Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục

Mẹ bầu 04/07/2020 13:15

Cơ thể của bà mẹ 2 con đã có sự thay đổi đáng kể sau khi tăng khá nhiều cân.

Khi còn là một cô gái tuổi trăng rằm, chị Natalie Martin (23 tuổi), đến từ Nottinghamshire (Anh) đã quyết định giảm cân để giữ một vóc dáng mảnh mai. Mặc dù kết quả giảm cân đạt hiệu quả, nhưng chị Natalie đã thừa nhận rằng vì cố gắng hết sức để giảm cân nên đã gây hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân.

Bà mẹ 2 con nói: "Khi còn là con gái, tôi đã sai lầm khi thực hiện một chế độ ăn kiêng không có dinh dưỡng mà tôi lấy cảm hứng từ những người mẫu gầy ở trên mạng. Tôi đã bị mê hoặc bởi một nhóm người, họ thuyết giảng rằng 'gầy là đẹp'. Khi đó, tôi chỉ nặng 47kg. Có lẽ mọi người nghĩ tôi sẽ vui khi đạt được mục tiêu của mình, nhưng thật ra thì...

Nhìn bức ảnh của mình quá gầy, không ai biết tôi thực sự buồn như thế nào. Tôi thực sự ghét vẻ ngoài của mình. Do thiếu cân và dinh dưỡng nên tóc tôi bị khô, đồng thời cơ thể trông thiếu sức sống vô cùng".

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 1

Mặc dù khi đó chị Natalie chỉ nặng 47kg, nhưng chị lại cảm thấy tự ti về cơ thể của mình do trông nó thiếu sức sống.

Tuy nhiên, khi lấy chồng và sinh con gái đầu lòng ở tuổi 17, chị Natalie đã để cho mình tăng cân tự nhiên. Và sau 5 năm sinh con, mẹ của bé gái Evie-Rose (5 tuổi) và Alfie (2 tuổi) đã hoàn toàn tự tin vào cơ thể của mình. Dù bây giờ trông chị Natalie mũm mĩm hơn xưa rất nhiều nhưng chị lại vô cùng hạnh phúc và tự hào về cơ thể của mình. Chị đang giữ cân nặng ở mức 76kg.

 Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 2

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 3

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 4

Bây giờ chị Natalie đang rất hạnh phúc và tự hào về cơ thể của mình.

Chị Natalie chia sẻ: "Tôi mang thai Evie-Rose năm 17 tuổi và tôi đã để mình tăng cân tự nhiên. Sau đó, tôi có thêm con trai Alfie. Khi sinh bé thứ 2, tôi đã phải trải qua một ca sinh nở đau đớn, vì vậy, tôi quyết định sẽ ăn uống thoải mái khi con chào đời.

Đã 5 năm trôi qua tôi luôn giữ ở mức cân nặng 76kg, nhưng tôi nhận ra rằng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tôi có hai đứa con xinh đẹp, một người chồng yêu thương tôi và một ngôi nhà ấm cúng. Vì thế, mập một chút đối với tôi không là gì cả".

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 5

Rõ ràng khi so sánh hình ảnh thời con gái với hiện tại, trông chị Natalie quyến rũ và tràn đầy năng lượng sống hơn nhiều.

Sau một bài chia sẻ đầy cảm hứng trên mạng xã hội, điều mà bà mẹ Natalie không ngờ là lại nhận được nhiều lời khen ngợi cùng những lời động viên đến vậy. "Đã có rất nhiều người gửi cho tôi những bình luận đáng yêu. Thật sự không phải lúc nào tôi cũng thoải mái với cơ thể sau khi sinh của mình, nhưng tôi đang học cách chấp nhận rằng tôi đã là mẹ của 2 đứa trẻ và tôi đang có một gia đình hạnh phúc", chị nói.

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 6

Chị Natalie hạnh phúc bên chồng.

Tăng hơn 30kg sau 2 lần sinh con, bà mẹ vẫn kiên quyết không giảm cân, lý do cô đưa ra hết sức thuyết phục - Ảnh 7

Gia đình nhỏ ấm áp của chị Natalie.

Chị Natalie hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người khác – những người đang tự ti về cơ thể của mình. Bà mẹ chia sẻ: "Bây giờ tôi cảm thấy mình nữ tính hơn bao giờ hết. Dù tăng vài cân nhưng cuộc sống của tôi lại trọn vẹn hơn. Và sự thật là, những gì mọi người nói về cơ thể của bạn không quan trọng bằng cách bạn suy nghĩ. Miễn là trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh và được yêu thương. Thế là đủ".

5 cách hiệu quả giúp phòng tránh dị tật thai nhi, mẹ bầu nào cũng phải biết

Dị tật thai nhi có thể phòng tránh bằng những cách đơn giản mà mẹ bầu nào cũng nên nghiêm túc thực hiện.

TIN MỚI NHẤT