Tủ bếp acrylic - Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Nhà đất 10/07/2023 18:32

Điều gì khiến tủ bếp acrylic trở thành mẫu tủ được người tiêu dùng, chuyên giá đánh giá là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại? Cũng là mẫu tủ xu hướng và bán chạy nhất 2023? Cùng xem giải đáp chi tiết!

Tủ bếp Acrylic bóng gương đẹp, sang trọng

Một căn bếp sạch sẽ, sáng bóng, ấn tượng luôn là điều mà chị em nội trợ mong muốn sở hữu. Có một sự thật là, dù gia đình bạn có thường xuyên vệ sinh tủ bếp nhưng chất lượng tủ vấn xuống cấp. Để khắc phục điều này, việc của Quý Anh/Chị là chọn chất liệu thiết kế tủ bếp sao cho hợp lý.

Hiện, trên thị trường có nhiều loại gỗ công nghiệp với các lớp phủ bề mặt khác nhau để Anh/Chị lựa chọn như: Melamine, Laminate, Acrylic,... Nhưng xét về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng mẫu tủ bếp Acrylic là gợi ý hoàn hảo nhất cho mọi gia đình Việt.

Tủ bếp acrylic - Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại - Ảnh 1

Tủ bếp Acrylic hiện đại sang trọng

Có thể bạn đã biết, tấm Acrylic còn có có tên khoa học PMMA (poly methyl methacrylate), là vật liệu bề mặt trang trí, có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ. Loại vật liệu này được ép lên các tấm gỗ công nghiệp chuyên dùng trong sản xuất đồ nội thất bếp.

Loại gỗ công nghiệp được phủ acrylic thường là có code gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường hoặc code nhựa Picomat 100% chống nước và bề mặt dán acrylic bóng gương cạnh không đường line.

Theo khảo sát chung, tủ bếp acrylic hiện đã và đang chiếm được ưu thế trên thị trường nhờ nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tính bóng gương cực cao giúp kiến tạo không gian bếp trẻ trung, hiện đại và sang trọng.
  • Có khả năng chống ẩm tốt, không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng
  • Bề mặt Acrylic phẳng mịn gấp 2 lần so với sơn thường nên tủ bếp làm từ acrylic có khả năng chống trầy xước hiệu quả, giúp sản phẩm nội thất có độ bền đẹp theo thời gian.
  • Tủ bếp acrylic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Khi tìm hiểu chung về những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp acrylic luôn thu hút người tiêu dùng nhờ màu sắc đa dạng, lên đến 50 màu sắc từ trơn, metallic đến vân gỗ, nên khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp nhất theo phong cách thiết kế nội thất của gia đình.

Tủ bếp acrylic - Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại - Ảnh 2

Tủ bếp Acrylic chữ L tinh tế sang trọng

Điểm đặc biệt của gỗ công nghiệp phủ acrylic là có trọng lượng tương đối nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm bóng gương như kính, gương,... Nên các mẫu tủ thiết kế từ chất liệu này dễ gia công và lắp đặt. Độ dẻo của acrylic cao, nên KTS dễ dàng lên các mẫu thiết kế đẹp, uốn ép tạo nên các mẫu tủ có sự ấn tượng.

Hơn nữa, những sản phẩm tủ bếp làm từ chất liệu acrylic rất thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Tính ổn định về màu sắc cao, không bay màu khi sử dụng lâu dài. Song, trong quá trình sử dụng, nếu Quý Anh/Chị muốn bảo dưỡng, làm mới các vết xước nhẹ của tủ bếp acrylic cũng rất đơn giản và dễ dàng thực hiện được.

Công ty Thiết kế - Sản xuất - Thi công  tủ bếp acrylic uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Khi tìm kiếm địa chỉ mua tủ bếp acrylic cho gia đình, để tiết kiệm thời gian - chi phí Quý Anh/Chị có thể tham khảo ngay những mẫu tủ được sản xuất bởi Nội Thất CaCo. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất - cung ứng nội thất nhà ở nói chung, tủ bếp acrylic nói riêng có chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Tủ bếp acrylic - Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại - Ảnh 3

CaCo - Thương hiệu sản xuất thiết kế và thi công nội thất bếp Acrylic chất lượng

Đến với Nội Thất CaCo, Anh/Chị có thể chọn mua ngay những mẫu tủ acrylic được thiết kế sẵn, hoặc yêu cầu KTS thiết kế mẫu mới theo sở thích, ý tưởng riêng của cá nhân 100% MIỄN PHÍ THIẾT KẾ. Lợi thế hơn so với nhiều đơn vị khác trên thị trường là CaCo sở hữu xưởng sản xuất riêng, sản phẩm không qua trung gian nên mẫu tủ mà Anh/Chị sở hữu luôn tiết kiệm đến 30% chi phí.

Chất lượng của chất liệu sản xuất tủ bếp, cũng như quy trình gia công đều được chuyên gia tại CaCo kiểm định kỹ càng. Chính vì vậy, Anh/Chị hoàn toàn có thể an tâm về những sản phẩm mà gia đình nhận được.

Những chính sách cơ bản như: miễn phí tư vấn - lắp đặt nội thành, bảo hành 2 năm, bảo trì tủ bếp trọn đời,... Quý Anh/Chị cũng đều nhận được khi tin tưởng và lựa chọn CaCo. Nếu bạn muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ - chất lượng sản phẩm cao cấp với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay để được tư vấn báo giá tốt nhất!

Giá nhà đất giảm mạnh 10%, người mua vẫn chờ 'bắt đáy'

Thị trường bất động sản đang chậm lại trên khắp Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT