Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin bất ngờ về Táo Quân 2019

Phim hay mỗi ngày 27/11/2018 06:40

Cứ đến cuối năm, nhiều người lại đổ dồn sự chú ý vào chương trình Táo Quân. Nghệ sĩ Chí trung đã chia sẻ những thông tin mới nhất sự hiện diện của mình trong chương trình Táo Quân năm nay.

Cứ tới những tháng cuối năm, sự chú ý của dư luận lại đổ dồn về chương trình Táo Quân trong dịp giao thừa. Năm nay kịch bản gồm những vấn đề gì nóng, có những diễn viên nào sẽ tham gia chương trình... và hàng loạt các câu hỏi khác nữa.

Mới đây, diễn viên Chí Trung, người đã góp mặt trong Táo Quân từ những ngày đầu tiên đã có một số chia sẻ liên quan tới việc liệu anh có góp mặt vào chương trình Táo Quân năm nay hay không?

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin bất ngờ về Táo Quân 2019 - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chí Trung là gương mặt rất quen thuộc đối với khán giả của chương trình Táo Quân.

 Hiện tại, với công việc giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, nghệ sĩ Chí Trung luôn luôn bận rộn. Thế nhưng nhiều người lại thấy anh góp mặt trong ngoại truyện bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê". Chí Trung cho biết anh nhận đóng phim vì có lời mời chứ không "xin xỏ" vai diễn bao giờ.

"Tôi đóng vì có lời mời. Tôi không bao giờ làm phim vì quảng cáo hay vì lý do nào khác. Tôi cũng chưa bao giờ xin đạo diễn cho vai để đóng. Đó là tự trọng của tôi, từ khi mới bước chân vào nghề này. Tôi chỉ nhận lời khi đó là kịch bản tốt, có giá trị về nghệ thuật, hoặc đôi lần có giá trị về thương mại. Còn tôi chưa đặt chân đến đài để xin vai bao giờ." - Chí Trung cho hay.

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ thông tin bất ngờ về Táo Quân 2019 - Ảnh 2

Chí Trung từng khẳng định 2018 là năm cuối cùng anh tham gia chương trình Táo Quân.

 Sau khi tham gia Táo Quân 2018, Chí Trung chia sẻ rằng đó sẽ là chương trình Táo Quân cuối cùng mà mình góp mặt. Nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc đối với quyết định này của nghệ sĩ, bởi Chí Trung đã là một phần không thể thay thế trong dàn diễn viên của Táo Quân.

Tuy vậy, trong chia sẻ của Chí Trung mới đây, anh cho biết có thể sẽ vẫn tham gia nếu như có lời mời và bị thuyết phục bởi một kịch bản hay.

"Nếu được mời tham gia Táo Quân 2019 thì thích quá chứ, bởi vì tôi sẽ được thành công, được vang dội, lại được cả tiền. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay.

Không phải ngẫu nhiên tôi nói sẽ không đóng Táo Quân nữa như, cái gì cũng có lý do của nó, từ chối là có thật, và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Như tôi nói, tôi vẫn sẽ tham gia nếu kịch bản hay" - Nghệ sĩ Chí trung bày tỏ.

NS Chí Trung - Ngọc Huyền dùng "ghen tuông" để giữ lửa gia đình

Cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền được xem là “của lạ” trong làng giải trí phía Bắc, bởi cuộc sống hôn nhân ít sứt mẻ so với nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác.

TIN MỚI NHẤT