Trang chủ Luyện tập

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này

24/08/2017 14:27

Giảm mỡ toàn thân, cụm từ nghe có vẻ to tát nhưng lại chưa bao giờ dễ đến thế với 3 động tác này!

Bắt đầu quá trình giảm cân là chuỗi ngày tìm hiểu đủ loại bài tập thể dục. Giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ tay rồi lại còn mỡ lưng nữa chứ. Nếu vẫn còn quá băn khoăn trong hàng tá bài tập, thì bạn hãy thử ngay bộ đôi động tác này nhé! Với cường độ cực cao, huy động lượng lớn các cơ trên người, bài tập này tuy nhìn đơn giản nhưng đốt calo cực hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

Động tác 1:

- Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai, hai tay cầm tạ đặt trước đùi, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng.

- Hạ tạ xuống giữa hai chân, đẩy về phía sau, đồng thời hạ người.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 1

- Nhún chân, lấy đà và vung tạ lên.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 2

- Di chuyển theo tạ xuống dưới và tập lại động tác, thực hiện 30 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 3

Động tác 2:

- Chân rộng bằng vai, đầu gối hơi gập, gập người xuống sao cho ngực quá mũi chân.

- Hai tay cầm tạ, duỗi thẳng, lòng bàn tay hướng vào trong.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 4

- Đưa tay lên sao cho khủy gập thành 1 góc 90 độ.

- Lần lượt nâng lên hạ xuống như vậy, thực hiện 15 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 5

Động tác 3:

- Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào trong.

- Dùng vai để nâng tạ lên cao, khi gần đến cằm thì dừng lại 1 giây, lưu ý cùi chỏ lúc này phải cao hơn cánh tay.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 6

- Khi nâng thở ra, khi hạ hít vào, thực hiện 15 lần.

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này ảnh 7

 

5 bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Không cần phải tới các trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym, chị em cũng có thể sở hữu thân hình thon gọn hằng...
XEM TIẾP
Giảm mỡ bụng, thon eo cấp tốc trong vòng 10 ngày, mỗi ngày mất chưa đầy 15 phút tập
Giảm mỡ bụng không khó nếu kiên trì bài tập này mỗi ngày bạn nhé.
XEM TIẾP
Bài tập toàn thân đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc quyến rũ như Wonder Woman
Nhiều người khi tập gym thường tập trung vào các bài tập tách biệt cho từng bộ phận cơ thể mà "quên mất" các bài...
XEM TIẾP
Ngày: 20/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Thịt cốt-lết heo (kg)  85.000 TP.HCM
 Mỡ heo (kg)  50.000 TP.HCM
 Thanh long ruột trắng (kg)  30.000TP.HCM 
Cá rô đồng (kg) 150.000TP.HCM
Cá chẽm phi-lê (kg) 240.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 30.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 25.000TP.HCM
Sườn nướng mật ong (kg)197.900TP.HCM
Cá chim trắng (kg) 179.000TP.HCM
Thịt đùi heo (kg) 69.900TP.HCM
Cá hồi (kg) 469.000TP.HCM
Rau muống (kg) 16.900TP.HCM
Xà lách Đà Lạt (kg) 29.900TP.HCM
Ếch làm sạch nguyên con(kg)78.900TP.HCM
Chả cá viên hấp gói 500g (gói)28.900TP.HCM
Cá thu (kg) 190.000TP.HCM
Cá ngân (kg) 65.000TP.HCM
Cá chẻm (kg) 110.000TP.HCM
Cá đổng (kg) 60.000TP.HCM
Cá nục (kg) 50.000TP.HCM
Bạc má (kg) 67.000TP.HCM
Cá bớp (kg) 210.000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 10.000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 17.000TP.HCM
Thơm (kg) 7.000TP.HCM
Xoài cát (kg)80.000TP.HCM
 Mãng cầu xiêm (kg)  25.000TP.HCM