Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử!

Luyện tập 26/10/2018 05:20

Người đẹp giảm 13kg chỉ sau 1 tháng sinh con gái. Song song với những cách nguyên tắc giảm cân sau sinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn duy trì những bí quyết giữ dáng khi còn son và đạt hiệu quả bất ngờ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong trẻo, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường được công chúng gọi bằng cái tên đầy mến mộ "thần tiên tỷ tỷ". Ngày Thu Thảo lên xe hoa về nhà chồng, không ít người lo lắng và cảm thấy tiếc bởi khi có con, cô cũng sẽ lại giống như bao bà mẹ bỉm sữa khác. Nhưng kỳ diệu thay, sau khi sinh con gái khoảng 1 tháng, Đặng Thu Thảo xuất hiện, thậm chí còn xinh đẹp, lộng lẫy hơn cả lúc chưa có con.

Đặc biệt là vóc dáng thon gọn của cô vẫn chẳng thay đổi gì sau sinh, vòng eo vẫn nhỏ nhắn trong những bộ váy body ôm sát.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 1

Hoa hậu xinh đẹp tiết lộ trên trang cá nhân của mình, cô chỉ cần hạn chế ăn tinh bột và cho con bú đều đặn, thế là đã có thể giảm cân sau sinh hoàn hảo. Chỉ trong vòng 1 tháng, người đẹp đã đánh bay 13kg, nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh cùng vòng eo con kiến mà nhiều cô gái trẻ cũng phải thầm ước ao.

Một lần nữa, chúng ta lại càng muốn biết bí quyết giữ dáng từ bao năm nay của hoa hậu xinh đẹp. Những bí quyết giữ dáng , tránh tăng cân cũng như tích mỡ bụng được hoa hậu xinh đẹp áp dụng từ trước đến nay được cô chia sẻ trên trang cá nhân chính là:

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 2

Cà rốt – Loại rau củ được ăn nhiều trong hành trình giảm cân, giữ dáng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, những thực phẩm cô đưa vào cơ thể nhiều nhất là rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua. Tất nhiên người đẹp vẫn đảm bảo ăn đủ 3 bữa chính, trong đó bữa sáng ăn no đủ nhất, thật nhiều tinh bột tốt và đạm. Trong khi bữa tối hạn chế tối đa tinh bột.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 3

Trong các loại rau củ quả, Thu Thảo chú trọng nhất là cà rốt. Cô thường bổ sung loại củ này vào các bữa ăn chính như thực phẩm không thể thiếu vì chúng rất giàu vitamin A, có khả năng chống lão hóa rất mạnh. Giàu chất chống oxy hóa, cà rốt không chỉ có khả năng chống lão hóa cực mạnh mà còn cực tốt cho sức khỏe của da và tóc, giúp da sáng hơn và tóc dài, dày đẹp hơn.

Vì rất ưa thích cà rốt nên thỉnh thoảng Thu Thảo lại dùng cà rốt làm mặt nạ dưỡng da, giúp da sáng mịn, giảm thâm.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 4

Ăn gạo lứt thay gạo trắng để đảm bảo dinh dưỡng nhưng không tăng cân

Việc sử dụng tinh bột trắng như cơm gạo trắng được coi là mối nguy dẫn đến những chứng bệnh mãn tính như tiểu đường, béo phì… Do đó, vào giai đoạn cần giảm cân nhanh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạn chế tối đa sử dụng nguồn tinh bột từ cơm gạo trắng. Thay vào đó, cô ăn gạo lứt.

Điều này giúp người đẹp ăn ít hơn hẳn nhưng lại no lâu hơn, cơ thể đảm bảo dinh dưỡng hơn, đặc biệt tận dụng tối đa nguồn chất xơ trong cơm gạo lứt. Cô thường ăn kèm cơm gạo lứt với thức ăn giàu đạm như cá, thịt ức gà, rau củ quả tươi để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh mà chẳng sợ lên cân.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 5

Mỗi bữa ăn chính, hoa hậu thường chỉ ăn một bát cơm gạo lứt để giữ dáng. Trong giai đoạn cần giảm cân gấp, cô rất chăm chỉ ăn cơm gạo lứt muối mè và ăn nhiều rau củ quả tươi.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 6

Bổ sung vitamin tổng hợp và giảm đường, đồ ngọt

Trong các bữa ăn chính, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn uống bổ sung vitamin tổng hợp. Điều này không chỉ giúp người đẹp tăng cường sức khỏe mà còn giúp duy trì vẻ đẹp của làn da, mái tóc, lại không ảnh hưởng gì đến việc giảm cân, giữ dáng. Khi cần giảm cân, cô đặc biệt hạn chế tối đa các đồ ăn nhiều đường, đồ uống có gas, nước ngọt…

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 7

Thay vào đó, Thu Thảo sử dụng các loại thực phẩm hữu cơ sạch, tốt cho sức khỏe. Thay vì ăn bánh ngọt cho thỏa mãn cơn thèm đường, cô sẽ làm một cốc nước ép rau củ quả, trái cây và thưởng thức. Điều này ban đầu có vẻ khó thực hiện đối với những người háo ngọt nhưng chỉ vài lần rồi bạn sẽ quen.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 8

Tập yoga để cân bằng tâm trí và giữ dáng dẻo dai

Không giống như nhiều người khác tìm đến gym hay những hoạt động tập luyện vui nhộn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tìm đến yoga như một giải pháp để giữ dáng, cân bằng tâm trí, thư thái đầu óc. Đối với cô, đây thực sự là một giải pháp thư giãn từ trong ra ngoài, rồi dần dần không chỉ khỏe hơn, vóc dáng đẹp hơn mà còn sở hữu làn da mịn sáng, trẻ trung hơn cả tuổi thật.

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, dù là gái còn son hay đã sinh con cũng nên thử! - Ảnh 9

Vào những lúc cần giảm cân thay vì chỉ giữ dáng thông thường, Thu Thảo tăng cường thêm tập luyện đều đặn mỗi ngày, thay vì chỉ 3 buổi/tuần. Cô tập đều đặn ít nhất 1 giờ mỗi ngày để nhanh giảm cân, đồng thời chú trọng chăm sóc da để làn da không vì chuyện giảm cân mà trở nên xấu xí, kém săn chắc.

Là gái 2 con mà "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun vẫn đẹp nuột nà khiến chị em tròn xoe mắt nhờ bí quyết giữ dáng này

Bí quyết giữ dáng này không chỉ giúp Jeon Ji Hyun nhanh lấy lại vóc dáng thanh mảnh mà còn là chìa khóa giữ gìn vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ của "mợ chảnh".

TIN MỚI NHẤT