MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết "rất khó, mà cũng... dễ thôi"

Luyện tập 18/01/2019 05:10

Với Phương Mai, cái gọi là "bí quyết giảm cân" hay "thực đơn giảm cân" thực ra khá đơn giản, mọi người đều có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Vốn xuất thân là siêu mẫu nhưng những năm gần đây, Phương Mai chuyển hướng sang làm MC song ngữ và gặt hái được không ít thành công. Vóc dáng hoàn hảo cộng với cách ăn mặc gợi cảm khiến cô được mệnh danh là nữ MC sexy nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, Phương Mai lại thu hút ánh nhìn của khán giả nhờ hình thể vô cùng nóng bỏng. Cô nàng đã luyện tập thế nào để có được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh đến thế kia?

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 1MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 2MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 3

Cùng tham khảo bí quyết giảm câm, giữ dáng của nàng chân dài gốc Hà thành này nhé!

Tập luyện hằng ngày bằng tất cả sự quyết tâm

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 4

Không ít người cảm thấy mệt mỏi khi tập luyện và xem việc đến phòng gym như một nhiệm vụ mà họ "phải" làm nhưng với Phương Mai thì khác. Cô hạnh phúc với việc vận động cơ thể, toát mồ hôi hay thậm chí là đau nhức cả người.

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 5MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 6

Hai giờ tập luyện của cô được chia làm 2 phần rõ ràng: 1 tiếng tập cardio ( chạy bộ, tập muay Thái hoặc MMA, bơi, chơi squash, đạp xe… ) và 1 tiếng tập cơ bắp. Việc tập luyện một môn võ nào đó sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo và năng lượng, đồng thời tăng sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể, giảm mỡ thừa và làm săn chắc toàn thân.

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 7

Bên cạnh gym và võ thuật, pole dance (hay múa cột) cũng là bộ môn nghệ thuật được Phương Mai lựa chọn luyện tập để giảm cân, giữ dáng và siết cơ trong suốt một năm qua. Bộ môn này đòi hỏi hòi người tập phải có thể lực tốt vì tần suất vận động cơ bắp vô cùng mạnh.

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 8MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 9

Múa cột đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn và nhịp nhàng giữa các động tác với nhau, từ cơ cánh tay cho đến chân và bụng. Chính vì vậy, nó không chỉ giúp cơ thể săn chắc, ngực đầy, eo thon gọn mà còn có tác dụng giảm cân vô cùng hữu hiệu. Không chỉ vậy, tư thế và dáng đi của bạn cũng sẽ đẹp và uyển chuyển hơn.

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 10

Một chế độ ăn uống hợp lí là vô cùng quan trọng trong việc giảm cân cũng như duy trì cân nặng mà mình mong muốn. Một cơ thể đẹp, trước hết là phải khỏe. Chính vì vậy, nhịn ăn dẫn đến việc cơ thể suy nhược không phải là điều mà Phương Mai hướng đến. Cô không tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định nào mà tự tạo cho bản thân thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây chua, hải sản, trứng đồng thời ăn ít thịt đi.

MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 11MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 12MC Phương Mai: Sụt cân đến mức suýt tuột cả váy nhờ bí quyết 'rất khó, mà cũng... dễ thôi' - Ảnh 13

Quy tắc trong việc ăn uống của cô là giữ cân bằng dinh dưỡng, ăn đủ chất, ăn chậm, tránh ăn no, luôn uống nhiều nước và đốt những năng lượng dư thừa nạp mỗi ngày.

Mùa đông ăn gì cũng thấy ngon miệng nên nhớ làm những điều này để phòng tránh nguy cơ tăng cân mất kiểm soát

Trời lạnh khiến chúng ta nhanh đói hơn nên thường tìm đồ ăn vặt để thỏa mãn chiếc bụng. Tuy nhiên, nếu không chú ý tuân theo một số nguyên tắc sau thì cân nặng của bạn có thể tăng lên chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT