Điều gì đã giúp nữ thần thế hệ mới Jung Chae Yeon (DIA) giảm 16kg một cách ngoạn mục?

Luyện tập 28/05/2018 05:20

Trước khi có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại, Jung Chae Yeon đã phải trải qua một kế hoạch giảm cân vô cùng nghiêm ngặt.

Jung Chae Yeon là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc sở hữu ngoại hình trong sáng và rất cuốn hút. Hiện tại, cô đang là thành viên của nhóm nhạc DIA thuộc MBK Entertainment, đồng thời còn là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án Produce 101 mang tên I.O.I.

Khi mới xuất hiện tại chương trình tìm kiếm tài năng Produce 101, Jung Chae Yeon khiến nhiều trái tim phải gục ngã vì độ xinh đẹp lên tới mức đỉnh cao cùng thân hình chuẩn rõ các đường cong. Do đó, cô nàng nhanh chóng trở thành một gương mặt được yêu thích trong chương trình này nhờ sức cuốn hút tự nhiên.

Thế nhưng, có một điều mà ít ai tin được rằng, trước khi có thân hình hoàn hảo như hiện tại, Jung Chae Yeon đã từng nặng tới 64kg, trong khi chiều cao của cô chỉ là 1m65. Nhờ kiên trì tuân theo chế độ ăn uống và phương pháp tập luyện sau đây, Jung Chae Yeon đã lột xác ngoạn mục, đồng thời tiêu hao tới 16kg trong cơ thể.

Hãy cùng khám phá bí quyết giảm cân của nữ thần thế hệ mới Jung Chae Yeon ngay bây giờ bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Jung Chae Yeon

Rất nhiều người sẽ chọn cách chia các bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ để bổ sung năng lượng liên tục trong suốt cả ngày, còn Jung Chae Yeon lại chỉ ăn 2 bữa/ngày và thường sẽ không ăn gì sau 8 giờ tối.

Thực đơn của cả 2 bữa thường có đậu phụ và sữa đậu nành. Thỉnh thoảng, nếu muốn đổi mới khẩu vị của mình, Jung Chae Yeon sẽ chọn cách thay thế bằng nước ép cà chua. Đồng thời, cô cũng tuân thủ nguyên tắc không tiêu thụ những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chiên rán. Đặc biệt, mỗi khi cảm thấy quá đói, Jung Chae Yeon sẽ uống ngay một cốc nước lọc để ngăn chặn cảm giác thèm ăn và ăn vặt mất kiểm soát mà nhiều người thường gặp phải.

Phương pháp tập luyện của Jung Chae Yeon

Ngoài việc duy trì thường xuyên chế độ ăn uống ở trên, Jung Chae Yeon còn rất chăm chỉ tập luyện và tự đề ra một quy trình luyện tập vô cùng gắt gao.

Gần như mỗi ngày, Jung Chae Yeon đều sẽ tập vũ đạo suốt cả ngày và cô chỉ nghỉ một lúc nếu cảm thấy quá mệt, sau khi thấy đỡ mệt thì cô lại tiếp tục việc tập luyện.

Ngoài việc tập nhảy vũ đạo, Jung Chae Yeon còn thường xuyên chạy bộ vào mỗi buổi sáng để giúp đốt cháy các khối mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Và chỉ sau một thời gian thực hiện nghiêm túc kế hoạch giảm cân này, Jung Chae Yeon đã giảm được tới 16kg và trở thành nữ thần thế hệ mới của Kpop sở hữu nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ ở Hàn Quốc với số đo cân nặng lý tưởng là 48kg.

Cắt giảm hoàn toàn tinh bột để giảm cân, mỡ thừa chẳng thấy tiêu tan mà nguy cơ đột tử lại cận kề

Nhiều chị em cho rằng không ăn tinh bột chính là cách giảm cân nhanh nhất. Tuy nhiên, phương pháp này về lâu dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT