Trang chủ Luyện tập

Chỉ cần làm điều này sau 1 tuần mỡ thừa như chân biến mất, eo lại thon gọn

08/09/2017 10:10

Chỉ cần làm điều này sau 1 tuần mỡ thừa như chân biến mất, eo lại thon gọn như đi thẩm mỹ.

Cách <a target='_blank' href='http://www.phunuvagiadinh.vn/tag/giam-mo-thua'>giảm mỡ thừa</a> ở chân, có được thân hình thon gọn, vòng eo săn chắc

Cách làm: 

– Hạn chế ăn tinh bột, các chất béo và tăng cường ăn rau xanh, hoa quả. 

– Mỗi ngày nên dành ra 15 phút đi bộ hoặc đạp xe để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn. 

– Không sử dụng các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, cafe…và ngủ từ 7 – 8 tiếng/ngày. 

Hiệu quả giảm mỡ chân: 

Chỉ sau khoảng 2 tuần áp dụng không chỉ bắp chân của bạn nhỏ gọn hơn mà cơ thể cũng trở nên khỏe mạnh tự nhiên. Hơn thế, sau giảm cân da của bạn sẽ không có hiện tượng nhão chùng, chảy xệ. 

- Bắt đầu chế độ ăn kiêng với hàm lượng calo thấp. Cắt giảm lượng calo bằng cách loại bỏ các thực phẩm có đường và chất béo trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn gái nên “kết thân” với các loại thực phẩm lành mạnh như trái cây và rau xanh, ngũ cốc và thịt nạc.   

- Bạn nên tập các bài tập tim mạch từ 30 đến 60 phút trong 5 ngày mỗi tuần và trong vòng 30 ngày. Các bài tập tim mạch sẽ giúp đốt cháy chất béo và đẩy mạnh quá trình giảm cân bên cạnh chế độ ăn kiêng. Ngoài tập bài tập tim mạch, bạn có thể chạy bộ, đi bộ đường dài và đi xe đạp để làm săn chắc chân và đùi. 

- Tập squats 2-3 ngày 1 tuần trong vòng 1 tháng sẽ vô cùng hữu ích. Squat và Lunges là những bài tập tuyệt vời cho đôi chân thon dài và vòng 3 quyến rũ. 

Cách tập bài tập squats cơ bản: 

- Đứng thẳng, chân rộng bằng vai. 

- Hít thở sâu rồi đẩy mông ra sau giống như ngồi xuống ghế. 

- Hạ cơ thể đến khi đùi song song với sàn hoặc thấp hơn. 

- Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác nhiều lần. 

5 mẹo nhỏ tiêu diệt nhanh mỡ thừa khi đang ngủ
Một đặc điểm quan trọng ít người biết khiến buổi đêm trở nên "thần thánh" là nó giúp cho việc giảm cân đạt hiệu quả...
XEM TIẾP
Tạm biệt mỡ thừa ở cánh tay không có gì là khó nếu mỗi ngày bỏ ra 5 phút tập 6 động tác sau
Bài tập đơn giản đến mức chỉ cần nhìn qua 1 lần là làm theo được ngay bạn nhé!
XEM TIẾP
7 bài tập giúp bạn triệt hạ đám mỡ thừa ở nách
Có thể bạn đã từng trải qua cảm giác thiếu tự tin khi miếng thịt thừa ở nách thò ra ngoài chiếc áo ngực. Mỡ...
XEM TIẾP
Ngày: 19/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000 TP.HCM
 Cá thu cắt khoanh (kg)  280.000   TP.HCM
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM 
 Đậu bắp (kg)  30.000 TP.HCM 
Đu đủ vàng (kg) 16.000 TP.HCM
Chôm chôm nhãn (kg) 28.000 TP.HCM
Nho Mỹ đỏ (kg) 130.000 TP.HCM
Sườn bò Mỹ gói 500g (gói)248.900 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 69.900 TP.HCM
Nấm đùi gà gói 300g (gói) 36.900 TP.HCM
Dưa hấu (kg) 13.900 TP.HCM
Cá lóc tươi làm sạch (kg) 74.900 TP.HCM
Cá basa tươi cắt khúc (kg) 57.900 TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg)74.900 TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg) 17.000 TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000 TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 8.000 TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000 TP.HCM
Cải thìa (kg)15.000 TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000 TP.HCM
Bầu (kg) 12.000 TP.HCM
Su su (kg) 9.000 TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 12.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 18.000 TP.HCM
Bông cải xanh 3 (kg)7.000 TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000 TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 10.000 TP.HCM
 Su hào (kg)  12.000 TP.HCM