Những kiểu cha mẹ dễ sinh con thông minh khiến nhiều người phải ghen tỵ

Mẹ bầu 05/03/2019 05:30

Người xưa thường bảo “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh” nếu cha mẹ có gen thông mình thì ắt hẳn sinh con ra cũng có ít nhiều sự thông minh di truyền từ bố mẹ. Với những kiểu cha mẹ dưới đây khi làm cha mẹ sẽ sinh ra những đứa con thông minh khiến nhiều người phải phát thèm.

Cha mẹ thuộc tầng lớp thượng lưu

Theo như thống kê từ giải Nobel ( vật lý, y học, sinh học, hóa học) giai đoạn của những năm từ 1901 – 1985 cho thấy một kết quả là có tới 93% các nhà khoa học nổi tiếng trong thời kỳ này đều sinh ra trong những gia đình giàu có, ít nhất là thuộc tầng lớp trung lưu trong xã hội có bố mẹ làm bác sĩ, giáo viên, kỹ sư…

Trên thực tế đã chứng minh rằng, con nhà giàu thường được đầu tư cho giáo dục nhiều hơn và từ đó các bé dễ dàng phát huy được những tố chất thông minh của mình trong cuộc sống.

Những kiểu cha mẹ dễ sinh con thông minh khiến nhiều người phải ghen tỵ - Ảnh 1

Cha mẹ mang hai quốc tịch khác nhau

Với những cặp kết hôn với người ngoại quốc, thì những đứa con sinh ra thường thông mình hơn những đứa trẻ thông thường. Bởi chúng có cơ hội được học hai ngôn ngữ và tiếp xúc với hai nền văn minh khác nhau, khiến cho bộ não của chúng trở nên linh hoạt, thông minh hơn. Không chỉ có vậy, những đứa trẻ cha mẹ kết hôn khác quốc gia chúng thường được thừa hưởng những gì tinh túy nhất trong gen của bố mẹ mình nên chúng thường thông minh, xinh đẹp và nổi bật hơn những đứa trẻ khác.

Người bố trong gia đình là người biết quan tâm

Theo như nghiên cứu khoa học năm 2011 của trường Đại học Concordia thuộc Canada thì những đứa trẻ sinh ra trong gia đình được người bố quan tâm thường xuyên, sẽ thông mình hơn so với những đứa trẻ thiếu vắng tình yêu thương quan tâm của người bố. Những em bé thiếu sự quan tâm của người bố chúng có thiên hướng phát triển nhiều về mặt cảm xúc. Các em này dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa…

Những kiểu cha mẹ dễ sinh con thông minh khiến nhiều người phải ghen tỵ - Ảnh 2

Phụ nữ có mông to sinh con thông minh

Theo như giải thích của giáo sư Will Lassek, Đại học Pittsburgh thuộc nước Mỹ thì những người phụ nữ mông to sẽ sinh con thông minh hơn, bởi hệ thần kinh của chúng ta vốn cần rất nhiều mỡ . Trong khi đó, phần mỡ ở mông nhiều DHA một thành phần giúp trẻ thông minh hơn. Những tế bào mỡ trong khi mang thai sẽ được huy động để nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, càng nhiều mỡ con càng hấp thu được nhiều dưỡng chất khiến cho thai nhi thông minh, khỏe mạnh.

Những kiểu cha mẹ dễ sinh con thông minh khiến nhiều người phải ghen tỵ - Ảnh 3

Người mẹ có tuổi tác phù hợp sinh con thông minh

Người phụ nữ sinh con thông minh nhất chính là giai đoan từ 24 - 30. Ở giai đoạn này, bởi trong giai đoạn này buồng trứng của phụ nữ đang ở trong tình trạng tốt nhất, nó là nền tảng để giúp bé thông minh và có sức khỏe tốt hơn sau khi sinh.

Mách nhỏ mẹ bầu cách trị phù chân vô cùng đơn giản mà hiệu quả không ngờ

Khi mang thai nhiều thai phụ bị xuống máu chân và phù chân khiến cho cơ thể vô cùng khó chịu khi di chuyển. Hôm nay chúng tôi xin mách bạn một số phương pháp nhỏ giúp điều trị bệnh phù chân khi mang bầu vô cùng đơn giản.

TIN MỚI NHẤT