'Về nhà đi con' tập 41, Khải bị ông Sơn tát lệch mặt vì quá láo

Phim hay mỗi ngày 09/06/2019 06:05

Tập 41 'Về nhà đi con' phát sóng ngày 10/6 hé lộ nhiều diễn biến gay cấn xung quanh nhân vật Khải.

Kết thúc tập 40 "Về nhà đi con" phát sóng tối 7/6, Khải (Trọng Hùng) đã bị ông Sơn (Trung Anh) đuổi ra khỏi nhà vì thái độ láo lếu. 

Trong tập 41 phát sóng tuần tới, Khải điên cuồng lao đến nhà Thành (Tiến Lộc) làm loạn nhưng  không ngờ bị Uyên (Kim Ngọc) - vợ Thành báo công an tới giải quyết. 

'Về nhà đi con' tập 41, Khải bị ông Sơn tát lệch mặt vì quá láo - Ảnh 1

Uyên báo công an đến xử lý Khải. 

Không dừng lại ở đó, đến nhà Huệ và gặp Thành đang ở đó, Khải tiếp tục chửi bới nên đã bị ông Sơn chửi là "thằng khốn nạn" và cho một cái tát trời giáng. "Ông dám đánh tôi?", Khải trợn mắt nói với bố vợ. Đáp lại, ông Sơn cũng rất 'cứng': "Tao đánh mày đấy, bây giờ mày muốn nói chuyện thì vào nhà, còn cái kiểu chửi đổng thì kệ mày".

'Về nhà đi con' tập 41, Khải bị ông Sơn tát lệch mặt vì quá láo - Ảnh 2

Khải bị ông Sơn tát lệch mặt

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lúc cãi vã với Xinh (Minh Cúc) khi lái xe, Khải đã không kịp tránh một người đi trên đường và đâm người đàn ông này ngã lăn ra đất khiến Khải vô cùng hoảng loạn.

'Về nhà đi con' tập 41, Khải bị ông Sơn tát lệch mặt vì quá láo - Ảnh 3

Khải sợ hãi vì gây tai nạn. 

Liệu cú đâm xe của Khải có gây chết người? Khải có bị công an bắt vì tội gây rối tại nhà Thành? Ông Sơn sẽ tiếp tục đối thoại với ông con rể trời đánh ra sao? Diễn biến chi tiết tập 41 "Về nhà đi con" lên sóng tối thứ 2, 10/6 trên VTV1. 

Nàng dâu Thư "thảo mai" của "Về nhà đi con" nhận mưa lời khen từ khán giả

Khán giả rất hài lòng về diễn xuất của Anh Thư (Bảo Thanh). Những cụm từ “khéo léo”, “thông minh” được nhắc đến rất nhiều khi nói về nàng dâu này trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn bàn luận về phim.

TIN MỚI NHẤT