Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản

Nhịp sống trẻ 01/02/2024 15:09

Những ngày gần đây, Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) là cái tên nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Hằng Du Mục (tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995, quê Vĩnh Phúc) là cái tên đang xuất hiện trên top trending của TikTok mấy ngày nay nhờ màn PK livestream (cùng trò chuyện trực tiếp) với Quang Linh Vlogs. Chỉ sau hơn 2 tiếng PK đã "quét" sạch gần 2000 set quà Tết, khiến Quang Linh và team Châu Phi phải ngỡ ngàng, ngơ ngác vì kinh nghiệm bán hàng quá đỉnh.

Tuy nhiên, Hằng Du Mục cũng là một hot TikToker sở hữu 1,3 triệu người theo dõi cùng hàng loạt clip triệu view. Đặc biệt nhất là series sống trên xe ô tô khi ở Tân Cương (Trung Quốc) thu về hàng triệu lượt xem, khiến không ít người vừa tò mò lại thích thú với "ngôi nhà di động này".

Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 1
Xuất hiện trong livestream, Hằng Du Mục gây ấn tượng với khả năng nói chuyện khéo léo, cuốn hút

Hằng gặp chồng là anh Tôn Bằng (sinh năm 1981) khi có cơ hội sang Trung Quốc thăm người thân. Lúc đó chồng đã có 2 con trai riêng nhưng sau một thời gian tìm hiểu và thấy Tôn Bằng là người hiền hoà hài hước nên cô đã đồng ý về chung một nhà. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, tạo thành gia đình 6 người rất hạnh phúc. 

Thời gian đầu, Hằng cũng gặp khó khăn trong việc kết nối với 2 con riêng của chồng vì cả 2 đều là con trai, đang tuổi ăn tuổi lớn. Trước tình hình này, 2 vợ chồng đã ngồi lại và nói chuyện với 2 con, giải quyết từng khúc mắc. Bản thân Hằng chọn cách đối xử với 2 con bằng sự chân thành, không phân biệt con chung - con riêng, để các con gọi bằng gì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, 2 con riêng của Tôn Bằng cũng mở lòng và thân thiết hơn với Hằng. 

Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 2Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 3
Hằng Du Mục - TikToker rất nổi tiếng

Đặc biệt, Dịch Dương - con trai thứ 2 của gia đình Hằng còn rất nổi tiếng với cư dân mạng Việt Nam. Cậu bạn hay lên sóng trong các clip và phiên livestream của dì, khiến mọi người cười ngất khi bị dì lừa rằng đã sinh em gái dù em bé thứ 4 nhà Hằng Du Mục là con trai. Sau sự việc đó, “Dịch Dương biết em là con trai” còn trở thành tìm kiếm phổ biến trên TikTok.  

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hằng thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên chiếc xe di động. Những chuyến đi như vậy vừa giúp các con được học hỏi về văn hóa, địa lý một cách thực tế vừa thuận tiện cho công việc kinh doanh của vợ chồng Hằng. 

Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 4
Gia đình Hằng Du Mục
Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 5
Cô mới sinh em bé cách đây không lâu

Chiếc xe di động không khác gì một "ngôi nhà thứ 2" của Hằng Du Mục và chồng. Cô từng chia sẻ về lý do thường xuyên sống trên xe: Việc di chuyển nhiều đến những khu vực xa xôi ở Trung Quốc sẽ khó kiếm khách sạn, đi mệt là chỉ ngủ ở ngoài đường nên mua xe để ở và sinh hoạt sẽ tiện hơn rất nhiều. Hơn nữa, công việc của Hằng Du Mục là bán hàng, cần phải đi nhập hàng và kiểm tra kho ở rất xa và cần ở dài ngày.

Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 6Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 7Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 8Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 9Cuộc sống trên 'ngôi nhà di động' của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản  - Ảnh 10
Chiếc xe di động được ví như ngôi nhà thứ 2 của Hằng Du Mục

Thiết kế của chiếc xe chính là điều khiến dân tình tò mò nhất. Hằng Du Mục cũng không ít lần giới thiệu công năng của từng khu vực trên xe: Có thể chứa được 7 người gồm tài xế và 6 người ngồi đằng sau, có bàn ăn, tủ lạnh, phòng bếp, máy giặt, nhà tắm và vệ sinh, giường ngủ.

TIN MỚI NHẤT