Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng

Nhịp sống trẻ 17/03/2023 10:26

Dù lễ cưới chưa chính thức diễn ra những những điều hé lộ về lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến không ít khán giả “choáng ngợp”.

Vận chuyển 200kg sang Philippines làm quà tặng

Cách đây ít lâu, Linh Rin và Phillip Nguyễn cho biết lễ cưới của họ đang rục rịch chuẩn bị. Lễ cưới đầu tiên sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 3 nà tại nhà thờ ở Manila, dự kiến mời 500 khách.

Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 1

"Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch tại Việt Nam đang được thực hiện", Phillip Nguyễn chia sẻ.

Trên trang cá nhân, cô dâu hào môn tương lai tiết lộ chuyển 200 kg quà sang Philippines để tặng khách mời có mặt trong buổi lễ.

Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 2

200kg quà tặng đang được gửi đi.

Phù dâu, cha mẹ đỡ đầu thuộc hàng nổi tiếng và siêu giàu

Cũng về hôn lễ, Phillip tiết lộ thêm hai nghệ sĩ có mặt trong hôn lễ làm phù dâu là Chi Pu và Milan Phạm. Trước đó, Linh Rin tiết lộ vợ chồng Huyền Baby là cha mẹ đỡ đầu cho con đầu lòng của nữ người mẫu.

Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 3
Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 4

Lễ cưới sẽ có đông đảo giới siêu giàu và nổi tiếng.

Hotgitl Huyền Baby hào hứng khoe đã nhận quà và thiệp viết tay từ Linh Rin mời tham dự hôn lễ ở Philippines: "Cảm ơn hai vợ chồng anh Phillip và em Linh đã tin tưởng gửi gắm vợ chồng Huyền làm ba mẹ đỡ đầu cho em bé tương lai trong ngày trọng đại của mình".

Có thể thấy, đám cưới hào môn này sẽ quy tụ dàn sao cực khủng trong hội bạn thân như: Kathy Uyên, Hoa hậu Phương Khánh…

Linh Rin và Phillip Nguyễn lộ thiệp cưới có thông điệp ngọt ngào

Trong nước, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng đã chính thức gửi thiệp mời cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi đình đám nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thiết kế sang trọng.

Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 5

Chiếc thiệp mời được chọn tông đỏ làm chủ đạo, chất liệu giấy cao cấp. Nếu như những thiệp cưới thông thường chỉ ghi thông tin thời gian, địa điểm hôn lễ và hai bên nhà trai - nhà gái, nhưng thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn còn đặc biệt hơn khi bên trong còn ghi chú những thông điệp tình yêu đầy ngọt ngào của cô dâu và chú rể.

Trong đó nổi bật câu nói: "Anh sẽ yêu em ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi". Đây như một lời hứa hẹn trọn vẹn của cô dâu chú rể dành cho nhau. Cách thể hiện tình yêu qua thiệp đã khiến nhiều khách mời được trân trọng hơn khi tham dự lễ cưới.

Chưa kết hôn, lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lộ 3 điều khủng - Ảnh 6

Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định kết hôn sau 4 năm yêu. Sau khi đính hôn vào đầu năm 2022, cả hai dọn về chung sống. Đầu tháng 1, khi đăng loạt ảnh trong lễ đính hôn, Linh Rin chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm một năm đính hôn của chúng ta! Ngày này một năm trước, người đàn ông đẹp trai này đã quỳ gối và hỏi tôi làm vợ anh ấy! Phillip Nguyễn, em yêu anh. Mỗi ngày bên cạnh anh đều mang đến những bất ngờ và em yêu điều đó".

Đáp lại tình cảm của vợ sắp cưới, Phillip Nguyễn viết: "Chúng tôi quyết định dành thời gian và tận hưởng ngày đính hôn của mình. Chúng tôi cùng nhau trưởng thành và yêu nhau nhiều hơn trong thời gian qua. Anh muốn nói với em rằng: Anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh rất mong sớm được làm chồng em. Chúc mừng một năm đính hôn, vợ sắp cưới của anh".

Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm vào tháng 8/2019. Hai người gặp trục trặc tình cảm vào năm 2020 nhưng quyết định hàn gắn sau vài tháng.

Hiện tại, hôn lễ của cô dâu hào môn và doanh nhân Phillip Nguyễn được khán giả đón chờ. Sau đám cưới, Linh Rin trở thành em dâu của nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà.

4 kiểu phụ nữ quyến rũ khiến đàn ông luôn sợ mất, lấy được rồi vẫn nơm nớp lo giữ

4 kiểu phụ nữ quyến rũ này luôn cho đàn ông cảm giác bất an, khiến họ luôn phải lo giữ cẩn thận.

TIN MỚI NHẤT