Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà

Nhà đẹp 20/01/2019 11:59

Không dừng lại ở đó, hộp lưu trữ còn có thể ứng dụng ở các không gian khác nhau với các công dụng vô cùng hiệu quả.

Bàn làm việc luôn là nơi khiến bạn phải đau đầu vì những giấy tờ, đồ dùng luôn bị vứt ngổn ngang sau mỗi lần xong việc. Hãy giữ các đồ dùng này theo thứ tự bằng việc lên ý tưởng sử dụng một hộp lưu trữ đa năng đầy công dụng để sắp xếp chúng cho thật gọn gàng. Dưới đây là một số ý tưởng hay ho và sáng tạo sẽ là gợi ý đắc lực cho bạn.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 1

Một hộp gỗ lưu trữ này là ý tưởng vô cùng hoàn hảo để giúp bạn giải quyết sự hỗn loạn có thể ngày càng khó chịu hơn. Các ngăn nhỏ được phân bố khoa học giúp bạn lưu trữ được tối đa các loại đồ dùng, và dễ dàng tìm thấy.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 2

Bạn có thích núi không? Một hộp lưu trữ hình núi từ gỗ ép này là tác phẩm được làm handmade và bạn cũng có thể học tập theo.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 3

Một tấm gỗ nhỏ được chia làm nhiều ngăn tròn bằng nhau giúp các cô nàng xếp được nhiều đồ dùng nhỏ xíu, dễ thương.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 4

Để lưu trữ giấy tờ bạn chỉ cần một thanh gỗ chẻ có ngăn cách phía dưới chân để giữ ngay ngắn. Việc tìm cũng khá dễ dàng khi bạn có thể quan sát được nội dung trên tờ giấy.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 5

Đây là một hộp lưu trữ đồ cổ điển để giữ các vật dụng như bút chì, thước kẻ, băng dính và các loại vật phẩm văn phòng khác. Nó khá nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích trên mặt bàn làm việc của bạn.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 6

Là một vật liệu tuyệt vời khi vừa dẻo dai lại có trọng lượng rất nhẹ, nhựa dẻo là giải pháp làm hộp lưu trữ giấy tờ khá hoàn hảo. Chỉ cần khéo léo tạo hình để tối đa hóa không gian lưu trữ.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 7

Thiết kế là sự kết hợp giữ gỗ và nhựa dẻo có kích cỡ khá lớn để lưu trữ toàn bộ đồ dùng văn phòng phẩm. Ngoài ra, một lọ hoa cũng được trang trí bên sườn đem lại cảm giác dễ chịu hơn.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 8

Hộp lưu trữ đầy phong cách này được làm từ gỗ với các ngăn đựng có diện tích bằng nhau. Sau khi gia công bằng tay thành hình, người ta phun lớp sơn xanh mạ lên cực nhẹ nhàng, sang chảnh.

Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 9

Với những tấm bìa bỏ đi, chỉ cần chút sáng tạo thế này thôi là bạn đã hô biến nó thành một nơi lưu trữ đồ dùng làm việc chỉn chủ rồi. Nếu không thích nhàm chán, bạn có thể sơn màu hoặc trang trí hoa văn bắt mắt lên.

 Hộp lưu trữ - đồ vật ai cũng muốn có trên bàn làm việc tại nhà - Ảnh 10

Đây là một cách tự tạo ra các hộp lưu trữ của riêng bạn. Với việc sử dụng những chiếc cốc không dùng tới, bạn đã có một hệ thống lưu trữ kha khá rồi.

 

Thực hư hình ảnh ngôi nhà 5 tầng nghiêng như sắp đổ tại Hà Nam

Những ngày qua, hình ảnh về một ngôi nhà 5 tầng màu vàng bị nghiêng hẳn sang một bên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT