10 lý do khiến cô gái từng yêu bạn chết thôi một ngày bỗng kéo va li rời đi

Phụ nữ yêu 20/01/2019 05:18

Ngay cả một người phụ nữ yêu bạn điên cuồng cũng có thể rời xa bạn mãi mãi. Đừng nghĩ rằng cô ấy sẽ luôn ở đó, dù trời có sập và bạn vô tâm nhường nào.

Đàn ông thường nghĩ rằng phụ nữ bí ẩn, quyến rũ và không thể đoán trước. Nhưng họ chỉ thực sự hiểu về điều này đúng khi người phụ nữ bao nhiêu năm ở bên cạnh bạn bỗng dưng một ngày rời đi

Và cái gì cũng có lý do của nó. Hẳn là cô ấy đã từng rất yêu bạn và tại sao cô ấy lại đi?

10. Cô ấy không cảm thấy bạn có thể là chỗ dựa 

Ngay cả những người phụ nữ yêu tự do, họ cũng muốn có thể dựa vào ai đó khi cần. Và có những giai đoạn trong cuộc sống của phụ nữ (như mang bầu, sinh con, đau ốm...) họ cần đàn ông nhiều hơn. Nhưng chỉ có một người đáng tin cậy mới có thể làm cho một người phụ nữ cảm thấy có một chỗ dựa vững chắc đang ở đó, để cô ấy có thể yên tâm. Nhưng bạn lại không phải là người mang lại điều này cho cô ấy.

9. Cô ấy mệt mỏi vì đáp ứng yêu cầu của bạn 

10 lý do khiến cô gái từng yêu bạn chết thôi một ngày bỗng kéo va li rời đi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn muốn lúc nào cô ấy cũng xinh đẹp, vui vẻ, nấu ăn ngon, nói chuyện hài hước, thông minh và biết giao tiếp... vì bạn muốn có một người phụ nữ hoàn hảo. Còn cô ấy cảm thấy mệt mỏi khi phải đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.

8. Cô ấy không cảm thấy mình là người duy nhất 

Phụ nữ luôn muốn họ là duy nhất, đặc biệt trong tình yêu. Nhưng bạn thì không tỏ ra như thế. Vẫn còn quá nhiều cám dỗ và bạn cảm thấy không thể chối từ hoặc quan tâm đến nó.

7. Cô ấy mệt mỏi vì sự kiểm soát của bạn 

Cô ấy muốn có một ngày trong tuần để gặp gỡ bạn bè và vui vẻ, thế nhưng bạn liên tục kiểm tra cô ấy bằng cách nhắn tin kiểm tra cả buổi, kiểu để chứng minh không phải bạn đang bên cạnh một người đàn ông nào khác. Nếu bạn liên tục nghi ngờ và kiểm soát cô ấy trong mọi hành động thì tất yêu có một ngày cô ấy sẽ vùng lên để được sống giấc mơ đời mình.

6. Bạn là nguồn cảm xúc tiêu cực 

Khi cô ấy hào hứng với một điều gì đó còn bạn thì dửng dưng chẳng quan tâm. Bạn chỉ muốn có một cuộc sống nhàn nhã kiểu xem tivi, nằm phòng điều hòa, còn cô ấy muốn thử những trải nghiệm mới, làm cuộc sống thú vị hơn. Bạn sẽ nhìn nó như một sự lố bịch. Đến một lúc nào đó cô ấy thấy phải thoát ra để thực hiện nó.

10 lý do khiến cô gái từng yêu bạn chết thôi một ngày bỗng kéo va li rời đi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Bạn và cô ấy là 2 thế giới khác nhau 

Khi bắt đầu một mối quan hệ, tình yêu quá lớn khiến đôi bên bỏ qua những điều tưởng nhỏ như gia đình, bạn bè đôi bên. Sau khi thời gian trôi qua, sự hưng phấn đã giảm đi và đôi bên nhận ra rằng những người xung quanh đối phương thật không thể chịu đựng được và họ thật ở một thế giới khác, bao gồm cả người mình yêu.

4. Bạn là một đứa trẻ không chịu lớn 

Cô ấy muốn có con và bạn thì muốn nghỉ việc và đi đến Phuket cùng bạn bè. Bạn cũng muốn có một máy chơi game mới và một miếng bánh ngọt cực lớn ăn cho đã. Có những trường hợp ngoại lệ, nhưng nói chung, phụ nữ cảm thấy không sẵn sàng đi tiếp với những người đàn ông không chịu trưởng thành.

3. Cô ấy mệt mỏi vì cho đi mà không nhận lại được gì 

10 lý do khiến cô gái từng yêu bạn chết thôi một ngày bỗng kéo va li rời đi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm cho đi phải nhận lại được gì đó. Và nếu cô ấy yêu bạn thế nào cũng muốn nhận lại được điều tương tự hoặc lớn hơn. Còn bạn dửng dưng đón nhận tình cảm và nghiễm nhiên cho rằng không cần đáp lại thì cô ấy vẫn ở đó.

2. Cô ấy không chắc bạn biết bạn muốn gì 

Lúc bạn muốn điều này nhưng lúc sau bạn lại muốn điều khác, nó thay đổi một cách nhanh chóng. Và thật khiến cô ấy bối rối. Một tình cảm có thể bền lâu không nếu nay bạn còn yêu cô ấy, mai đã thích người khác. Một điều suy nghĩ đơn giản thôi mà đã khiến cô ấy không cảm thấy có điều gì dài lâu trong mối quan hệ này rồi.

1. Kế hoạch của bạn trong tương lai gần không giống nhau. Bạn muốn điều này nhưng cô ấy muốn điều kia. Các kế hoạch tương lai của hai bạn thực sự khác biệt, thậm chí mâu thuẫn với nhau. Ví dụ, cô ấy vừa hoàn thành một khóa học thiết kế, học một ngôn ngữ mới và đang tìm kiếm việc làm ở nước ngoài. Còn bạn thì nhất nhất cho rằng ngôi nhà bạn đang có, khu vườn này, bố me ở cạnh là lý tưởng cho cuộc sống rồi, sao còn phải đi đâu nữa.

Phụ nữ hiện đại càng chi nhiều tiền vào 5 việc này càng nhanh giàu, càng ki bo càng nghèo mạt kiếp

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi người phụ nữ phải biết không ngừng học tập, không ngừng đầu tư. Và đây chính là 5 thứ bạn nên đầu tư.

TIN MỚI NHẤT