Vợ chồng khỏe mạnh "thả" mãi không "dính", coi chừng phòng ngủ đang mắc những lỗi phong thủy này!

Mẹ bầu 28/06/2018 06:51

Theo chuyên gia phong thủy, vị trí và cách sắp xếp phòng ngủ cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng.

Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng đang gặp phải tình huống dù cả hai đều khỏe mạnh, không có vấn đề gì về sức khỏe sinh sản nhưng lại "thả" nhiều năm vẫn chưa có con. Lý do có thể chính là không gian sống của hai vợ chồng đang gặp vấn đề.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí và cách sắp xếp phòng ngủ trong nhà có ảnh hưởng nhiều đến tài vận, sức khỏe và cả chuyện con cái của gia đình. Do đó nếu kết hôn nhiều năm mà chưa có con, bạn hãy kiểm tra xem phòng ngủ của gia đình có mắc những lỗi phong thủy này không. 

Vị trí phòng ngủ sai 

Theo các chuyên gia, phòng ngủ trong nhà không nên ở dưới nhà vệ sinh hay thậm chí là ở dưới thấp vì như vậy phòng ngủ dễ bị ẩm ướt, không tốt cho sức khỏe cũng như chuyện thụ thai của hai vợ chồng. 

Phòng ngủ ẩm ướt, tối tăm 

Môi trường ẩm ướt lâu dài hay tối tăm, u ám sẽ thúc đẩy năng lượng âm và kiềm hãm năng lượng dương, thậm chí là sẽ thiếu hụt năng lượng dương trong gia đình. Không chỉ vậy, đây còn là nơi lý tưởng để vi khuẩn phát triển. Ngay cả với những cặp vợ chồng bình thường về vấn đề sinh sản thì đây là một yếu tố khiến bạn khó thụ thai hơn.

Vợ chồng khỏe mạnh 'thả' mãi không 'dính', coi chừng phòng ngủ đang mắc những lỗi phong thủy này! - Ảnh 1
Phòng ngủ nên có ánh sáng vừa phải, không quá tối tăm nhưng cũng không quá sáng. (Ảnh minh họa)

Theo khoa học phong thủy, anh sáng của phòng ngủ nên tuân theo thuyết "minh sảnh ám phòng", tức là phòng ngủ có cường độ án sáng vừa phải, không quá sáng nhưng phải quang đãng, không tối tăm. 

Nhiệt độ trong phòng quá thấp 

Nhiệt độ thấp sẽ khiến phòng ngủ thường xuyên lạnh lẽo, không có "dương khí" nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của hai vợ chồng và cả chuyện thụ thai. 

Treo quạt trần, đặt bể cá trong phòng 

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, nằm ngủ dưới quạt trần sẽ không tốt cho sức khỏe vì cơ thể vô tình phải chịu một áp lực từ trên xuống. Do đó, phòng ngủ nên sử dụng quạt cây thay vì quạt trần. 

Vợ chồng khỏe mạnh 'thả' mãi không 'dính', coi chừng phòng ngủ đang mắc những lỗi phong thủy này! - Ảnh 2
Vợ chồng đang mong con không nên nằm ngủ dưới quạt trần. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, hơi nước bốc lên từ bể cá sẽ tạo ra không khí ẩm trong phòng. Bạn sẽ khó thụ thai nếu như phòng ngủ quá ẩm ướt. Do đó, bạn không nên đặt bể cá trong phòng ngủ để tránh ảnh hưởng đến vấn đề thụ thai của hai vợ chồng.

Để nhiều đồ điện tử ở đầu giường 

Các cặp vợ chồng hiện đại chắc chắn trong phòng ngủ thường xuyên có các đồ điện tử như điện thoại, laptop,... 

Tuy nhiên các chuyên gia phong thủy cho rằng năng lượng từ những thiết bị này sẽ phá vỡ sự cân băng năng lượng trong cơ thể nên vợ chồng phải tránh để gần giường ngủ, thậm chí để bên ngoài phòng ngủ nếu có thể. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Bác sĩ sản khoa chỉ ra 3 dấu hiệu mang thai ngoài tử cung phụ nữ cần lưu ý

Theo bác sĩ Trần Hùng Sơn, nếu không xử lý kịp thời, thai ngoài tử cung sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ, thậm chí dẫn tới vô sinh.

TIN MỚI NHẤT