10 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn đang có thái độ không nghiêm túc trong tình yêu

Phụ nữ yêu 02/08/2020 13:06

Những lời đường mật sẽ chẳng thể làm bạn rung động nếu như bản thân bạn đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhận ra 10 dấu hiệu "không mấy bình thường" dưới đây từ một nửa của mình.

Mỗi chúng ta đều có một ý niệm khác nhau về tình yêu, về cách tương tác và trân trọng lẫn nhau trong một mối quan hệ. Nhưng dù thế nào, tất cả những trái tim đang thổn thức nơi ngực trái đều có chung một khao khát, là được yêu thương.

Dẫu vậy, vẫn chẳng thể phủ nhận một sự thật rằng, đôi khi, dù không mong muốn, phụ nữ vẫn gặp phải những người đàn ông không biết trân trọng mình.

Lún sâu vào mối quan hệ như thế chẳng phải là điều tốt đẹp bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với một tình yêu lành mạnh. Và nếu nửa kia của bạn hội tụ 1 trong 10 dấu hiệu dưới đây, vậy thì hãy tiễn anh ta lên đường ngay đi!

10 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn đang có thái độ không nghiêm túc trong tình yêu - Ảnh 1

1. Anh ta tỏ ra khá hời hợt trong việc kết nối về mặt cảm xúc nhưng lại không tỏ ra như vậy khi kết nối về mặt thể xác.

2. Anh ta thích vẽ ra những viễn tưởng tươi đẹp, nói về những gì anh ta muốn có ở tương lai nhưng lại không tập trung vun vén ở thời điểm hiện tại – khi mà anh ta đang ở cùng bạn. Vậy liệu bạn có phải là người sẽ xuất hiện trong cái viễn tưởng tươi đẹp đó của anh ta trong tương lai?

3. Không có một thói quen nào được thiết lập trong suốt quá trình hai người trong giai đoạn tìm hiểu hay đang hẹn hò. Có thể anh ta sẽ nhắn tin cho bạn vào một buổi sáng đẹp trời, hoặc có thể là những dòng tin nhắn đến muộn trước khi bạn chìm vào giấc ngủ.

Cảm xúc lúc đó của bạn dâng trào và chìm đắm trong mơ mộng, thế rồi bỗng nhiên anh ta dừng nhắn tin cho bạn. Đây là dấu hiệu của một người đàn ông đang ở trong một mối quan hệ phức tạp. Bản thân anh ta tìm đến bạn để trò chuyện cho khuây khỏa đầu óc chứ chưa thật sự vượt qua được những rắc rối của anh ta trong quá khứ. Anh ta chỉ coi bạn là bạn bè hoặc tệ hơn.

4. Nếu bất thình lình bạn hỏi anh ta có yêu bạn không và kết quả nhận được là một câu trả lời ngượng nghịu hay tệ hơn, “anh không biết/ còn quá sớm để nói/ anh chưa rõ…”, điều này chứng tỏ mối quan hệ của bạn vẫn chưa đi xa như bạn vẫn mong tưởng đâu.

10 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn đang có thái độ không nghiêm túc trong tình yêu - Ảnh 2

5. Anh ta tỏ ra vô cùng bảo thủ trong mọi cuộc trò chuyện và bàn luận giữa cả hai, nếu kết quả sau cùng là bất đồng thì anh ta sẽ không bao giờ chịu xuống nước để tìm cách giải hòa cùng bạn.

Sẽ có hai trường hợp, một là anh ta quá trẻ con, hai là anh ta không yêu bạn đủ nhiều để trở nên vị tha và tiết chế cái tôi quá lớn của mình lại. Kết quả thì đều như nhau, bạn nên tìm kiếm một người khác phù hợp hơn.

6. Nếu cả hai đang xung đột, anh ta thay vì tìm cách để giải tỏa mọi căng thẳng thì lại cố gắng chì triết và khiến bạn cảm thấy tổn thương hơn bao giờ hết thì đây cũng là dấu hiệu để bạn đánh giá lại mối quan hệ của mình.

7. Anh ta không ngần ngại nói rằng bạn ăn mặc quá xấu hay quá mập và cần phải giảm cân. Dĩ nhiên bạn sẽ cần những lời góp ý thẳng thắn như thế để biết rằng mình cần cải thiện. Nhưng đó là với trường hợp bạn hỏi ý kiến anh ta, và nếu anh ta thực sự yêu bạn thì cũng sẽ có cách thức để góp ý mà không gây tổn thương bạn.

Nhưng về lâu dài, hãy yêu một người mà biết chấp nhận tất cả mọi thứ của bạn, tốt lẫn xấu, tích cực lẫn tiêu cực. Bạn cũng nên tìm được cho mình một người mình có thể chấp nhận được tất cả mọi thứ về họ nếu muốn duy trì mối quan hệ này lâu dài.

8. Tình dục là vấn đề rất được anh ta chú trọng, anh ta dám thẳng thắn thừa nhận rằng điều tương hợp tốt nhất với bạn là tình dục.

9. Anh ta không bao giờ chủ động xin lỗi hoặc thừa nhận điều đó một cách chân thành nhất có thể. Sự thật? Phụ nữ là một sinh vật nhạy cảm với bản năng cần có được sự chở che và bảo bọc từ người đàn ông mình yêu.

10 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn đang có thái độ không nghiêm túc trong tình yêu - Ảnh 3

Vậy nên nếu người yêu của bạn là một anh chàng có chỉ số EQ thấp, không hiểu được sự chân thành của lời cảm ơn hay xin lỗi thì cho dù bạn có yêu anh ta nhiều đến đâu, mối quan hệ này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn chán vì cảm xúc của bạn không được xem trọng bằng của anh ta.

10. Anh ta chế nhạo những sở thích của bạn, những thứ có ý nghĩa về mặt cảm xúc đối với bạn.

Những dấu hiệu trên rất đáng quan tâm nếu bạn thật sự đang muốn nhìn nhận vấn đề và mối quan hệ hiện có một cách nghiêm túc nhất có thể. Đừng để cảm xúc dẫn lối mà bỏ qua lý trí của bản thân.

Nếu chàng trai của bạn có quá nhiều những dấu hiệu kể trên, hãy tự cho mình một cơ hội khác để có được hạnh phúc viên mãn và tương lai ổn định cùng một người khác – vốn dĩ là điều mà bạn hoàn toàn xứng đáng có được.

Đàn ông đột nhiên ‘hào phóng’ tặng bạn 3 món này chứng tỏ tình cảm cạn sạch, chán ngấy bạn rồi!

Có những điều khi đàn ông hết yêu sẽ không bao giờ keo kiệt cho bạn, thậm chí là "tặng" bạn vô cùng nhiều. Nhưng thực chất là vì họ đã hết yêu bạn rồi nên mới dư dả những thứ đó cho bạn.

TIN MỚI NHẤT