữ yêu 01/01/2020 05:10

Ngôn ngữ hình thể tiết lộ nhiều điều, việc hiểu được ngôn ngữ hình thể có thể giúp bạn biết ai đó đang có tình cảm với bạn mà không cần họ nói ra.

1. Nhướn lông mày

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 1

Chàng có thường nhướn lông mày mỗi khi thấy bạn? Nếu thích bạn, chàng sẽ thích mọi thứ nhìn thấy và nghe thấy từ bạn và vô thức muốn nghe hoặc nhìn nhiều hơn. 

Do đó chàng vô thức mở mắt to hơn, kết quả là lông mày cũng nhướn lên.

2. Đổ mồ hôi tay

Mồ hôi tay chứng tỏ chàng đang nóng hoặc đang lo lắng khi ở bên cạnh bạn. Có thể chàng sợ mắc lỗi và tạo ấn tượng xấu hoặc lỡ nói ra điều gì đó ngớ ngẩn làm dọa sợ bạn. 

Kết quả là chàng càng lo lắng và đổ mồ hôi tay.

3. Dựa về phía bạn

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 2

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên nhưng ý nghĩa của nó còn nhiều hơn thế. Nếu bạn và chàng ở một quán bar đông đúc, ồn ào nhưng chàng vẫn có thể nghe được bình thường, mà vẫn dựa gần hơn về phía bạn, thì điều đó cho thấy chàng muốn nghe mọi lời bạn nói và không muốn bỏ lỡ dù chỉ một từ.

4. Nắm chặt bàn tay bạn

Nếu bạn nhận thấy chàng nắm chặt bàn tay bạn thì chứng tỏ trong lòng chàng muốn gắn kết với bạn nhiều hơn. Đan ngón tay cũng có ý nghĩa tương tự.

5. Ngồi dạng chân

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 3

Hành động này có thể là dấu hiệu của sự tin tưởng (hoặc là kém văn hóa). Tư thế này rất dễ tổn thương với nam giới và nếu chàng ngồi hướng về bạn với tư thế này, chàng đang tỏ ra tin tưởng bạn hoàn toàn. Tại sao chàng lại làm vậy nếu không thực sự thích bạn?

6. Hít thở sâu

Chàng có thường hít thở sâu khi nhìn thấy bạn? Không chỉ là chàng cần thêm oxy để khiến ngực trông lớn hơn hay eo nhỏ hơn, mà chàng đang vô thức tỏ ra hấp dẫn trước mắt bạn vì đã phải lòng bạn rồi.

7. Nhìn vào mắt bạn

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 4

Nếu bạn đang ở cùng nhiều người và bắt gặp chàng nhìn bạn mỗi khi bạn liếc chàng, đó thực sự là dấu hiệu cho thấy chàng đang hứng thú với bạn.

Những anh chàng dũng cảm sẽ không ngại nhìn lâu vào mắt bạn, còn người khiêm tốn hơn có thể nhìn một cách kín đáo hơn.

Ngoài ra nếu thích bạn, chàng sẽ có xu hướng nhìn bạn khi mọi người cùng đang cười.

8. Chạm vào cà vạt

Đây là dấu hiệu cho thấy chàng đang hồi hộp khi ở bên bạn. Nhiều người thường có thói quen cầ nắm đồ vật nào đó khi họ lo lắng và chàng cũng vậy thôi. 

Tuy nhiên, do không muốn khiến bạn chú ý nên chàng sẽ cố gắng làm điều đó một cách kín đáo.

9. Nụ cười chân thành

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 5

Càng trưởng thành. đàn ông thường hay nở nụ cười khiêm tốn hơn. Nhưng khi ở cùng người họ thích, họ sẽ cười chân thành hơn.

Không chỉ cười lộ hết hàm răng trước, họ còn có thể nheo mắt hay để lộ nếp nhăn trên trán. Điều đó cho thấy bạn rất có sức hút với chàng đấy.

10. Giọng nói thay đổi

Nếu tông giọng của chàng trở nên ngọt ngào, mềm mại hơn khi nhắc đến bạn, bạn có thể nắm chắc chàng đang thích bạn. Chàng cũng có thể nói chậm hơn khi nói chuyện cùng bạn vì cảm thấy thoải mái và thư giãn.

11. Đi cạnh bạn

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 6

Nếu đi trước bạn hai bước chứng tỏ người ta thích chính mình hơn là bạn, thì đi cạnh bạn lại chứng tỏ chàng hứng thú với bạn và cuộc trò chuyện giữa hai người.

Trường hợp ngoại lệ khi chàng đi trước bạn là khi đi qua nơi đông đúc hoặc nguy hiểm.

12. Tôn trọng đồ vật của bạn

Hãy để ý cách chàng đối xử với các đồ vật của bạn. Chàng có ném áo khoác của bạn hay cẩn thận đưa tận tay cho bạn? Mức độ tôn trọng với đồ vật cho thấy mức độ tôn trọng của chàng với bạn.

Ngay cả khi chàng đối xử với bạn như nữ hoàng mà lại không đối xử tốt với đồ vật của bạn thì nó chứng tỏ chàng chưa thật lòng.

13. Những cái chạm tình cờ

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 7

Nếu chàng không ngừng chạm bạn một cách tình cờ hoặc thường đá vào chân bạn với bàn, nó cho thấy trong lòng chàng đang muốn thân thiết với bạn hơn.

Chúng ta thường tránh xa người mình không thích, và ngược lại sẽ thích gần những người mình quý mến.

14. Không dùng điện thoại

Nếu chàng để điện thoại một bên, không chăm chăm trả lời tin nhắn khi ở cạnh bạn, thì điều đó không chỉ cho thấy chàng tôn trọng bạn, mà còn rất thích bạn. Chàng có thể để cả thế giới chờ đợi nếu có bạn ở bên.

15. Hé môi

15 dấu hiệu hình thể chứng tỏ người ấy thực sự thích bạn dù không nói ra - Ảnh 8

Nếu bạn đã nhận diện các biểu hiện trên khuôn mặt chàng thay đổi khi thấy bạn nhưng vẫn còn nghi ngờ, hãy chú ý đôi môi.

Nếu thích bạn, chàng có thể sẽ hé miệng ngay khi nhìn thấy bạn hoặc một lúc sau khi thấy bạn, nhưng dù nhanh hay chậm thì chắc chắn chàng sẽ làm điều này, vì chàng cảm thấy ấm áp khi có bạn.

4 thói quen của người phụ nữ khổ tâm, bất hạnh trong tình yêu

Người phụ nữ khổ tâm trong tình yêu hay hôn nhân thường có những thói quen khó bỏ. Đây là những điều sẽ âm thầm đẩy họ vào bất hạnh, buồn đau…

TIN MỚI NHẤT