Ứng dụng vài mẹo phong thủy này, gia đình bạn sẽ có được sức khỏe dồi dào, hạn chế những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể

Nhà đẹp 08/06/2022 16:36

Phong thủy trong nhà không chỉ ảnh hưởng đến vận trình tài lộc, công việc của gia chủ mà còn các tác động rất lớn đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Tránh sự lộn xộn, nhất là vị trí trung tâm ngôi nhà

Ứng dụng vài mẹo phong thủy này, gia đình bạn sẽ có được sức khỏe dồi dào, hạn chế những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể   - Ảnh 1
Ảnh minh họa. 

Rất nhiều người chưa nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp nên thường bỏ qua yếu tố này. Thực tế, sự lộn xộn, bẩn thỉu... chỉ làm tích tụ năng lượng tiêu cực và để thất thoát năng lượng tích cực trong nhà.

Và bạn phải giải quyết dứt điểm điều này, tạo thói quen dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Có thể treo thêm chuông gió, chọn màu sắc và cây cảnh hợp phong thủy để trang trí và cân bằng lại không gian sống. 

Cân bằng và hài hòa

Sự hài hòa và cân bằng trong ngôi nhà sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho gia chủ. Màu sắc, ánh sáng và hương thơm sẽ giúp tạo nên cảm xúc và làm hài hòa ngôi nhà.

Màu đỏ giữ cho năng lượng ngập tràn, nhưng nên hạn chế trong phòng ngủ nếu bạn muốn coi đây là nơi nghỉ ngơi. Màu cam đem lại những sức sống mới nên thích hợp cho bếp ăn và phòng vui chơi của con.

Phòng sinh hoạt chung sẽ hài hòa với những gam màu nhẹ nhàng, kích thích sự vui vẻ và thư giãn. Màu vàng chanh là màu của hạnh phúc, khích lệ sự sáng tạo, phù hợp dùng trong văn phòng và bếp. Xanh lá có tác dụng chữa bệnh và làm dịu màu sắc, nên thật thích hợp cho không gian khách, ngủ, giúp ta đổi mới và có sự cân bằng. Xanh da trời cũng có tác dụng chữa bệnh và làm thư giãn tinh thần, giữ bình tĩnh. Tím là màu của sự sang trọng, kết hợp với mùi hương thư giãn sẽ có ảnh hưởng tốt cho sức khỏe con người.

Giữ đúng tiêu chí phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ là nơi dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, nên rất quan trọng với sức khỏe. Hạn chế đồ điện, các đồ hóa chất trong phòng ngủ là điều mà ai cũng nên làm nếu như muốn đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Tương tự, các vật dụng bằng kim loại cũng không nên nằm gần. Đồng thời, tránh nằm theo tư thế duỗi chân về phía cửa, vì đây là hướng quan tào (dành cho người chết).

Ngoài ra, nếu có gương bản lớn trong phòng ngủ thì cần che lại, tốt nhất có thể đổi vị trí hoặc thay thế bằng gương nhỏ sao cho gương không chiếu thẳng vào giường ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Trồng loại cây này trước nhà, gia chủ tăng lộc tăng tài, làm ăn khấm khá, con cháu đời sau được hưởng phúc phần giàu có, sung sướng

Những loại cây cảnh này không chỉ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp chiêu tài, gọi lộc, đem đến may mắn cho gia chủ và cả con cháu đời sau.

TIN MỚI NHẤT