Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, "ma nữ Thái Lan" Mai Davika đã có những bí quyết gì?

Luyện tập 27/07/2018 05:15

Không chỉ sở hữu thần thái ma mị cùng làn da trắng sáng, Mai Davika đang là "nàng thơ" có sức công phá ở cả lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh.

Mai Davika (tên thật là Davika Hoorne) vốn là cô người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng. Davika mang trong mình hai dòng máu Thái và Bỉ, do đó, cô sở hữu được một nhan sắc lai Tây rất ma mị, quyến rũ. Vai diễn nổi tiếng nhất của Davika chính là nàng "ma nữ" Mae Nak trong bộ phim Tình Người Duyên Ma. Mới đây nhất, Davika lại tiếp tục góp mặt làm "nàng thơ" xinh đẹp trong MV "Chạy Ngay Đi" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 1Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 2Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 3Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 4

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 5

@davikah

Ở thời điểm hiện tại, Davika đang là một trong những gương mặt nổi bật giữa dàn người mẫu, diễn viên Thái Lan. Cô dần dần chinh phục được nhiều người hâm mộ nhờ thần thái ma mị, gợi cảm, cùng làn da trắng sứ nổi bật. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các bí quyết giữ gìn nhan sắc được nàng "ma nữ Thái Lan" này chia sẻ ngay bây giờ nhé!

Ăn rau xanh và trái cây thường xuyên

Davika luôn chú trọng tới việc bổ sung rau xanh và trái cây trong các bữa ăn hàng ngày để giúp cơ thể khỏe mạnh và có được làn da tươi sáng, hồng hào. Cô chia sẻ: "Tôi thường chăm sóc sức khỏe bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Tôi ăn nhiều rau và trái cây mỗi ngày, bởi chúng mang lại những lợi ích đặc biệt cho đôi mắt cũng như làn da của tôi. Ngoài ra, thân hình cũng sẽ được thon gọn hơn nếu bạn bổ sung rau xanh và trái cây thường xuyên".

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 6

Việc bổ sung rau xanh và trái cây còn giúp bạn thu về 3 nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể là chất đạm, chất xơ và vitamin. Trong đó, chất đạm sẽ giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, chất xơ lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa giúp giảm cholesterol và cân bằng huyết áp ổn định. Bên cạnh đó, bổ sung nhiều chất xơ còn giúp bạn giảm cân đạt được hiệu quả nhanh hơn. Cuối cùng là vitamin, đây là nguồn dưỡng chất giúp duy trì sức khỏe toàn thân và cải thiện làn da, giảm nguy cơ lão hóa sớm.

Uống nhiều nước hàng ngày

Davika thường mang theo bên mình một chai nước riêng để có thể bổ sung nước đều đặn cho cơ thể. Davika cho rằng, việc uống nước thường xuyên trong ngày giúp làn da được cấp ẩm và sáng khỏe hơn. Thậm chí, nó còn giúp cơ thể bạn được lọc thải các độc tố dư thừa ra ngoài nên giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 7

@davikah

Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ

Dù công việc có bận rộn và và phải làm việc về đêm thường xuyên, nhưng Davika không bao giờ bỏ qua việc tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ. Nhờ duy trì thói quen này, làn da của Davika sẽ có thời gian được dưỡng ẩm, nghỉ ngơi hàng ngày.

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 8

@davikah

Chăm chỉ tập luyện thể thao

Trên trang Instagram cá nhân của Davika thường xuất hiện rất nhiều hình ảnh cô tập luyện trong phòng tập gym. Để có được thân hình thanh mảnh, khỏe khoắn nhưng vẫn đầy quyến rũ như vậy là nhờ những giờ tập luyện chăm chỉ không ngừng nghỉ của Davika. Cô chọn 3 bộ môn tập luyện riêng để thực hiện hàng ngày là yoga, pilates và boxing. Mỗi bộ môn đều mang đến những lợi ích cho sức khỏe khác nhau.

Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 9Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 10Để có được nhan sắc thu hút người đối diện, 'ma nữ Thái Lan' Mai Davika đã có những bí quyết gì? - Ảnh 11

Tựu chung lại, khi thực hiện các bộ môn tập luyện này thường xuyên thì Davika sẽ thu về được các lợi ích như ngủ ngon hơn, duy trì vóc dáng, giảm căng thẳng, cải thiện cơ bắp, giúp xương khớp chắc khỏe hơn...

Giảm cân mà không khiến da xấu và chảy xệ: Huấn luyện viên "bật mí" tất tần tật những bí quyết!

Nhiều chị em muốn bước vào hành trình giảm cân nghiêm túc nhưng lại lo lắng da xấu và chảy xệ. Nỗi lo lắng, sợ xấu khiến chúng ta chùn bước với việc giảm cân. Vậy làm sao để cân nặng cứ giảm vèo vèo mà da dẻ vẫn hồng hào, căng mịn, thậm chí sở hữu da đẹp hơn cả chưa giảm cân?

TIN MỚI NHẤT