Thanh long và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con mà mẹ nên biết để bổ sung

Nuôi dạy con 30/10/2021 13:22

Đây là những công dụng tuyệt vời của thanh long đối với sức khỏe của bé, mẹ nên bổ sung thường xuyên để bồi bổ cho con.

Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới giàu giá trị dinh dưỡng. Nhiều bằng chứng cho thấy loại quả này có thể mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đáng quý, chẳng hạn như bổ sung chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể.

Thanh long và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con mà mẹ nên biết để bổ sung - Ảnh 1
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới giàu giá trị dinh dưỡng. Ảnh minh họa: Internet

Dưới đây là những lợi ích tốt nhất của thanh long với trẻ nhỏ mà cha mẹ không nên bỏ lỡ:

Tác dụng của thanh long đối với tim: Việc ăn nhiều thanh long sẽ giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh và ít có nguy cơ mắc các bệnh về tim khi trưởng thành.

Thanh long tốt cho xương của con: Trong thanh long có hàm lượng canxi và phốt pho cao rất tốt cho sự phát triển của xương. Ngoài ra, trẻ ăn nhiều thanh long còn giảm được nguy cơ mắc bệnh còi xương khi còn nhỏ và bệnh viêm khớp khi trưởng thành.

Thanh long đối với thần kinh của con: Với hàm lượng phốt pho, natri và canxi cao nên việc cho con ăn thanh long sẽ giúp hệ thần kinh phát triển khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp bé phát triển các kỹ năng vận động và kỹ năng nhận thức tốt.

Thanh long và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con mà mẹ nên biết để bổ sung - Ảnh 2
Vitamin C rất cần thiết để duy trì vẻ đẹp của làn da. Ảnh minh họa: Internet

Giúp làn da khỏe mạnh: Vitamin C rất cần thiết để duy trì vẻ đẹp của làn da. Do đó, ăn nhiều thanh long sẽ giúp da bé luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

Tác dụng của thanh long đối với thận: Ăn thanh long còn có tác dụng giải độc, giúp cơ thể loại bỏ các hóa chất độc hại. Điều này sẽ giúp bé có một hệ tiết niệu khỏe mạnh.

Đây là những sai lầm tai hại của mẹ khiến tình trạng táo bón của con ngày một tệ hơn

Táo bón là tình trạng khá phổ biến ở trẻ ở trẻ em do nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân đó chính là sai lầm của mẹ trong quá trình chăm sóc con.

TIN MỚI NHẤT