Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm

Nhà đẹp 01/06/2020 05:35

Với những tiện nghi bên trong cùng dịch vụ nghỉ dưỡng sang chảnh bên bãi biển, không khó hiểu khi chi phí ở qua đêm tại ngôi nhà này lên tới 30 triệu.

Tình hình dịch bệnh đã bớt căng thẳng, chính vì thế, rất nhiều quốc gia đã nới lỏng quy định du lịch của người dân. Nhiều người cũng đã tự hỏi, liệu hiện tại có phải thời điểm tốt để bắt đầu thực hiện kỳ nghỉ của họ.

Vậy thì một lựa chọn phù hợp lại còn độc đáo dành cho mọi người khi muốn tiếp tục giữ khoảng cách an toàn xã hội mà vẫn được nghỉ ngơi, giảm stress đó chính là một ngôi nhà nghỉ dưỡng nổi trên mặt nước.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 1

Ngôi nhà nổi trên mặt nước 100%.

Ngôi nhà có tên gọi Lilypad Palm Beach, được chạy bằng năng lượng mặt trời ở Palm Beach, New South Wales, Úc. Nó cung cấp nơi ở biệt lập cho 2 người nằm tại vịnh Pittwater, gần bãi biển Palm. Ngôi nhà này được làm từ những nguyên vật liệu bền vững, an toàn với môi trường biển. 

Chuck Anderson, người thiết kế và tạo ra Lilypad Palm Beach cho biết: "Tôi đã dành phần lớn cuộc đời mình dưới nước khi làm công việc hàng hải. Tôi muốn cả những người không biết bơi cũng có thể trải nghiệm việc sống trên nước tuyệt vời tới mức nào. Vì thế, việc tạo ra một không gian có thể giúp họ thoải mái tận hưởng cảm giác này mà không cần có kỹ năng hay kinh nghiệm thật tuyệt vời", Chuck Anderson cho biết.

Ngoài ra, ngôi nhà của Chuck Anderson cũng có không gian đặc biệt, hấp dẫn bằng việc tạo ra một sân thượng mang tính biểu tượng với những chiếc bè lộ thiên, một phòng tắm mang nét tinh tế, sang trọng hơn cả những căn hộ trên mặt đất. Mỗi không gian trên ngôi nhà nổi này đều khiến người ta phải bất ngờ.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 2

Nhà trên mặt nước nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngôi nhà có phòng khách được trang bị lò sưởi, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và thậm chí là một hầm rượu vang. Tầng trên là phòng ngủ đôi với giường cỡ Kingsize và phòng tắm giống như spa. Bên ngoài, khu vực hiên được thiết kế như một sân thượng mở phù hợp để tắm nắng, ăn uống hoặc chỉ thư giãn với một ly rượu vang trong hoàng hôn cũng khá chill rồi.

Và bên cạnh không gian tuyệt vời ở trong nhà, người cho thuê ngôi nhà này cũng cung cấp các hoạt động ngoài trời như ván chèo, ngư cụ, lặn, thuyền tự lái và các công cụ du lịch khác. Thậm chí, ngôi nhà còn có những con đường mòn đi bộ xung quanh.

Người thuê nhà cũng có thể tổ chức có một buổi dã ngoại trên một bãi biển gần đó. Thậm chí, các chuyên gia trị liệu mát xa cũng có thể đến tận nơi để giúp bạn thư giãn hơn.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 3

Ngôi nhà chạy bằng năng lượng mặt trời 100% và được xây dựng từ các vật liệu thân thiện với môi trường.

Lilypad được cho thuê quanh năm nhưng mùa hè là thời điểm tốt nhất để tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Vì  mùa đông ở Palm Beach trung bình khoảng 10 đến 17 độ C, khá ấm áp theo tiêu chuẩn của người Bắc Âu.

Lilypad Palm Beach cũng có một lò sưởi, hệ thống xem phim trực tuyến Netflix, Wi-Fi, hàng loạt hệ thống nhà hàng, quán cà phê,... để bạn giải trí khi nghỉ ngơi tại đây. 

Ngôi nhà có giá thuê là 30 triệu/đêm cho các cặp vợ chồng. Với số tiền này, bạn sẽ được hưởng thêm các dịch vụ đi kèm khác như sử dụng rượu trong nhà, bữa tối được chuẩn bị ngọt ngào dưới ánh nến, bữa sáng hoàn hảo khi rời giường và các tiện nghi trên bờ như đã kể trên.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 4

Bên cạnh việc thư giãn, mọi người cũng có thể đi câu cá, lặn với ống thở, chèo thuyền.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 5

Một đêm cho hai người trong ngôi nhà này sẽ tốn của các cặp đôi 30 triệu nhưng đã được bao gồm bữa tối, bữa sáng, rượu và nhiều tiện ích khác.

Đây không phải là ngôi nhà trên mặt nước duy nhất. Tại Hà Lan đã chứng kiến sự tăng vọt về các dịch vụ nhà dưới nước do phần lớn diện tích sống nằm dưới mực nước biển đang dâng cao. Ngoài ra, người dân còn đang nghĩ tới việc xây dựng thêm hệ thống văn phòng làm việc ngay trên mặt nước. 

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 6

 Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của ngôi nhà nổi trên mặt nước Lilypad Palm Beach này:

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 7

Không gian yên bình, thơ mộng chính xác là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà ai cũng phải ghen tị.

Ngôi nhà nhỏ gọn nổi trên mặt nước, sử dụng năng lượng từ mặt trời nhưng có giá thuê 30 triệu/đêm - Ảnh 8
Nằm trên mặt biển xanh trong vắt là điểm thu hút không nhỏ của ngôi nhà này.

5 năm tích cóp quyết tâm mua đất xây nhà gần 1,2 tỷ của vợ chồng trẻ ở quê lên Hà Nội vì quá nản với cảnh thuê trọ 4 triệu/tháng

Chính vì nghĩ đến cảnh mỗi tháng phải trả tiền thuê nhà gần 4 triệu đồng mà người vợ trẻ 30 tuổi này thấy quá oải. Do đó, chị đã quyết tâm dồn hết tiền tích cóp trong 5 năm để mua đất xây nhà.

TIN MỚI NHẤT