Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng

Nhịp sống trẻ 02/02/2024 18:18

Từng là hot girl có tiếng một thời, lại trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho Ly Kute và con trai - bé Khoai Tây khi đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến với vai Dịu trong phim Nhật ký Vàng Anh, đồng thời là MC chương trình thiếu nhi Mười vạn câu hỏi vì sao. Cô từng có mối tình tốn nhiều giấy mực với cầu thủ Mạc Hồng Quân, trước khi sinh con trai đầu lòng tháng 3/2016. 

Vừa qua, Ly Kute được chú ý trở lại khi bất ngờ lên xe hoa với chồng điển trai. Từng là hot girl có tiếng một thời, lại trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho Ly Kute và con trai - bé Khoai Tây khi đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng - Ảnh 1
Cô khoe góc nghiêng bên cạnh ông xã liền được khen chuẩn tướng phu thê

Từ sau khi kết hôn, người đẹp dường như cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống thường ngày. Cô thường làm những đoạn clip ngắn để đăng tải, kể về công việc của ông xã và một số sinh hoạt giản dị của gia đình. 

So với trước đây khi làm mẹ đơn thân, Ly Kute khá kín tiếng, cũng chỉ thỉnh thoảng mới chia sẻ hình bé Khoai Tây trên mạng. Tuy nhiên trong khung hình mới này, cựu hot girl không ngần ngại ghi lại khoảnh khắc cả gia đình quây quần, cùng nhau trang trí cho tổ ấm của mình. Ông xã Ngọc Sơn phụ giúp nhiệt tình, những công việc khó phải leo trèo hay cần sức nặng đều đảm nhận hết.

Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng - Ảnh 2
Mùa thu tháng 10 năm 2023, mỹ nhân bất ngờ lên xe hoa công khai bạn đời, Ly Kute thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh riêng tư của mình với ông xã

Hình ảnh rất đời thường của Ly Kute tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng hút mắt. Vốn có gương mặt bầu bĩnh, Ly Kute nay nuôi tóc dài hơn, cô cũng không trang điểm quá nhiều mà chỉ một lớp son môi nhẹ nhàng. Nhiều người hâm mộ khen so với hình ảnh cách đây 5-6 năm, dung mạo của mẹ Khoai Tây không có nhiều thay đổi.

Bước sang tuổi 33, Ly Kute đặc biệt chú trọng nhan sắc. Cô tập trung dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm, cũng như thực phẩm chức năng để làm đẹp tối ưu từ bên trong và ngoài. Mỗi khi khoe ảnh mặt mộc, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh luôn gây trầm trồ với làn da trắng hồng, gần như không có nếp nhăn hay khuyết điểm. Làn da căng bóng, rạng rỡ cũng là một trong những yếu tố giúp Ly Kute trẻ trung như mới đôi mươi. 

Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng - Ảnh 3Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng - Ảnh 4
Mặt mộc đáng ghen tị của bà mẹ 1 con

Gần đây, Ly Kute đồng hành cùng với chị em trong nhiều nội dung làm đẹp ý nghĩa. Cô truyền cảm hứng sống đẹp khỏe là chăm da, chăm dáng. Mới đây, trong 1 bài đăng, Ly Kute còn thú nhận với người hâm mộ rằng cô mới phải đi học make-up. Cô tìm đến người make-up cho mình xin học khóa make-up ngắn hạn. Người đẹp thủ thỉ, gương mặt của mình "siêu khó make-up đậm". Chính vì lẽ đó mà cô phải học style làm đẹp "trang điểm như không trang điểm".

Cuộc sống hiện tại của 'Thiên thần trượt băng' nước Nga sau khi cấm thi đấu 4 năm vì việc sử dụng doping

"Thần đồng trượt băng nước Nga" từng gây chú ý khi thi đấu tại kỳ Olympic Mùa đông 2022 tại Bắc Kinh (Trung Quốc) khi thực hiện xuất sắc cú nhảy xoay bốn vòng, một kỹ thuật cực kỳ khó đối với các nữ vận động viên.

TIN MỚI NHẤT