Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính

Nhà đẹp 19/01/2019 11:28

Căn hộ được thiết kế đơn giản với các gam màu trung tính. Không gian có diện tích hạn chế nhưng vẫn được thiết kế, bố trí đầy đủ công năng và vô cùng tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Các khu vực chức năng được tiếp nối liên hoàn, gần như không có sự ngăn cách hay phân chia không gian. Mọi thứ đều dàn trải nhưng không khiến căn hộ trở nên nhàm chán và mờ nhạt. Bởi kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi kết hợp những gam màu trung tính, có nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau đủ để không gian nhỏ đẹp hơn và tiện dụng hơn.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 1

Khu vực tiếp khách được bố trí gần khung cửa sổ kính trong suốt, nơi ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn vào phòng. Toàn bộ nội thất đều được chọn lựa hết sức cơ bản như sofa, bàn trà, bàn phụ. Không cần cầu kỳ nhưng chỉ cần khéo léo sử dụng gam màu nâu cho sofa làm màu nhấn, các gam màu còn lại tạo nền và dấu ấn đặc biệt cho không gian.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 2

Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đóng vài trò giúp từng góc nhỏ trở nên thông thoáng và vui tươi hơn. 

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 3

Bảng màu trung tính tiếp tục được sử dụng cho khu vực ăn uống với màu chủ đạo là màu gỗ. Gam màu thân thiện, tạo nét bình dị cho cuộc sống tạo cho mọi người cảm giác ấm áp và gần gũi khi dùng bữa.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 4

Bàn ăn có thể thay đổi màu sắc theo ngẫu hứng. Có thể để trần tạo sự liên kết giữa nội thất và sàn nhà. 

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 5

Bàn ăn được trải khăn trải bàn màu be cùng tông với ghế và tủ bếp. Có rất nhiều sự kết hợp tăng thêm nét duyên dáng và ấn tượng cho không gian nhỏ để bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 6

Góc bếp bên trong cùng của căn phòng rộng rãi này được bố trí đầy đủ hệ thống tủ gắn tường. Phần tường làm màu nhấn trở nên sắc nét hơn. Gam màu cà phê như cách tăng thêm sự liên kết với các khu vực chức năng khác để cos được một không gian đậm chất tình, chất thơ.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 7

Khu vực làm việc được thiết kế chung dành cho cả ba mẹ và con cái. Không gian tuy bé nhưng được gia chủ khéo léo đánh lừa thị giác bằng gam màu be nền nã, ấm cúng và nổi bật so với nội thất gỗ.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 8

Bàn làm việc cũng được thiết kế như một vách ngăn tiện ích, phân chia không gian nghỉ ngơi với khu vực chính của căn hộ giúp mọi người hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn vị trí ngồi thuận tiện.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 9

Góc ngủ được chọn màu be làm gam màu chủ đạo. Những tông màu tối một chút có cùng sắc độ như màu gỗ, be đậm được thêm vào tạo điểm nhấn dịu dàng cho không gian nghỉ ngơi. Gối tựa và chăn được chọn màu xanh lá nhạt để tăng thêm nét cuốn hút và bắt mắt cho căn phòng.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 10

Táp đầu giường được thiết kế đơn giản với ngăn kéo bên trong để tiện lợi cho việc đặt các đồ dùng cần thiết.

Căn hộ đẹp hiện đại và rộng rãi bất ngờ nhờ sử dụng màu trung tính - Ảnh 11

Không gian nghỉ ngơi của các con được thiết kế giường tầng, vừa tạo sự riêng tư và thoải mái cho con vừa giúp các bé có khoảng vui chơi, học tập thoải mái phía dưới mặt sàn.

Đề xuất thanh tra toàn diện dự án Bright City chậm thực hiện tiến độ

Bức xúc trước việc chủ đầu tư (CĐT) là Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long không bàn giao nhà cho cư dân theo Hợp đồng mua bán và cam kết, người dân đã đến Sở Xây dựng Hà Nội kêu cứu.

TIN MỚI NHẤT