ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu!

Nhịp sống trẻ 03/04/2021 11:15

“Tố" tính năng mới của Facebook không hợp lý, streamer ViruSs thừa nhận không dám đi “thả thính dạo” như trước.

Từng thừa nhận ước mơ là “có nhiều em gái mưa nhất thế giới" và nghề nghiệp hiện tại là “thả thính dạo", điều này khiến dân tình không bất ngờ khi nam streamer ViruSS gần như là có mặt trong các dòng trạng thái cũng như hình ảnh của nhiều KOL, streamer nữ xinh đẹp: Lê Bống, Amee, Quỳnh Chi, streamer Trang Banana, Simmy...

ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu! - Ảnh 1
 ViruSs không ngại công khai niềm yêu thích của mình với "thả thính dạo".

 

ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu! - Ảnh 2
Việc dành lời ngọt ngào cho các nữ ca sĩ, streamer không có gì là lạ.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, mạng xã hội bổ sung hoặc đang test thử tính năng mới: Gửi thông báo về hoạt động bình luận của những người mà fan quan tâm, trong đó có ViruSs. Điều này khiến người hâm mộ thì thấy thú vị vì “bắt quả tang" được thần tượng của mình đi “rải thính" nhưng với chính chủ là điều bất lợi.

“Việc mình đi comment và hệ thống Facebook thông báo cho mọi người đối với người khác có thể là điều tuyệt vời… nhưng kể từ ngày đó, tôi chỉ đi like hình các bạn… nữ và nam… tuyệt đối không dám comment liều mạng như trước”.

Nam streamer đa tài cũng không ngần ngại mà tự nhận rằng, việc đi “comment dạo" là niềm đam mê bất diệt, năng khiếu cần được tu luyện, thể hiện và luyện tập thường xuyên nhưng bây giờ phải chậm lại: “Kể từ bây giờ các anh đồng nghiệp, các bạn nam up stt em sẽ chịu khó comment nhiều hơn vì không dám comment tại stt các bạn nữ nữa rồi. Đây không phải lỗi tớ, tình yêu không có lỗi, lỗi tại Facebook huhu! Rất xin lỗi mọi người nếu phần comment bị báo noti làm phiền mọi người”.

ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu! - Ảnh 3 

Chưa hết, ViruSs còn mạnh dạn gửi các bạn nữ một thỉnh cầu rằng: “Đề nghị các bạn nữ tránh post ảnh sexy, cute, ren ren đúng gout... như vậy tui cũng sẽ không cảm thấy khó chịu khi chỉ like mà không được comment ạ. Cảm ơn hãy vì một thế giới ‘không sâu răng’!”.

ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu! - Ảnh 4

Có thể thấy, kể từ khi chia tay Ngân Sát Thủ sau hơn 5 năm yêu nhau vì lý do muốn tập trung cho “sự nghiệp", nam streamer này có vẻ như mạnh bạo hơn hẳn trong việc dành lời lẽ ngọt ngào cho những cô gái khác.

ViruSs đăng riêng hẳn một status, bất ngờ “đề nghị” fan nữ không post hình sexy vì anh… cảm thấy khó chịu! - Ảnh 5

Chưa biết “sự nghiệp" của anh có thuận lợi và phát triển như anh mong muốn hay không nhưng “sự nghiệp" làm chủ “vựa thính" thì anh đã thành công rồi!

Nam sinh gây bão nhờ khoảnh khắc đẹp trai trong lễ khai giảng năm 2017: Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ, nổi tiếng đúng là rắc rối!

Một thời gian dài đã trôi qua, nhiều người tò mò, không biết cuộc sống hiện tại của "hot boy cầm cờ" giờ ra sao?

TIN MỚI NHẤT