Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao?

Nhịp sống trẻ 07/01/2024 14:09

Vào năm 2018, việc có ý định rót vốn cho Cathy Thảo Trần - một CEO sở hữu ngoại hình xinh đẹp của "Shark" Phú cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Năm 2018, CEO 9X Cathy Thảo Trần gây chú ý khi tham gia Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Cô kêu gọi vốn 3,5 tỷ đổi lấy 10% cổ phần cho ứng dụng kết nối người đi thuê nhà với chủ nhà cho thuê. Trong đó, người đi thuê đa số là các bạn sinh viên, những người mới ra trường, người có mức thu nhập vừa phải.

Với phần trình bày tự tin, Cathy Thảo Trần đã được Shark Hồng Anh và Shark Dũng đầu tư 3,5 tỷ. Đặc biệt, Shark Phú còn phải thốt lên: "Nhìn em là anh muốn đầu tư rồi…". Dù Shark Phú cũng ngỏ lời muốn đầu tư nhưng cô từ chối. Sau khi lên sóng, màn kêu gọi đầu tư của nữ start-up này khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi vì còn rất trẻ nhưng cô nàng khá tài năng, dám nghĩ dám làm.

Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao? - Ảnh 1Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao? - Ảnh 2
Cathy Thảo Trần từng gây sốt khi tham gia Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ

Cathy Thảo Trần (tên thật Trần Phan Thanh Thảo), từng du học tại Úc 2 năm, sau đó tốt nghiệp bằng Cử nhân Văn học Anh tại Cao đẳng Agnes Scott. Về nước sau nhiều năm du học, nữ doanh nhân đã sáng lập ra một dự án giáo dục mùa hè, thúc đẩy văn hóa đọc sách giữa các gia đình trẻ có trẻ em từ 6-12 tuổi và dạy tư duy phê bình tích cực.

Có kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục và việc làm, Cathy tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao, sau đó trở thành người đồng sáng lập phần mềm chuyên cung cấp đào tạo nghề và nâng cấp kỹ năng cho các kỹ sư phần mềm trẻ người Việt Nam.

Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao? - Ảnh 3
Cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài năng của mình khi còn ở độ tuổi rất trẻ

Cathy Thảo Trần hiện nay đã không còn gắn bó với ứng dụng mà cô đồng sáng lập. Nàng hot girl xác nhận thông tin là đồng sáng lập ứng dụng thuê nhà trong giai đoạn tháng 1/2018 đến tháng 8/2021. Từ tháng 9/2021 đến nay, cô đã chuyển sang làm việc toàn thời gian tại startup khác.

Tại các nền tảng xã hội khác, Cathy dường như không còn bất kỳ hoạt động nào. Facebook cá nhân của nữ sáng lập đã không còn cập nhật trong vòng 3 năm trở lại đây, kênh Instagram đã bị khóa, trong khi tất cả các video trên kênh YouTube đã không còn được cập nhật kể từ video cuối cùng vào tháng 7/2021.

Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao? - Ảnh 4Nữ CEO xinh đẹp lên truyền hình gọi vốn từng khiến Shark Phú 'nhìn là muốn đầu tư' giờ ra sao? - Ảnh 5
Cathy Thảo Trần hiện lan tỏa những kinh nghiệm sống đến mọi người, nhất là giới trẻ muốn khởi nghiệp

Ngoài công việc kinh doanh, Cathy Thảo Trần còn tham gia viết sách, truyền đạt kinh nghiệm bổ ích cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Cô cũng sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội có lượng fan lớn, thường xuyên phát trực tiếp, trả lời những câu hỏi của khán giả.

Nữ giảng viên tiếng Nhật hot nhất thời điểm hiện tại: Không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu profile khủng

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ giảng viên tiếng Nhật - Đinh Sao Mai còn ghi điểm bởi thân hình chuẩn.

TIN MỚI NHẤT