Vụ bé gái 15 tuổi nhảy thẳng vào đoàn tàu tự tử, nghi bị cưỡng hiếp: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 10/05/2024 09:07

Gia đình bé gái cho rằng con gái họ đã bị một người đàn ông địa phương bắt cóc bằng xe đạp. Gia đình bé gái cáo buộc người đàn ông này đã cưỡng hiếp con gái họ và ném cháu bé ra trước một đoàn tàu đang chạy.  

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), sau khi một bé gái 15 tuổi được cho là đã tự sát bằng cách nhảy ra trước một chuyến tàu ở Bareilly, bang Uttar Pradesh, vào chiều ngày 8/5, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 23 tuổi, với cáo buộc hiếp dâm và giết người. 

Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện bởi một nhóm bác sĩ ở Shahjahanpur và báo cáo khám nghiệm tử thi đề cập đến nguyên nhân cái chết là do tai nạn. Cảnh sát cho biết các bác sĩ cũng phủ nhận khả năng bị tấn công tình dục.

Vụ bé gái 15 tuổi nhảy thẳng vào đoàn tàu tự tử, nghi bị cưỡng hiếp: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thi thể của bé gái được phát hiện trên đường ray gần biên giới Bareilly-Shahjahanpur vào tối ngày 8/5, và đã xảy ra tranh chấp kéo dài hàng giờ giữa cảnh sát hai quận về việc vụ việc xảy ra thuộc thẩm quyền của ai.

Sau đó, thi thể bé gái đã được cảnh sát Shahjahanpur gửi đi khám nghiệm tử thi, nhưng Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) được đăng ký ở Bareilly vì bé gái được cho là bị bắt cóc từ một ngôi làng tại Bareilly.  

Quan chức của đồn cảnh sát Katra (ở Shahjahanpur) Gaurav Tyagi, người đã gửi thi thể đi khám nghiệm tử thi, nói với Times of India, “Báo cáo khám nghiệm tử thi không xác nhận các cáo buộc tấn công tình dục. Người điều khiển đầu tàu cũng đề cập rằng bé gái đã nhảy ra phía trước đầu tàu. Nhìn sơ qua thì đây là một vụ tự sát. Chúng tôi đã chia sẻ báo cáo khám nghiệm tử thi với cảnh sát Bareilly".

Tuy nhiên, gia đình bé gái cho rằng con gái họ đã bị một người đàn ông địa phương bắt cóc bằng xe đạp. Gia đình bé gái cáo buộc người đàn ông này đã cưỡng hiếp con gái họ và ném cháu bé ra trước một đoàn tàu đang chạy.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

TIN MỚI NHẤT