Mùa dịch này, mẹ bầu uống ngay 4 loại nước ép này để tăng cường sức đề kháng

Nuôi dạy con 29/08/2021 10:01

Để bổ sung sức đề kháng, mẹ bầu nên lưu ý bổ sung ngay đến những loại nước ép giàu vitamin C, khoáng chất dưới đây để tốt cho cả mẹ và con.

Nước ép cam

Trong cam có một lượng lớn vitamin C giúp chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Không những vậy, cam còn cung cấp 1 lượng muối và kali để giúp cơ thể duy trì và cân bằng lượng nước. Ngoài ra, nước cam có thành phần folate và vitamin B6 có trong nước ép cam giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ của phôi thai.

Mùa dịch này, mẹ bầu uống ngay 4 loại nước ép này để tăng cường sức đề kháng - Ảnh 1
Trong cam có một lượng lớn vitamin C giúp chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Ảnh minh họa: Internet

Nước ép dứa

Trong dứa có nhiều Vitamin C giúp tăng khả năng miễn dịch, phục hồi tế bào và bổ sung collagen, ngoài ra còn có mangan giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương. Không những vậy, vitamin B1 trong cam còn giúp điều chỉnh hệ thống thần kinh, tim và chức năng cơ bắp.

Nước ép nam việt quất

Trong thời gian mang bầu, nếu cảm thấy khó chịu các chị có thể uống nước ép nam việt quất để giữ cho cơ thể đủ lượng nước. Đồng thời giúp mẹ bầu tránh được các tình trạng như táo bón, phù nề vì các chất trong nước ép hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa trong việt quất còn hỗ trợ cơ thể chống lại chứng viêm và tăng đề kháng cho cơ thể.

Mùa dịch này, mẹ bầu uống ngay 4 loại nước ép này để tăng cường sức đề kháng - Ảnh 2
Trong thời gian mang bầu, nếu cảm thấy khó chịu các chị có thể uống nước ép nam việt quất để giữ cho cơ thể đủ lượng nước.  Ảnh minh họa: Internet

Nước ép cà rốt

Cà rốt là thực phẩm giàu beta-carotene vì thế khi sử dụng nước ép cà rốt rất có lợi cho thị lực của cả mẹ và thai nhi. Không những vậy, nước ép cà rốt bao gồm cả vitamin C giúp thúc đẩy sự hình thành collagen trong da và xương. Các chất này hoạt động như một chất chống oxy hóa để chống lại các vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Đây là top thực phẩm giàu canxi hơn sữa, mẹ cho bé ăn nhiều bé càng cao lớn

Không chỉ sữa, mà những thực phẩm dưới đây giàu canxi, vitamin, khoáng chất… đặc biệt tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.

TIN MỚI NHẤT