Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con

Nhà đẹp 20/01/2019 07:09

Xuất phát từ mong muốn giúp con phát triển toàn diện, gia đình vợ chồng trẻ này đã quyết định tạo nên một ngôi nhà vui vẻ với nhiều khu vực vui chơi dành cho con gái của mình.

Căn hộ nhỏ xinh này được thiết kế với các không gian đảm bảo độ an toàn cùng vật liệu thân thiện cho sức khỏe của bé . Mỗi khu vực chức năng đều có ánh sáng ngập tràn cùng màu gỗ thân thiện, đủ để bé yêu cảm thấy phấn khích, vui vẻ vui chơi, phát triển trí tuệ lẫn thể chất qua những trò chơi ngay trong chính căn hộ xinh xắn của mình.

Ưu điểm lớn nhất là căn hộ nằm trên tầng áp mái. Gia đình trẻ này đã khéo léo thiết kế một phần cửa kính trên mái, thêm những ô cửa sổ khung gỗ mặt kính để đón được nhiều nhất ánh sáng vào nhà. Thêm vào đó là những gam màu của tự nhiên kết hợp màu trung tính giúp không gian như gần gũi và bình dị hơn.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 1

Bộ bàn ăn đặt cạnh khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng.

Bên cạnh góc ăn uống là hệ thống tủ bếp âm tường với hai gam màu cơ bản, xuyên suốt của ngôi nhà chính là màu gỗ và màu trắng. Căn bếp khiến nhiều người thích thú với cách kết nối màu sắc của tủ bếp và tường bếp, giữ lại điểm nhấn đặc biệt cho màu của tủ gỗ phía trên và lò nướng, lò vi sóng ngay cạnh.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 2

Góc bếp ai cũng mê.

Lối vào nhà đặc biệt với cách thiết kế tường gương để mở rộng không gian. Tủ đựng giày được dùng màu ghi xám để tăng thêm vẻ đẹp cá tính và sang trọng.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 3

Không gian nghỉ ngơi đẹp hiện đại với tường ốp gỗ ấm cúng, giường nệm êm ái, trẻ trung.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 4

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng với thảm đỏ nổi bật.

Con gái có thể vui chơi ở bất kỳ góc nhỏ nào. Mọi không gian chức năng đều vô cùng an toàn từ kiểu dáng đến chất liệu. Cặp vợ chồng trẻ này còn thiết kế riêng một góc vui chơi với nệm ngồi, với điểm nhấn màu sắc trên tường và những hình vẽ ngộ nghĩnh giúp bé thích thú sử dụng góc nhỏ này để tắm nắng, đọc sách hay chơi đồ chơi một mình.

Góc nghỉ ngơi của bé đẹp như thế giới cổ tích với chiếc giường khung hình ngôi nhà. Thêm góc nhỏ xinh yêu ở khung cửa sổ để ngồi ngắm mây trời hay đọc sách khi rảnh rỗi. Không gian ấm áp, đáng yêu đầy chất trẻ thơ với những bức tranh trên tường ngộ nghĩnh, đèn chiếu sáng ấn tượng.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 5

Góc vui chơi đặc biệt dành cho bé.

Phòng tắm với màu sắc độc đáo giúp cho cả gia đình đều cảm thấy thư giãn, thoải mái với cảm giác thích thú hơn, dễ chịu hơn khi sử dụng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu trắng - cam đất.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 6

Phòng tắm sang trọng, trẻ trung.

Không gian chính thật đẹp với khung cửa sổ có thêm bệ ngồi để mọi người cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó là bộ bàn ăn được thiết kế độc đáo với ghế ăn và dây đèn treo từ phía trần thả xuống.

Căn hộ nhỏ này được nhiều người thích thú nhờ kết hợp không gian sống với nơi vui chơi cho con - Ảnh 7
Không gian của bé ấn tượng với decor từ vật dụng trang trí nhiều màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh.

Cư dân New City Thủ Thiêm đồng loạt kêu cứu

Hàng loạt khách hàng mua căn hộ tại dự án New City Thủ Thiêm vừa có thư kêu cứu, trước nguy cơ phải trả lại căn hộ cho Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Thuận Việt (Thuận Việt), vì những vướng mắc trong hợp đồng giữa các bên.

TIN MỚI NHẤT