"Tiếng sét trong mưa" gây xôn xao với chi tiết “lạ”, Thị Bình - Nhật Kim Anh nói gì?

Phim hay mỗi ngày 12/10/2019 13:33

Tập 34 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng khiến khán giả được phen “hoang mang”, bàn về chi tiết lạ, khi gánh cơm trưa Thị Bình (Nhật Kim Anh) mang cho công nhân đồn điền cao su toàn là rau muống sống và cá mặn.

'Tiếng sét trong mưa' gây xôn xao với chi tiết “lạ”, Thị Bình - Nhật Kim Anh nói gì? - Ảnh 1

Thị Bình mang cơm trưa lên cho công nhân đồn điền cao su ăn chỉ có rau sống và 1 món mặn khiến khán giả hoang mang

Phim truyền hình đầu tư 10 tỷ "Tiếng sét trong mưa" hiện đã đi được phân nửa đoạn đường và chiếm được cảm tình yêu mến của khán giả. Đã lâu lắm rồi phim truyền hình miền Nam mới có sức sống mãnh liệt đến thế.

Mới đây, theo thông tin từ phía nhà đài, "Tiếng sét trong mưa" hiện đạt rating hơn 26.0 - một con số kỷ lục ở hạng mục phim truyện của Đài truyền hình Vĩnh Long. Đây cũng là bộ phim Việt hiếm hoi có rating ấn tượng nhất trong suốt ba năm qua của đài.

Câu chuyện phim hiện đang xoay quanh những thế hệ tiếp nối sau mối tình của Thị Bình và cậu Ba Khải Duy, rồi đây những đứa con của họ lại tiếp tục nảy sinh tình cảm với nhau và sẽ “va đụng” phải những câu chuyện nào nữa?

'Tiếng sét trong mưa' gây xôn xao với chi tiết “lạ”, Thị Bình - Nhật Kim Anh nói gì? - Ảnh 2

Nhật Kim Anh trần tình rằng set đồ ăn này không có gì quá kỳ lạ, đặc biệt là với người miền Tây

Tuy chưa rõ những bước phát triển kế tiếp trong mối quan hệ giữa Phượng (Oanh Kiều) với cậu hai Thanh Bình (Quốc Huy) và cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh), thì mới đây tập 34 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng lại làm khán giả hoang mang khi Thị Bình mang cơm trưa lên cho công nhân đồn điền cao su ăn chỉ có rau sống và 1 món mặn. Hình ảnh những người đóng vai quần chúng ăn rau như “nhai cỏ” đã gây nhiều ý kiến tranh cãi.

Tuy nhiên, liên lạc với nữ diễn viên Nhật Kim Anh, chị chia sẻ rằng: “Thật ra set đồ ăn này không có gì quá kỳ lạ, đặc biệt là với người miền Tây. Nếu ai đã từng vi vu làng ẩm thực dân dã ở nơi này hẳn sẽ biết người miền Tây họ ăn uống khá giản dị với rau sống, không chỉ có rau muống mà còn là lục bình, đậu rồng cùng với các món mặn. Thêm một điều mà Nhật Kim Anh muốn bộc bạch rằng 'Tiếng sét trong mưa' không chỉ là bộ phim truyền hình bình thường, vì được chuyển thể từ vở vải lương kinh điển Lôi Vũ, nên đạo diễn đầu tư khá tỉ mỉ ở những chi tiết đậm chất miền Tây”.

'Tiếng sét trong mưa' gây xôn xao với chi tiết “lạ”, Thị Bình - Nhật Kim Anh nói gì? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ nhìn trên phim thế thôi chứ ở ngoài cô là một tay “master chef” xịn xò! Tuy hiện tại khá bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường rủ bạn bè đến và vào bếp tự tay làm rất nhiều món ngon.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" để biết diễn tiến tiếp theo của câu chuyện. Phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Preview ‘Tiếng sét trong mưa’ tập 36: Thị Bình nói với Hải về ba ruột, bà Hội bị con dâu chì chiết

Trong preview "Tiếng sét trong mưa" tập 36, bà Hội ân hận vì chính tay giết chết cháu ruột của mình. Thị Bình kể cho con trai nghe về quá khứ bị chia cắt tình yêu.

TIN MỚI NHẤT