Sinh con tuổi nào thông minh, hiếu thảo hơn người?

Mẹ bầu 04/03/2018 13:30

Con cái là sự kết tinh của tình yêu của bố mẹ và những đứa con cũng là niềm hy vọng của bố mẹ. Thật không còn gì vui hơn là có được những đứa con, thông minh, hiếu thảo.

Tuổi Tuất

Những em bé tuổi Tuất thường rất thông minh, nhanh nhẹn, có chỉ số IQ cao. Tuy còn nhỏ nhưng những em bé này rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, không kiêu ngạo và không gây áp lực cho bố mẹ. Người tuổi Tuất khi trưởng thành cũng hiểu được công lao sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ nên họ sẵn sàng hi sinh để làm tròn trách nhiệm với bố mẹ. Sinh con tuổi Tuất thường mang lại may mắn, phước lành cho đấng sinh thành, giúp bố mẹ ăn nên làm ra, hái ra tài lộc.

Sinh con tuổi nào thông minh, hiếu thảo hơn người? - Ảnh 1
Những em bé tuổi Tuất thường rất thông minh, nhanh nhẹn, có chỉ số IQ cao. Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là một trong những con giáp mang lại nhiều tốt lành, may mắn cho đấng sinh thành. Những em bé tuổi Hợi có tính cách nhạy cảm, độc lập và thường bộc lộ năng khiếu ngay từ khi còn nhỏ. Sinh con năm Hợi sẽ giúp gia đình làm ăn phát đạt, hưởng nhiều phước lành.

Tuổi Thân

Sinh con tuổi nào thông minh, hiếu thảo hơn người? - Ảnh 2
Những em bé tuổi Thân khi lớn lên rất tự lập và có ý chí. Ảnh minh họa

Sinh con tuổi Thân, bố mẹ tha hồ mát mặt tự hào vì những em bé tuổi Thân ngay từ bé đã rất thông minh, nhanh nhẹn, ưa thích vận động. Nhờ có sự giáo dục tốt từ bố mẹ, những người tuổi Thân khi lớn lên rất tự lập, tự lo và có ý chí chứ không phụ thuộc, trông chờ. Bố mẹ có con tuổi Thân, về già thường được hưởng phước lành do con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Sinh con đầu xuân 2018 nên đặt theo các bộ chữ này để bé khỏe mạnh, tài giỏi

Đặt tên cho con theo bộ chữ Hán Việt đã không còn xa lạ với các gia đình Việt với mong muốn con có một cuộc sống may mắn, an vui trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT