Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao?

Nhịp sống trẻ 02/06/2022 00:38

Hai cô nàng hot girl Huyền Baby và Hương Baby khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì được chồng đại gia yêu chiều hết mực, tặng nhà cả chục tỷ đồng.

Khi nhắc đến những cựu hot girl Hà Thành không thể không nhắc đến Hương Baby. Một cái tên nổi tiếng vào thời điểm năm 2014 khi cô và nam ca sĩ Tuấn Hưng thông báo kết hôn. Cựu hot girl có một cuộc sống vạn người mơ ước sau khi lấy chồng.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 1

 Sau kết hôn, cô được ông xã Tuấn Hưng nuông chiều hết mực, bất kì kế hoạch kinh doanh nào cô cũng được Tuấn Hưng hậu thuẫn cả về tinh thần lẫn kinh tế. 

Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, nam ca sĩ còn đặc biệt dành tặng bã xã căn biệt thự trị giá 50 tỷ đồng. 

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 2
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 3

 Khi chưa lấy chồng, Hương Baby sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Đến nay, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng vẫn vô cùng gợi cảm. Nhan sắc của cựu hot girl Hà Thành năm nào ngày càng đẹp mặn mà, chả trách Tuấn Hưng lại yêu chiều đến vậy.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 4
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 5
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 6

 Được biết, Hương Baby sinh năm 1991. Không chỉ được biết đến là một hot girl Việt đời đầu cô còn là bà xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Hiện tại, cô sống hạnh phúc bên ông xã của mình cùng ba nhóc tì đáng yêu là Su Hào, Son và Sâm.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 7

 Không chỉ riêng gì Hương Baby, cựu hot girl Hà thành Huyền Baby cũng có cuộc sống hôn nhân cực kì viên mãn. Thời điểm đang nổi tiếng, cô bất ngờ kết hôn với doanh nhân Sài thành và chuyển vào TP Hồ Chí Minh để sinh sống.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 8
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 9

 Sau hôn nhân, cuộc sống của cô nàng kín tiếng hơn trước, tuy vậy Huyền Baby vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Không dừng lại ở đó, Huyền Baby còn làm nhiều chị em ngưỡng mộ khi được ông xã đại gia chiều chuộng hết mực. Nhân dịp Valentine 2020, ông xã đã tặng cô căn biệt thự trị giá hơn 80 tỷ đồng.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 10
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 11

 Cô còn từng tiết lộ chuyện được ông xã yêu chiều đến mức hộ tống đi shopping thả cửa ở Dior Hongkong mà không một lời ca thán nào. Không chỉ vậy, độ giàu của nhà Huyền Baby còn được thể hiện bằng những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. Từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Maldives đến Anh, Pháp,... đâu đâu cũng thấy ảnh check-in của cô.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 12
Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 13

 Hiện tại, dù đã là mẹ của hai con nhưng nàng cựu hot girl năm nào vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp.

Lấy chồng đại gia, cuộc sống hai cựu hot girl Việt giờ ra sao? - Ảnh 14

 Cuộc sống giàu sang cũng như tài sản của Huyền Baby luôn khiến cư dân mạng không khỏi tò mò và ngưỡng mộ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 3 hotgirl 9X đình đám nhất nhì Việt Nam: Người xuất thân rich kid được báo Mỹ vinh danh, người tự tay kiếm tiền tỷ mỗi năm

Tuy tuổi tác chênh lệch, nhưng Ngọc Thảo, Nguyễn Đặng Tiểu Giang và Tiên Nguyễn đều là những cái tên vô cùng quen thuộc khi nhắc đến "top hotgirl 9X" của Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT