Trang chủ Luyện tập

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh ‘thần tốc’ cho các bà mẹ trẻ

20/04/2017 17:07

Hãy áp dụng ngay những phương pháp sau đây để giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng các nguyên liệu sẵn có, an toàn cho mẹ và bé.

Phụ nữ đang có thai và mới sinh con thường rất dễ bị tăng cân do phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng trong thai kì. Ngoài ra, sau khi sinh con, các cơ, xương vẫn chưa kịp phục hồi, tạo cơ hội cho mỡ thừa tích tụ lại.

Tuy nhiên, do kiêng cữ hoặc phải thay đổi thói quen ăn uống để chăm sóc em bé, phụ nữ sau khi thường khó có thể giảm mỡ bằng các biện pháp như vận động mạnh, uống thuốc giảm cân. Vì thế, có thể áp dụng những phương pháp sau đây để giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng các nguyên liệu sẵn có, an toàn cho mẹ và bé.

Cách giảm cân sau sinh bằng muối gừng

Gừng có tính cay nóng, có khả năng đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Gừng và muối khi được kết hợp sẽ cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 kg gừng tươi

½ kg muối hột

Khăn mỏng

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh ‘thần tốc’ cho các bà mẹ trẻ ảnh 1
 Gừng và muối giúp giảm mỡ bụng sau sinh cực kì hiệu quả. Ảnh: Internet.

Cách làm:

Lấy gừng tươi rửa sạch, cạo sạch vỏ rồi giã dập.

Cho muối và gừng vào chảo và rang đến các nguyên liệu săn lại.

Bọc hỗn hợp này trong khăn rồi chườm lên các khu vực cần giảm mỡ như bụng, đùi, bắp tay.

Lưu ý nên để nguội bớt rồi hãy chườm để tránh gây bỏng da.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng trà gừng

Uống trà nóng 15 phút sau khi ăn sẽ giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Chính vì thế, các chị em có thể thưởng thức các loại trà như trà xanh, trà gừng, trà khổ qua, trà atiso,… để giảm cân cấp tốc mà không phải tập luyện cực khổ. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu công thức pha chế trà gừng và mật ong để giảm mỡ bụng sau sinh, làm đẹp da và cải thiện sức khỏe.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1 nhánh gừng nhỏ

1 muỗng café mật ong

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng sau sinh ‘thần tốc’ cho các bà mẹ trẻ ảnh 2
Nên uống nước trà gừng 15 phút sau bữa ăn để giảm mỡ bụng sau sinh. Ảnh: Internet.

Cách làm:

Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi giã dập hoặc thái mỏng.

Hòa 1 muỗng café mật ong vào 1 ly nước nóng và cho gừng giã dập hoặc thái mỏng vào.

Uống trà gừng 15 phút sau bữa ăn để có kết quả tốt nhất.

*Thông tin mang tính tham khảo

Bạn thường xuyên bị mất ngủ, hãy lưu ngay những bài tập yoga này để nhanh chóng có được giấc ngủ ngon
Những động tác yoga giúp ngủ ngon dưới đây vô cùng đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao đấy.
XEM TIẾP
Review lại bộ 7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh: Những điều bạn cần nắm rõ
Tất cả những thắc mắc của bạn về hành trình tập luyện và ăn uống trong "7 ngày siết mỡ bụng cùng Hana Giang Anh"...
XEM TIẾP
Trải qua 4 lần sinh nở, nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin vẫn giữ dáng như thời con gái son trẻ: Tất cả bí quyết của cô ấy là đây
Điều gì làm nên kỳ tích giữ dáng tuyệt vời này? Chắc chắn không chỉ là tập yoga, vô vàn những bí quyết giữ dáng...
XEM TIẾP
Ngày: 19/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000 TP.HCM
 Cá thu cắt khoanh (kg)  280.000   TP.HCM
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM 
 Đậu bắp (kg)  30.000 TP.HCM 
Đu đủ vàng (kg) 16.000 TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 28.000 TP.HCM
Nho Mỹ đỏ (kg) 130.000 TP.HCM
Sườn bò Mỹ gói 500g (gói)248.900 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 69.900 TP.HCM
Nấm đùi gà gói 300g (gói) 36.900 TP.HCM
Dưa hấu (kg) 13.900 TP.HCM
Cá lóc tươi làm sạch (kg) 74.900 TP.HCM
Cá basa tươi cắt khúc (kg) 57.900 TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)74.900 TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg) 17.000 TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000 TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000 TP.HCM
Bầu (kg) 12.000 TP.HCM
Su su (kg) 9.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 12.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 18.000 TP.HCM
Bông cải xanh 3 (kg)7.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000 TP.HCM
 Su hào (kg)  12.000 TP.HCM