Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng”

Nhịp sống trẻ 06/07/2021 00:21

Nữ giảng viên 9X tại Hà Nội đang khiến mạng xã hội xôn xao vì không những trẻ trung, xinh đẹp mà còn có gương mặt thanh tú không kém mỹ nhân trong showbiz.

Nhắc đến những nữ giảng viên, chắc hẳn nhiều thế hệ sinh viên sẽ nghĩ ngay đến những nữ giảng viên nghiêm nghị, thanh lịch với áo dài hoặc trang phục vest thanh lịch lên giảng đường.

Thế nhưng trong xã hội mới, các nữ giảng viên cũng ngày càng được “trẻ hoá”, năng động, xì tin không kém bất cứ một người mẫu ảnh nào.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 1

Mới đây, một nữ giảng viên 9X tại Hà Nội đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Được biết, nữ giảng viên này có tên Phạm Thị Hồng Ngọc sinh năm 1996, hiện đang là giảng viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Nội.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 2

Trước đó, Hồng Ngọc từng là sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Khi còn trên ghế nhà trường, Ngọc từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc, cô gái trẻ đạt danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch trường Đại học Sư phạm Hà Nội, lọt top 20 nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 3

Hồng Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp với nét mong manh, nhẹ nhàng và khuôn mặt khả ái. Nhờ lợi thế ngoại hình nên hiện tại Hồng Ngọc có hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên cập nhật các trạng thái để chia sẻ nỗi niềm trong cuộc sống.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 4

Ít ai biết rằng, không chỉ là giảng viên, Hồng Ngọc còn tham gia vào SVM đóng những phim Sitcom, phim học đường. Cũng từ đây, cô được mọi người biết đến với vai trò là một diễn viên.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 5

Ngoài lên giảng đường, thỉnh thoảng tham gia diễn xuất, nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn với guu thời trang trẻ trung, Phạm Thị Hồng Ngọc còn được chọn làm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng trong và ngoài nước. Chính vì thế theo Hồng Ngọc, cuộc sống của cô khá bận rộn.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 6

Nói về đam mê diễn xuất khi công việc giảng viên và mẫu ảnh đã khá bận rộn, Hồng Ngọc tâm sự rằng, từ nhỏ, cô đã đứng trước gương tập diễn theo những gì mình xem được trên Tivi. Cô cũng mong muốn rằng sau này mình sẽ có cơ hội trở thành diễn viên. Hiện tại, cô vừa là một giáo viên, vừa phát triển bản thân thông qua con đường diễn xuất.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 7

Từ thời còn là sinh viên, Hồng Ngọc đã tham gia vào hoạt động nghệ thuật như quay phim, làm mẫu ảnh. Việc cân bằng giữa học tập và công việc là điều khá khó khăn vì gia đình chỉ muốn Ngọc chuyên tâm học hành. Có hôm, cô nàng phải dậy từ ba bốn giờ sáng đi quay phim rồi trở về trường học cho kịp giờ.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 8

Trong khoảng thời gian đó, cô phải tự đặt ra mục tiêu cho bản thân để đảm bảo cho việc học tập không bị ảnh hưởng. Đã rất nhiều lần, cô giảng viên trẻ đọc được những bình luận không hay về mình trên mạng xã hội. Thế nhưng, điều này không thể khiến cô chùn bước. Hồng Ngọc vẫn luôn nổ lực để hoàn thiện, phát triển bản thân, tiếp tục thực hiện đam mê của mình.

Nữ giảng viên Hà Nội gây sốt vì đa tài, sở hữu gương mặt có “tỷ lệ vàng” - Ảnh 9

Không những thế, Phạm Thị Hồng Ngọc cũng rất thích kinh doanh. Trước đó, nữ giảng viên muốn theo học kinh tế nhưng gia đình lại muốn chị theo nghề giáo. Trong thời gian sắp tới, chị dự định sẽ mở một cửa hàng để kinh doanh riêng để thoả đam mê của mình.

Xuýt xoa trước vẻ đẹp của 3 hot girl ảnh thẻ: Gương mặt thanh tao, khí chất thần tiên thoát tục

Bất ngờ nổi tiếng với tấm ảnh thẻ xinh đẹp giản dị, nhan sắc của 3 hot girl ngày càng khiến người ta kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT