Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ?

Luyện tập 25/02/2018 05:15

Hãy xem quý bà J.Lo chia sẻ bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân của mình bằng những thói quen nào ngay sau đây.

Jennifer Lopez sinh năm 1969, hiện tại cô đã bước vào tuổi 49 nhưng bất kỳ ai khi gặp J.Lo đều không khỏi ghen tị về nhan sắc bất chấp tuổi tác của bà mẹ 2 con này. Cũng bởi, J.Lo luôn tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt kết hợp cùng việc luyện tập thường xuyên để duy trì vóc dáng của mình. Chưa hết, J.Lo còn có một bí quyết chăm sóc da riêng để giữ làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ trước đám đông. Vậy hãy cùng xem quý bà J.Lo tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình là gì ngay bây giờ bạn nhé.

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 1

Duy trì chế độ ăn giàu protein

J.Lo chia sẻ rằng, mỗi khi cảm thấy đói thì cô ấy sẽ chọn một ly sinh tố giàu protein. Thực đơn hàng ngày của J.Lo chủ yếu là rau xanh và protein, cô hạn chế tiêu thụ tinh bột và đường để không làm ảnh hưởng đến vóc dáng lẫn làn da của mình.

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 2

Không bao giờ tắm nắng

Đừng nghĩ J.Lo là hậu duệ của Edward Cullen (Twilight), bởi cô cho rằng tia cực tím từ ánh nắng mặt trời chiếu xuống chính là thủ phạm phá huỷ collagen và các sợi đàn hồi trong da, gây lão hoá da sớm. Đó là lý do vì sao J.Lo không bao giờ tắm nắng.

Cô còn giải thích thêm: "Dù không tắm nắng nhưng tôi luôn sử dụng kem chống nắng và cố gắng hạn chế các hoạt động ngoài trời nắng ít nhất có thể".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 3

Nói không với rượu, cafe và thuốc lá

Chúng ta đều biết rằng, rượu, cafe và thuốc lá đều không tốt cho làn da. J.Lo chia sẻ rằng: "Tôi không uống rượu hay cafe và cũng nói không với thuốc lá. Bởi chúng đều có thể phá hoại làn ngay da từ bên trong".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 4

Ngủ đủ giấc hàng ngày

J.Lo nói rằng: "Nếu có thể thì tôi sẽ ngủ từ 9 - 10 tiếng mỗi đêm. Tuy nhiên, nếu có lịch trình thì tôi vẫn cố gắng đảm bảo giấc ngủ của mình là 8 tiếng/ngày. Bởi khi ngủ thì làn da sẽ được phục hồi và tái tạo lại nên ngủ đủ giấc chính là điều kiện cần thiết giữ cho làn da luôn tươi trẻ".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 5

Ngồi thiền mỗi ngày

J.Lo bắt đầu duy trì thói quen ngồi thiền từ năm 2015. Mỗi ngày, cô dành 20 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này giúp cho tinh thần cô luôn được thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau lịch trình diễn xuất và ca hát dày đặc.

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 6

Tập luyện thường xuyên

J.Lo có hẳn 2 huấn luyện viên riêng, một người ở New York và một người ở Los Angeles. Khi ở New York, cô sẽ làm việc cùng David Kirsch - một huấn luyện viên giỏi và có tiếng trong nghề. Còn ở Los Angeles, J.Lo làm việc cùng Tracy Anderson. Cô luôn cố gắng duy trì những buổi tập đều đặn hàng ngày bởi đây là một cách hiệu quả để giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng.

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 7

Tẩy trang sạch trước khi đi ngủ

Một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy J.Lo đang ngủ trong tình trạng gương mặt còn lấm lem lớp trang điểm. Cô nói rằng: "Toi luôn luôn rửa mặt sạch sau khi tập luyện và trước khi đi ngủ để giữ cho lỗ chân lông được làm sạch và giúp làn da luôn được chăm sóc khoẻ mạnh".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 8

Uống đủ 8 ly nước mỗi ngày

Chẳng đợi đến khi cảm thấy khát mới uống nước, J.Lo luôn cố gắng uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Bởi cô cho rằng: "Uống nhiều nước, nhất là trước và sau khi tập thể dục thì có thể cung cấp thêm năng lượng tập luyện và giúp bạn khoẻ mạnh hơn".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 9

Ăn nhiều rau xanh

Ngoài duy trì chế độ ăn giàu protein, J.Lo còn tuân theo một chế độ ăn nhiều rau xanh. Cô chia sẻ rằng: "Tôi ăn nhiều rau xanh, đặc biệt là măng tây, cải mầm Brussel, bông cải xanh và cải xoăn".

Gần 50 tuổi nhưng điều gì đã giúp Jennifer Lopez vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ? - Ảnh 10

Bỏ túi bài tập tại nhà của Soyu giúp các bạn gái lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau dịp Tết

Chỉ cần tranh thủ một chút thời gian và tập luyện đều đặn thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối đấy nhé.

TIN MỚI NHẤT