Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok

Nhịp sống trẻ 21/07/2021 10:27

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu trong clip gây sốt TikTok mấy ngày qua, hotgirl Hạ Long này còn khiến nhiều người “thương nhớ” vì ảnh đời thường “không góc chết”.

Thời gian gần đây, TikTok đã trở thành “sàn diễn” cho nhiều chàng trai, cô gái sáng tạo và cho ra đời các video triệu view.

Mới đây, trên trang TikTok của mình, cô gái có tên Nguyễn Thủy Tiên đến từ Hạ Long đã đăng tải clip bản thân nhún nhảy theo một bản nhạc đang “hot” hiện nay.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 1Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 2

 Hình ảnh cô gái nhún nhảy đơn giản hút hàng triệu view

Khoác lên mình trang phục màu trắng cá tính, buộc kiểu tóc đơn giản, cô nàng thu hút sự chú ý từ netizen nhờ vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng bóc, biểu cảm dễ thương và các động tác nhảy dứt khoát.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 3

Chỉ sau ít ngày, clip của cô đã nhận được gần 800.000 lượt thích, hơn 50.000 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận. Phần lớn người theo dõi đều dành lời khen “có cánh” cho nữ TikToker.

Không chỉ cực thu hút trên video triệu like, Thuỷ Tiên còn khiến nhiều dân mạng “thương nhớ” bởi ảnh đời thường xinh xắn, đáng yêu “không góc chết”.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 4

Hiện tại, Thủy Tiên sở hữu lượt người theo dõi lớn, hơn 11,4 nghìn người trên Facebook, gần 500.000 người trên TikTok.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 5Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 6

Ở đời thường, Thuỷ Tiên theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng không quá sexy, phản cảm.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 7Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 8

Phong cách thời trang của Thủy Tiên cũng biến hóa đa dạng, lúc thì phong cách nhẹ nhàng, đôi lúc cô nàng lại lựa chọn những chiếc váy ngọt ngào, gợi cảm.

Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 9Ảnh đời thường “không góc chết” của hotgirl nhún nhảy gây sốt trên TikTok - Ảnh 10

Nhiều người lập tức so sánh cô với một trong những TikToker hot nhất hiện nay.

Hận người yêu cũ bỏ rơi, cô gái 'trùng tu' thành mỹ nhân vạn người mê khiến anh ta tiếc ngẩn người khi gặp lại

Không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn và tốn kém, cô gái chỉ cần chỉnh răng và tập thể thao là đã lột xác thành mỹ nhân xinh đẹp khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT